7 Lợi Ích Của Nuôi Con Bằng Sữa Mẹ Mở Rộng

Thảo luận trong 'Dinh dưỡng cho bé' bắt đầu bởi KEN SHOP, 30/3/18.

  1. KEN SHOP

    KEN SHOP Đã đăng ký

    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Số 13 Ngõ 14 Thụy Khuê Tây Hồ Hà Nội
    [​IMG]

    Là mẹ của 8 đứa trẻ và một cố vấn dinh dưỡng được chứng nhận, Robin Elise Weiss biết tất cả mọi thứ về việc cho con bú Sữa mẹ . Khi bà chăm sóc con cái của mình, bà đã chọn cho con bú Sữa mẹ "mở rộng" hoặc "đầy đủ"

    Học viện Nhi khoa Hoa Kỳ khuyến cáo rằng Trẻ sơ sinhđược cho bú mẹ hoàn toàn trong sáu tháng đầu và sau đó tiếp tục cho trẻ bú mẹ cùng với việc bổ xung thức ăn rắn, hoặc "miễn là mẹ và bé đều mong muốn."

    Weiss thường xuyên nói với các bệnh nhân rằng việc cho con bú cũng có nhiều lợi ích cho Trẻ sơ sinh từ 18 đến 24 tháng tuổi

    Cô chia sẻ những lợi ích hàng đầu của việc cho con bú Sữa mẹ.

    1. Cung cấp dinh dưỡng cho em bé. "Rất nhiều người nghĩ rằng không có giá trị dinh dưỡng sau một năm, và đó chỉ đơn giản là không đúng," Weiss nói. Bất kể bé bao nhiêu tuổi, bé sẽ tiếp tục hưởng lợi từ protein, canxi, chất béo, vitamin A và các chất dinh dưỡng khác trong Sữa mẹ . Weiss so sánh các lợi ích dinh dưỡng với một loại rau, như rau bina. Số lượng rau bina bạn ăn không lấy đi từ giá trị dinh dưỡng của nó.

    2. Tăng cường hệ miễn dịch. Trẻ sơ sinh đã cho con bú Sữa mẹ giảm tỷ lệ mắc bệnh và tỷ lệ tử vong thấp hơn. Các phúc lợi miễn nhiễm cải thiện lâu hơn một em bé bú Sữa mẹ. Weiss cho biết: "Bạn càng cho con bú càng lâu, bé càng ít mắc phải căn bệnh do chúng ta không cho con bú, như nhiễm trùng tai và nhiễm trùng đường hô hấp trên.

    3. Nó làm cho bà mẹ khỏe mạnh hơn. Các bà mẹ cho con bú Sữa mẹ ít bị ung thư vú hơn. Cũng có thể làm giảm nguy cơ ung thư buồng trứng và ung thư nội mạc tử cung. Lợi ích là tích lũy, có nghĩa là nếu một bà mẹ cho con bú hai lần mỗi năm trong hai năm, lợi ích sẽ bằng với một bà mẹ cho con bú bốn lần mỗi năm trong một năm.

    4. Tăng cường sự phát triển của não. Các nghiên cứu cho thấy bú mẹ giúp tăng cường sự phát triển của não ở Trẻ sơ sinh.

    5. Nuôi con bằng Sữa mẹ là cơ hội để mẹ và bé kết nối, nhưng đó cũng là cách để làm dịu em bé trong tình huống căng thẳng. Weiss nói rằng cô sẽ trông cậy vào việc cho con bú Sữa mẹ khi con cái của mình ngã xuống và đau đớn. Nó đã cho cô một cách để làm sao lãng và làm dịu đứa trẻ

    6. Các bà mẹ có rất nhiều việc phải làm, và thật dễ dàng để bị cuốn vào công việc, công việc nhàm chán và trong gia đình. Weiss nói rằng cô ấy luôn yêu thích sự nghỉ ngơi mà điều dưỡng mang lại. Cô biết đó chỉ là thời gian dành cho cô và đứa trẻ, và mọi thứ khác có thể chờ đợi. "Đối với tôi, việc cho con bú luôn là cơ hội để tôi ngồi xuống và bình tĩnh", cô nói.

    7. Nó thuận tiện. Weiss nói rằng nó cũng có thể thuận tiện hơn nhiều so với công thức. cô nói. "bất kỳ khi nào bé đói bạn cũng có thể kéo em bé lại và cho bé bú." Thêm vào đó, khi bé bắt đầu ăn các thức ăn đặc, tã sẽ ngày càng trở nên hôi miệng. "Vì vậy, bạn có sự tiện lợi của một đứa trẻ không bị mùi hôi", cô nói.

    Tất cả nội dung trên trang web này, bao gồm cả ý kiến về y tế và bất kỳ thông tin liên quan đến sức khoẻ khác, chỉ nhằm mục đích thông tin và không được coi là một chẩn đoán cụ thể hoặc kế hoạch điều trị cho bất kỳ tình huống cá nhân nào. Việc sử dụng trang này và thông tin trong tài liệu này không tạo ra mối quan hệ giữa các nhà cung cấp dịch vụ. Luôn luôn tìm kiếm lời khuyên trực tiếp của bác sĩ riêng của bạn liên quan đến bất kỳ câu hỏi hoặc các vấn đề bạn có thể có liên quan đến sức khoẻ của bạn hoặc sức khỏe của người khác.

    Ngoài ra các mẹ cũng cần bổ xung sữa công thức để cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho quá trính phát triển của trẻ ,sản phẩm Sữa Nutrilon của Séc giúp tăng khả năng miễn dịch cho bé phát triển trí não và cung cấp vitamin D thành phần quan trong đối với sự tăng trưởng và phát triển của xương.

    Các Mẹ like Fanpage KEN SHOP để nhận những thông tin chia sẻ hữu ích và thông tin khuyến mại mơi nhất.
     
    lamnguyen1234 thích bài này.
  2. lamnguyen1234

    lamnguyen1234 Đã đăng ký

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Sữa mẹ là tốt nhất rồi.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...