Kinh ngiệm 6 món đồ giúp phái đẹp chăm sóc da khi đi du lịch dịp lễ 30/4 và 1/5

Thảo luận trong 'DU LỊCH' bắt đầu bởi truongvinh1232003, 5/4/18.

  1. truongvinh1232003

    truongvinh1232003 Đã đăng ký

    Bài viết:
    103
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Chỉ còn vài tuần nữa là mọi người bước vào kỳ nghĩ lễ 30/4 và 1/5. Thường thì thời gian này chúng ta sẽ lên kế hoạch đi du lịch khám phá vùng đất mới sau những ngày làm việc căng thẳng. Vấn đề mà chị em hay lo đó là sợ thời tiết, môi trường, chế độ ăn uống, chăm sóc da không hợp lí sẽ ảnh hưởng đến dung nhan. Hãy yên tâm, HERA gửi đến phái đẹp 6 món đồ dưỡng da này đảm bảo giúp mọi người có chuyến du lịch trọn vẹn nhất.

    1. Khẩu trang
    [​IMG]
    Mùa hè hay bất cứ mùa nào trong năm thì khẩu trang luôn là món đồ bảo vệ làn da an toàn tránh tác hại của ánh nắng mặt trời. Nó còn là vật dụng bảo vệ hệ hô hấp của bạn khỏi các tác nhân ô nhiễm môi trường không khí, khói bụi. Khẩu trang tạo ra sự ngăn cách giữa da mặt và môi trường. Vì vậy giúp bạn tránh những ảnh hưởng của bụi bẩn đặc biệt là tia UV.



    [​IMG]
    2. Kem chống nắng

    Nếu muốn bước ra khỏi phòng khách sạn thì hãy thoa kem chống nắng trước 15 phút. Đây là vật dụng không thể thiếu để chăm sóc da đối với chị em phụ nữ. Dù bạn đi du lịch ở vùng núi cao hay vùng biển đi chăng nữa thì kem chống nắng là "người bạn" luôn phải mang theo bên cạnh. Hãy đầu tư một tuýp kem chống nắng loại tốt có chỉ số SPF cao để làn da được bảo vệ an toàn nhất. Nên chọn kem chống nắng da mặt riêng và toàn thân riêng.

    Kem chống nắng sẽ giúp làn da tránh các tác động xấu của ánh nắng mặt trời, tia UV không có cơ hội làm da bạn tổn thương. Do vui chơi quá đà nên chị em thường hay quên thoa kem chống nắng sau thời gian 2-3 tiếng đồng hồ. Nếu không thoa kem chống nắng đúng cách làn da của bạn sẽ đen, sạm sau chuyến du lịch trở về đấy.
    Bạn có thể tham khảo thêm sản phẩm kem chống nắng bảo vệ làn da tại đây!

    3. Xịt khoáng

    Xịt khoáng chính là sản phẩm cung cấp nước thích hợp cho những ngày thời tiết oi bức của cái nắng hè. Đặc biệt, khi đi du lịch bạn vui chơi nhiều nên da mặt cần được cung cấp độ ẩm. Bạn cứ hình dung da mặt của bạn cũng cần tưới nước như những cây xanh mới có thể tươi tắn được. Đây là món mỹ phẩm cần thiết khi chăm sóc da của phái đẹp, vì thế đừng quên mang theo bên cạnh trong chuyến đi du lịch sắp tới bạn nhé.

    Bạn có thể xịt bất cứ lúc nào, khi thấy da khô, có dấu hiệu bị căng thì phải tưới nước cho da ngay. Xịt khoáng giúp da cân bằng độ pH, tránh tình trạng khô da, da nổi vẩy, nhăn nheo,…

    4. Dưỡng ẩm

    Đôi khi bạn mải mê vui chơi, tham quan và khám phá những điều mới mẻ từ vùng đất mới mà bỏ quên mất việc bổ sung độ ẩm cho da. Nếu da không được dưỡng ẩm sẽ trở nên khô ráp, điều này sẽ kéo theo da bạn có nguy cơ bị lão hóa sớm, xuất hiện nếp nhăn. Hãy nhớ, da lúc nào cũng cần được dưỡng ẩm bằng việc chăm sóc da từ bên ngoài hoặc bên trong.

    Chăm sóc da từ bên ngoài có nghĩa là bạn mang theo kem dưỡng ẩm cho da. Còn chăm dưỡng bên trong là bổ sung lượng nước cho cơ thể, vì thế cần mang theo chai nước bên mình. Đừng để đến lúc khát mới uống, hãy bổ sung nước trái cây thêm để da luôn tươi tắn. Không nên uống nhiều nước cùng 1 lúc, thỉnh thoảng hãy uống từng ngụm nhỏ để cơ thể hấp thụ.

    [​IMG]
    Nhớ uống nước đều đặn để cung cấp độ ẩm cho cơ thể

    5. Sữa rửa mặt


    [​IMG]
    Làm sạch da mặt là bước chăm sóc da cơ bản mà chị em phải nắm. Đi chơi xa, di chuyển nhiều, làn da phải hứng chịu bụi bẩn đồng thời với lượng mồ hôi, dầu nhờn tiết ra trên mặt sẽ làm cho da mặt xấu đi, tiềm ẩn nguy cơ gây mụn. Nếu không mang theo sữa rửa mặt thì nên tranh thủ rửa mặt với nước mát cho da mặt được sạch. Nếu mang theo sữa rửa mặt thì chỉ nên rửa 2 lần/ngày thôi nhé, nếu lạm dụng quá sẽ khiến làn da bạn nhanh chóng bị khô gây cảm giác khó chịu.

    6. Tone ( Nước hoa hồng tẩy trang)

    [​IMG]
    Trong dịp đi du lịch này chắc chắn bạn không muốn mình trở nên xấu xí trước đám đông, chính vì thế trước khi bước ra khỏi khách sạn bạn sẽ trang điểm để tút lại vẻ đẹp cho bản thân. Sau khi đi chơi về tối đến giờ ngủ thì làn da cũng cần được nghỉ. Chính vì thế, hãy mang theo nước hoa hồng để tẩy trang trước khi ngủ để làn da sạch sẽ và thoải mái vào ban đêm.

    Dù là chuyến du lịch với thời gian đi chơi ngắn hay dài, bạn vẫn cần ăn uống đúng giờ, đầy đủ chất dinh dưỡng để giữ làn da đẹp. Nếu không chăm sóc da đúng cách trong những ngày này sẽ làm công sức dưỡng da của bạn bấy lâu nay trở về con số 0 tròn trĩnh.

    Hera hy vọng qua bài viết này sẽ giúp các bạn gái có một chuyến đi chơi lễ đầy thú vị nhé
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...