7 kỹ năng lãnh đạo mà khóa học vẽ mang lại cho trẻ

Thảo luận trong 'NUÔI DẠY CON TỐT' bắt đầu bởi mayhong123, 28/3/18.

  1. mayhong123

    mayhong123 Đã đăng ký

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Hội họa có thể giúp bé nuôi dưỡng tâm hồn nghệ sĩ thì hẳn ai cũng biết. Nhưng bạn có biết những khóa học vẽ cũng có thể giúp con trở thành một nhà lãnh đạo tài ba trong tương lai?

    Trong xã hội hiện nay khả năng lãnh đạo là tối cần thiết cho mỗi người. Kỹ năng lãnh đạo giúp bạn giải quyết và quản lý mọi vấn đề của bản thân. Xa hơn nữa, nó còn giúp bạn trở thành người tiên phong, lãnh đạo những cá nhân khác. Nói một cách đơn giản, khả năng lãnh đạo là chìa khóa thành công của trẻ. Vậy làm sao để rèn khả năng lãnh đạo cho trẻ ngay từ khi còn nhỏ? Hẳn bạn sẽ cảm thấy vô cùng bất ngờ khi biết rằng câu trả lời lại nằm ở các khóa học vẽ.

    HỌC VẼ - ĐỂ VẼ RA THẾ GIỚI THEO CÁCH RIÊNG CẢ BÉ

    [​IMG]
    Học vẽ để bé vẽ cả thế giới theo cách riêng của mình[/caption]

    Trẻ nhỏ được tham gia học vẽ sẽ được phát triển kỹ năng lãnh đạo tự nhiên. Điều đầu tiên bé được dạy khi đến với hội họa đó là trở thành một nghệ sĩ. Học vẽ, bé học cách sáng tạo ra tác phẩm của riêng mình. Nhưng hơn thế nữa bé học được cách bảo vệ quan điểm nghệ thuật, bảo vệ cái tôi cá.

    Khác với các môn học tự nhiên và xã hội, các môn nghệ thuật như hội họa giúp trẻ hiểu được: cảm xúc cá nhân, những bí ẩn trong cuộc sống…

    7 KỸ NĂNG LÃNH ĐẠO CÁC KHÓA HỌC VẼ MANG LẠI CHO TRẺ

    1. Khả năng sáng tạo
    [​IMG]
    Hội họa giúp trẻ thỏa sức sáng tạo[/caption]

    Không một ai có thể phủ nhận được tầm quan trọng của khả năng sáng tạo. Sáng tạo để tăng năng suất lao động. Sáng tạo để tăng hiệu quả kinh doanh. Sáng tạo để được trọng dụng. Sáng tạo để thành công.

    Và sáng tạo là điều đầu tiên mà các hội họa đem lại cho trẻ, bởi học vẽ chính là học sáng tạo. Trong quá trình học vẽ, bé sẽ luôn phải sáng tạo để tạo ra tác phẩm nghệ thuật của riêng mình. Các khóa học vẽ sẽ giúp bé tìm ra giải pháp vượt qua các định chế và suy nghĩ lối mòn.

    Trẻ được học vẽ từ nhỏ luôn tiên phong trong việc tìm tòi ý tưởng mới, đầu tư thực hiện ý tưởng. Chính điều này sẽ mang lại cho bé kỹ năng của nhà lãnh đạo trong tương lai.

    1. Dám chịu thử thách
    Khi đến với hội họa, trẻ luôn được khuyến khích tìm tòi và theo đuổi những ý tưởng khác biệt. Học vẽ, trẻ cần được cổ vũ để tự tin phá cách. Sẽ có lúc bạn thấy con yêu khá cứng đầu, đi ngược lại ý kiến của số đông, tìm mọi cách bảo vệ ý tưởng của mình.

    Trẻ tham gia học vẽ sẽ quen dần với việc gạt khỏi suy nghĩ lề thói chung, bất chấp việc bị đánh giá là lập dị. Khi vượt qua được những điều này, trẻ sẽ dần trưởng thành với nhiều nét khác biệt và ý tưởng mới mẻ.

    1. Hiểu rõ bản thân
    Hiểu rõ về bản thân là một điều vô cùng quan trọng để có thể thành công. Được tham gia các khóa học vẽ sẽ giúp trẻ hiểu rõ về bản thân và tự khám phá tiềm năng của mình.

    Trẻ học các ngành khác phát huy khả năng trong hoạt động nhóm, liên kết với tập thể. Ngược lại, trẻ học hội hoa thành công hơn nếu trẻ trải qua quá trình tìm bản ngã của mình.

    1. Khả năng định hướng suy nghĩ
    Khi học vẽ, trẻ sẽ được làm quen với biểu tượng, hình ảnh, màu sắc... Trẻ sẽ hiểu được cách mà hình ảnh tác động đến người khác. Học vẽ giúp trẻ có khả năng hiểu và vận dụng các biểu tượng có sức mạnh vô hình, tác động và cổ vũ người khác. Nó giúp trẻ có thể định hướng suy nghĩ của mọi người theo quan điểm của trẻ . Đây là kỹ năng lãnh đạo vô cùng cần thiết mà việc học vẽ mang lại cho trẻ. Đó là điều mà người lãnh đạo cần để định hướng suy nghĩ của tập thể theo mục đích mà họ đề ra.

    1. Kỹ năng quan sát
    [​IMG]
    Học vẽ giúp rèn luyện khả năng quan sát ở trẻ[/caption]
    Học vẽ giúp trẻ có mắt quan sát, luôn nhạy cảm, nắm bắt được sự vận động của thế giới xung quanh. Trong hội họa, kỹ năng quan sát là điều mà trẻ được nhắc nhở thường xuyên và trở thành bản năng. Từ đó hội họa sẽ giúp bé phát triển kỹ năng quan sát một cách tự nhiên nhất.

    1. Kỹ năng lập kế hoạch
    Hội họa sẽ giúp trẻ rèn luyện kỹ năng lập kế hoạch. Khi tham gia các khóa học vẽ, trẻ học được kỹ năng thiết lập mục tiêu, hoàn thành tác phẩm theo quy trình hiệu quả. Đây là tiền đề để hình thành kỹ năng lập kế hoạch dự án sau này.

    1. Khả năng học hỏi
    Học vẽ đòi hỏi trẻ tham khảo tác phẩm của người khác và mô phỏng lại việc những họa sĩ trước đó thực hiện. Chính vì vậy, tham gia khóa học vẽ sẽ buộc bé phả liên tục học hỏi nhưng vẫn giữ được dấu ấn riêng. Việc này giúp con trẻ phát triển khả năng nhìn nhận bản thân trong người khác.

    ĐỌC THÊM:

    > Lợi ích của việc học vẽ

    > Lớp học vẽ trẻ em

    ĐĂNG KÝ NGAY KHÓA HỌC VẼ CHO BÉ TẠI PINK CLOUD ĐỂ NHẬN ĐƯỢC NGAY ƯU ĐÃI HẤP DẪN
    ☎ HOTLINE: 0988796119
    Fanpage: https://www.facebook.com/trungtampinkcloud/
    Web: http://pinkcloud.edu.vn
    ĐỊA CHỈ:
    Cơ sở 1: Tòa Ruby 1, GoldMark City, 136 Hồ Tùng Mậu, p.Phú Diễn, Từ Liêm, HN.
    Cơ sở 2: Tầng 1, nhà A3, KĐT Vinhomes Gardenia, đường Hàm Nghi, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, HN
    Cơ sở 3: Ô 46 – BT8 Khu đô thị Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội.
     
  2. Nguyễn Hương Ý

    Nguyễn Hương Ý Đã đăng ký

    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Tp.HCM
    nhiều trẻ có cho đi học cỡ nào không pahst triển nổi luôn á @@
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...