7 điểm nhận biết người con gái dễ lên giường

Thảo luận trong 'Chuyện Xã Hội' bắt đầu bởi ruacon01, 22/9/16.

  1. ruacon01

    ruacon01 Đã đăng ký

    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    1. Mê người trẻ đẹp trai

    Họ là những phụ nữ có thể từng trải nghiệm cuộc đời hôn nhân và rất coi trọng tiền bạc. thiếu phụ thuộc kiểu này không ngần ngại thể hiện tình cảm của mình với chàng trai mà họ thích cách làm chuyện ấy của họ. Đặc biệt, họ thích giao lưu, đi đây đó để tận hưởng cuộc sống và chơi đùa với những đàn ông trẻ thèm lái máy bay bà già

    Điểm thu hút ở người Phụ nữ này là khả năng về các làm chuyện ấy, trang điểm đậm, hào phóng.

    2. Người phụ nữ vừa bị người yêu bỏ.

    Người con gái đang trong tâm trạng đau khổ vì thất tình, rất dễ tổn thương về suy nghĩ và khá rụt rè khi bị buông lời tán tỉnh khác. Kiểu phụ nữ này dễ bị bạn bè rủ rê tới quán bar nơi có thể xả stress.

    Khi say xỉn, thiếu nữtỏ ra rất bạo gan trong một phút nhưng có thể quay lơ và lạnh nhạt ngay sau đó. Người có thể khiến họ xiêu lòng là những chàng trai tạo cho họ cảm xúc bản thân rất gợi cảm và có giá trị qua những lời ngọt ngào, và khẳng định rằng anh chàng nào để vuột mất họ là một sự đáng tiếc.

    3. Làm chuyện ấy để trải nghiệm

    Đây là những con gái mới lớn, chưa hiểu hết chuyện nhưng vẫn muốn thử cảm giác, một con chim non vừa rời khỏi tổ và bất chợt phát hiện ra ham muốn của mình. Với một số người nghĩ mình đồng tình, làm chuyện ấy là cách họ xác định giới tính thực sự của bản thân.

    đơn nhiên, mẫu đàn ông được ưa thích ở đây là người kinh nghiệm và có chút bí ẩn. Kiểu thiếu nữ này cần một người không chỉ tạo cho họ khoái cảm mà còn có khả năng dẫn dắt họ.

    4. Ham thích tình 1 đêm

    Kiểu con gái này thường đến từ một nơi khác khác, thậm chí một đất nước khác. Có thể họ tới thành phố của bạn để đi chơi hoặc vì công việc. Những thứ độc khiến họ bị hấp dẫn và thanh niên cũng là một trong những thứ “của lạ” mà họ muốn chiêm ngưỡng. con gái trong trường hợp này dễ có thiện cảm với những thanh niên tình nguyện làm người chỉ dẫn du lịch.

    5. Ngây thơ muốn có cơ hội tìm hiểu

    Người thiếu nữ kiểu này thể hiện nỗ lực cải thiện “chuyện ấy” của mình bằng cách tích cực tham gia các lớp học tăng cường ham muốn tình dục như Yoga. Với những thiếu nữ chưa có gia đình, động lực khiến họ nhiệt tình như vậy xuất phát từ hứng thú với “chuyện ấy” cách làm cho phụ nữ sướng nhất khi quan hệ. Tất nhiên, Người phụ nữ sẽ tìm sự đồng cảm của một người cũng đang nỗ lực “học hành” như mình. Cảnh nóng của sinh viên đang được xã hội quan tâm hiện nay một phần cũng do xu hướng thích sự mới mẻ ở các bạn trẻ

    6. “Chuyện ấy” như lò xo tinh thần

    Người phụ nữ có vẻ ngoài không quá được mắt. Tuy nhiên, những Người phụ nữ này lại rất tốt bụng và thân thiện. Sự e ngại làm cho họ ham muốn được “yêu” để có cảm giác mình cũng cuốn hút không thua gì những người thiếu nữ đẹp.

    7. Con người mê chuyện ấy

    Tình dục khiến họ phát điên. Trong thân thể những người cô gái này, ham muốn cách làm tình luôn dâng trào mãnh liệt, thèm khát tới mức vô độ. Không có dấu hiệu cụ thể nào để giúp bạn tránh bị rơi vào bẫy. Con nghiện chuyện ấy có thể xuất hiện với dáng ngoài hết sức bình thường, là một người thích ngoại giao hoặc mang dáng vẻ của một mẫu cô gái mà đàn ông không thể ngờ ham muốn chuyện ấy của họ lại mạnh mẽ như vậy.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...