7 cách để tăng lưu lượng truy cập tự nhiên của Facebook

Thảo luận trong 'KHÔNG GIAN MẸ CỦA BÉ' bắt đầu bởi Hubstudio, 25/8/21.

  1. Hubstudio

    Hubstudio Đã đăng ký

    Bài viết:
    352
    Đã được thích:
    0
      Lưu lượng truy cập tự nhiên không phải trả tiền của Facebook rất cao. Nếu bạn muốn đạt được kết quả tiếp thị tốt trên Facebook, bạn có thể xem xét 7 chiến lược sau.

      Nếu bạn muốn thực hiện Facebook marketing, trước tiên bạn phải đảm bảo rằng bạn có nhiều tài khoản Facebook ổn định. Chắc hẳn nhiều người đã có kinh nghiệm về việc tài khoản Facebook bị khóa, lý do bị khóa thì có rất nhiều nhưng nếu tài khoản của bạn không có trạng thái ổn định thì rất khó để Facebook tiếp tục hoạt động. Trước khi thực hiện các hình thức quảng cáo Facebook, việc đăng ký nhiều tài khoản an toàn và ổn định là cơ sở cho các hành động tiếp theo. Bạn có thể sử dụng Hubstudio để đăng ký hàng loạt tài khoản Facebook , Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) tích hợp sẵn IP độc lập và môi trường ảo bên trong đảm bảo việc đăng ký tài khoản Facebook sẽ không gây ra các vấn đề liên quan đến tài khoản, rất thích hợp cho việc đăng ký hoặc duy trì tài khoản .

      1) Bắt đầu sản xuất nội dung video

      Nghiên cứu đã chỉ ra rằng so với tất cả các loại nội dung khác, nội dung video trên Facebook có thể mang lại mức độ tham gia và tương tác cao hơn. Video có thể tập trung sự chú ý vào trang của bạn, do đó tạo điều kiện cho cuộc thảo luận và giúp tăng ảnh hưởng tự nhiên của bạn.

      Nội dung video có thể được định hướng bởi một loạt các mục tiêu tiềm năng, chẳng hạn như:

      Tư tưởng chỉ huy

      Văn hóa doanh nghiệp

      Demo sản phẩm

      Giải trí

      Giáo dục

      Lời cảm ơn

      Giá trị quan doanh nghiệp

      2) Thảo luận sáng tạo tự nhiên

      Dẫn dắt mọi người bắt đầu cuộc trò chuyện bằng cách nhận xét về bài đăng của bạn. Là điểm khởi đầu để thúc đẩy cuộc trò chuyện, hãy tập trung vào việc đặt những câu hỏi gây khó chịu. Đảm bảo rằng nội dung của bạn và các câu hỏi đi kèm là độc đáo và hấp dẫn.

      3) Khuyến khích nhân viên của bạn quảng bá doanh nghiệp của bạn

      Để nhân viên của bạn giúp bạn mở rộng phạm vi phủ sóng tự nhiên là một bước đơn giản đáng để khám phá. Vì Facebook ưu tiên nội dung từ bạn bè và gia đình hơn các trang kinh doanh nên việc khuyến khích nhân viên trở thành người ủng hộ bạn có thể giúp thu hút nhiều người hơn đến với nội dung của bạn.

      4) Đăng ít đường liên kết hơn, nhưng nhiều ảnh và đa phương tiện hơn

      Mục tiêu của Facebook là giữ chân người dùng trên Facebook.

      Nếu nội dung có chứa các liên kết bên ngoài, Facebook thường sẽ loại bỏ nó và làm giảm khả năng hiển thị trung bình và khả năng tiếp cận khán giả của nội dung trên Facebook.

      Đăng một liên kết sẽ không khiến bạn bị đưa vào danh sách đen. Tuy nhiên, ngoài tỷ lệ phủ sóng hiển thị tự nhiên bị ảnh hưởng ,các liên kết spam cũng sẽ ảnh hưởng đến trải nghiệm của người dùng.

      5) Tối ưu hóa đối tượng Facebook

      Mỗi bài đăng được định vị đến đối tượng cụ thể , thông qua việc đăng bài có nhắm tới đối tượng mục tiêu , tăng thêm cơ hội tham gia của nhóm người có nhiều khả năng nhìn thấy và mang lại lợi ích.

      6)Tạo một nhóm trên Facebook

      Các nhóm trên Facebook phù hợp với tầm nhìn tham gia có ý nghĩa của Facebook, vì chúng thường được hình thành xung quanh các sở thích chung và tạo ra các cuộc thảo luận tự nhiên.

      7) Làm cho nội dung của bạn trở nên hoàn hảo

      Khi những người theo dõi bạn trực tuyến, việc đăng một bài đăng sẽ tối đa hóa cơ hội họ nhìn thấy nó.

      Để biết thời điểm những người theo dõi của bạn hoạt động tích cực nhất, bạn có thể sử dụng dữ liệu tương tác trong Facebook Insights.

      Trang tổng quan của Facebook Insight

      Facebook Insights cung cấp phân tích mức độ tương tác có giá trị.

      Nhấp vào "Bài đăng" để xem phân tích của từng bài đăng, bao gồm:

      Thời gian phát hành

      Loại nội dung

      Thông qua theo dõi thời gian, tìm các bài đăng hoạt động tốt nhất, bạn có thể xây dựng mức độ tương tác cơ bản.

      Biết thời gian và nội dung phát hành chính xác có thể giúp đơn giản hóa chiến lược của bạn. Vì thuật toán của Facebook ưu tiên sự tương tác , nên hiện nay để bài đăng của bạn có được thời cơ xuất hiện trước khán giả là rất quan trọng. Sau khi sử dụng Facebook Insights để xác định nội dung phù hợp với bạn, hãy tạo lịch nội dung để duy trì sự nhất quán.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...