7 cách phối đồ với áo thun dành cho bạn gái siêu xinh – chất

Thảo luận trong 'Giầy dép & Phụ Kiện' bắt đầu bởi Ogilvy, 17/7/17.

  1. Ogilvy

    Ogilvy Đã đăng ký

    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Dù là áo thun cộc tay, tay lỡ hay thậm chí là những chiếc áo dài tay mỏng, bạn cũng đều có thể có vô vàn cách kết hợp khác nhau để tạo nên những bộ trang phục mùa hè tuyệt đẹp.
    1. Áo thun trắng + quần jeans rách + blazer: Set đồ phong cách, cá tính với áo thun và quần jeans rách sẽ được cân bằng khi phối với chiếc blazer thanh lịch.
    2. Áo thun trắng + chân váy xòe midi họa tiết: Chiếc áo thun trắng sẽ tiết chế sự bắt mắt của chân váy họa tiết, trong khi chính những họa tiết ấn tượng của chân váy sẽ làm nổi bật cho chiếc áo thun đơn giản.
    3. Với những ngày giao mùa hơi se lạnh, bạn có thể chọn những chiếc áo thun tay dài hoặc tay lỡ mix cùng quần soóc hoặc chân váy để mặc đẹp mà không cần lo thời tiết. áo thun team building
    4. Chúng ta đã rõ tips để oversized tee nhìn gọn gàng hơn là sơvin với một trang phục ôm sát như quần skinny, chân váy bút chì. Chiếc áo oversized thùng thình của bạn sẽ được cố định một cách quyến rũ và duyên dáng. Bạn nên chọn màu giữa áo và chân váy hoặc quần skinny màu đối nghịch nhau để tạo cảm giác thon gọn ở phần eo.
    [​IMG]
    5. Chân váy là đại diện của nét cổ điển, còn áo thun (in áo thun lẻ ) tượng trung cho sự năng động, tinh nghịch của tuổi trẻ. Kết hợp hai món đồ thời trang tưởng từng như không có liên quan gì với nhau đôi khi lại tạo ra phong cách thời trang mới.
    6. Có thể nói, áo thun và quần skinny jeans là sự kết hợp hài hòa và khá tinh tế. Chiếc quần skinny ôm sát sẽ giúp đôi chân bạn trông thon dài hơn. Với phong cách này, bạn vừa có thể đi học, đi làm, đi chơi hay dạo phố một cách đầy tự tin. Phụ kiện có thể mix kèm trang phục này là giày thể thao, giày lười hoặc một đôi boots năng động. (áo lớp trắng đen)
    7. Trắng áo thun và quần Jean là tuyệt vời cho đi du lịch. Chúng luôn tạo cảm giác thoải mái và bạn có thể bước ra khỏi tàu hoặc máy bay trông như một triệu phú, nếu bạn biết phối hợp một cách chính xác. Giữ bạn luôn luôn đơn giản với một đôi bông tai ngắn và một mặt dây chuyền trang sức lấp lánh.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...