6 mẹo vận hành Instagram

Thảo luận trong 'DU LỊCH' bắt đầu bởi Hubstudio, 27/7/21.

  1. Hubstudio

    Hubstudio Đã đăng ký

    Bài viết:
    346
    Đã được thích:
    0
      Những bạn làm thương mại điện tử xuyên biên giới đều biết rằng nhiều người tiêu dùng hiện đang hoạt động tích cực trên các phương tiện mạng xã hội, chẳng hạn như facebook, twitter, Instagram, v.v. Khách hàng ở đâu thì chúng ta sẽ tới đó để quảng bá thương hiệu, và tiếp thị truyền thông xã hội là một hình thức cực kì tốt, không chỉ có thể mở rộng mức độ nhận diện thương hiệu ra thị trường nước ngoài mà còn có thể tương tác với các nhóm đối tượng.

      Trước khi thực hiện các chương trình quảng bá Instagram khác nhau, việc đăng ký nhiều tài khoản an toàn và ổn định là cơ sở cho các hành động tiếp theo. Bạn có thể sử dụng Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) để đăng ký hàng loạt tài khoản Instagram, Hubstudio được tích hợp sẵn IP độc lập và môi trường ảo bên trong đảm bảo việc đăng ký tài khoản Instagram sẽ không gây ra các vấn đề về liên kết tài khoản, rất thích hợp cho việc đăng ký hoặc duy trì tài khoản.

      1. Nắm rõ định vị thị trường của bạn

      Instagram đã vượt qua Facebook và Twitter về lượng người dùng trẻ tuổi. 53% cư dân mạng trong độ tuổi 18-29 sử dụng Instagram, trong khi 25% những người trong độ tuổi 30-49 sử dụng Instagram. Trước khi sử dụng, hãy đảm bảo rằng khách hàng mục tiêu của bạn đang hoạt động trên nền tảng này.

      2. Chỉnh sửa hình ảnh đặc sắc

      Tránh tải lên hàng loạt một số ảnh nhóm không nổi bật. Trước đó, hãy suy nghĩ về mục đích và vị trí của bạn. Đừng chỉ lặp lại mọi thứ bạn đã đăng trên Facebook.

      Trên thực tế, bạn không cần phải suy nghĩ về cách chụp những bức ảnh phong phú và thú vị, thậm chí bạn không cần phải chuẩn bị một chiếc máy ảnh chuyên nghiệp, vì bản thân Instagram đã hỗ trợ chỉnh sửa ảnh và có rất nhiều tùy chọn để bạn có thể sử dụng trực tiếp. Chụp ảnh bằng điện thoại và tải lên, sau đó chỉnh sửa.

      3. Cảm ơn người hâm mộ

      Chia sẻ sự phát triển và thành tích của bạn với người hâm mộ. Khi số lượng người hâm mộ đạt đến con số đột phá, bạn có thể làm điều gì đó với chủ đề cảm ơn người hâm mộ.

      Hãy cẩn thận và kiên nhẫn khi giao lưu với người hâm mộ.

      4. Tạo hình ảnh thương hiệu độc đáo

      Khi quản lý trang chủ của bạn, tất cả các mạng xã hội của bạn cần phải phù hợp với hình ảnh thương hiệu của bạn. Phong cách của dòng tiêu đề và ngữ điệu của câu trả lời, cũng như có nên sử dụng biểu tượng cảm xúc hay không và loại biểu tượng cảm xúc nào, v.v., tất cả đều giúp bạn định hình hình ảnh thương hiệu mà bạn muốn hiển thị với khách hàng. Ví dụ: phong cách năng động, miễn là bạn thích và phù hợp với hình ảnh thương hiệu của bạn.

      5. Instagram Feed

      Dịch vụ Instagram Feed của công ty không nên là một chuỗi các quảng cáo. Người dùng có thể nhìn thấy những bức ảnh hiệu quả về mặt hình ảnh với các đặc điểm thương hiệu của bạn. Nó rất hiệu quả để tăng sự tham gia và nhận biết thương hiệu.

      6. Thiết kế trang chủ

      Trang chủ Instagram của bạn có thể thu hút sự chú ý của người dùng ngay lập tức không? Nếu xem từ thiết bị di động, điều đó thường phụ thuộc vào 6 ảnh cuối cùng bạn đã tải lên. Tác dụng của giao diện này quyết định người dùng có tiếp tục duyệt nội dung tiếp theo hay không.

      Để tiếp tục mở rộng lượng người theo dõi trên Instagram, bạn nên thiết kế trang chủ của mình một cách cẩn thận để trang chủ trông phong phú hơn.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...