6 nguyên nhân dẫn đến suy yếu sinh lý ở nam giới

Thảo luận trong 'TÂM SỰ, CHIA SẺ' bắt đầu bởi kidzbyn, 15/6/17.

  1. kidzbyn

    kidzbyn Đã đăng ký

    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Yếu sinh lý hay theo cách gọi dân gian là bệnh “ bất lực ” đang ngày càng phổ biến và gây nhiều ảnh hưởng đến đời sống nam giới ngày nay. Lối sống không lành mạnh, tính sỉ diện, thói quen giấu bệnh đang dần khiến các bác sĩ “ bất lực ” trước căn bệnh này.


    Theo các chuyên gia y tế, có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến yếu sinh lý - căn bệnh vốn được coi là ít gặp này lại đang dần trở thành nỗi lo sợ chung của cánh đàn ông, tuy nhiên vẫn có thể chia là những nguyên nhân chính như sau:



    Trạng thái sức khoẻ

    Trong thời đại công nghiệp hiện nay, nhiều công việc khó, phức tạp đòi hỏi phải tập trung sức lực, trí tuệ cao để giải quyết công việc một cách hiệu quả. Điều này gây ra những hệ luỵ như thức đêm thường xuyên, thời gian nghỉ ngơi không hợp lý, chế độ ăn uống thất thường, thiếu chất và lao động quá sức. Nếu các hệ luỵ này cứ kéo dài sẽ dẫn đến tình trạng mất cân bằng nội tiết tố, rối loạn tâm sinh lý và từ đó dẫn đến yếu sinh lý nam

    Trạng thái tâm lý

    Những trạng thái tâm lý cực đoan như hưng phấn quá độ, lo lắng, căng thẳng hay tình cảm nguội lạnh cũng là một trong những yếu tố quan trong dẫn đến việc yếu sinh lý. Khi rơi vào những trạng thái tâm lý ấy, Testosterone sẽ hoạt động thất thường khiến việc thực hiện các tín hiệu được não bộ phát ra không được chính xác. Tuy nhiên đây chỉ là nguyên nhân mang tính tạm thời và hoàn toàn có thể điều trị được bằng cách khắc phục tâm lý.

    Ảnh hưởng từ tác dụng phụ của thuốc

    Hầu hết các loại thuốc điều trị tân dược hiện nay dù muốn dù không vẫn tồn tại một số tác dụng phụ không mong muốn, một trong số đó là dẫn đến việc giảm ham muốn tình dục. Có thể kể đến những chủng thuốc điều trị như thuốc chống trầm cảm, thuốc điều trị đại phì tuyến tiền liệt, các loại thuốc giảm đau, cần sa y tế, thuốc điều trị tiểu đường …

    [​IMG]

    Các chất kích thích, rượu, bia, thuốc lá, ma tuý

    Các chất như rượu bia, thuốc lá, ma túy và các chất kích thích khác…làm giảm testosterone gây ra rối loạn chứng năng cương dương và giảm khả năng sản xuất tinh trùng. Chất Anabolic steroid có trong ma túy khiến tinh hoàn co lại và giảm chức năng sản xuất tinh trùng. Đây là 1 trong những nguyên nhân đáng lo ngại nhất hiện nay vì chỉ cần 250 mililit rượu, bia hoặc vài chục điếu thuốc trong một ngày kéo dài trong vài năm là có thể đưa đến tình trạng suy yếu sinh lý.

    Ảnh hưởng từ tuổi tác

    Tuổi tác cũng là một yếu tố quan trọng đưa đến tình trạng yếu sinh lý, khi tuổi tác dần cao thì sức đề kháng cũng kém, nội tiết tố bắt đầu bước vào thời suy giảm, mãn dục.

    Hệ luỵ từ các bệnh lý khác

    Ảnh hưởng từ các bệnh lý khác như suy thận, tiểu đường, tim mạch, suy gan, cường giáp, các bệnh về huyết quản, khiếm khuyết chức năng …Ngoài ra, nam giới từng gặp tại nạn tổn thương hoặc phẫu thuật vùng xương chậu, cột sống cũng có thể bị yếu sinh lý do tai nạn, phẫu thuật làm ảnh hưởng các dây thần kinh.
     
  2. manhhai

    manhhai Đã đăng ký

    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    ha noi
    Xin chia sẻ cho bạn một giải pháp tăng cường sinh lý tự nhiên cho nam giới với titangel nga. Titangel nga là một sản phẩm dạng gel bôi do công ty công ty Loboratory Emansi CJSC sản xuất có công dụng chính làm tăng kích thước DV tự nhiên, giúp tăng cường sinh lý, khôi phục khả năng cương dương, hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm, làm tăng cường ham muốn, kéo dài thời gian " yêu",..

    [​IMG]
    Titangel nga là một sản phẩm giúp tăng kích thước DV hiệu quả và tự nhiên cho nam giới​

    Chính vì vậy có nhiều công dụng tốt như vậy nên hiện nay titangel nga đang được đông đảo nam giới quan tâm, tin dùng và nó được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên : Chiết xuất từ hoa và lá cỏ roi ngựa, chiết xuất từ dâu tây, axit hổ phách, sodium hyaluronate, hoạt chất cyclopentasi-loxane,...

    [​IMG]
    Titangel nga được chiết xuất hoàn toàn từ những thành phần tự nhiên​

    nguồn : https://chuanroi.vn/tang-kich-thuoc...g-ngung-dung-cau-nho-co-bi-teo-lai-khong.html

    [​IMG]
    Titangel nga là một sản phẩm hỗ trợ giúp tăng cường sinh lực hiệu quả, tự nhiên cho nam giới


    Ngoải ra
    hammer of thor cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời giúp nam giới tăng cường sinh lực tự nhiên, bạn có thể tham khảo chi tiết tại chuẩn rồi nhé.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...