6 loại máy bơm nước thải inox hàng đầu Việt Nam

Thảo luận trong 'Vấn đề khác' bắt đầu bởi rickyson280287, 12/1/19.

  1. rickyson280287

    rickyson280287 Đã đăng ký

    Bài viết:
    2,695
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Máy bơm chìm nước thải inox là một trong những dòng bơm chuyên dụng quan trọng được sử dụng phổ biến tại Việt Nam. Máy bơm nước thải Inox thường được sử dụng để bơm những loại nước thải có chứa chất ăn mòn như nước biển, nước thải dân dụng, nước thải công nghiệp, nước thải từ các nhà hàng, khách sạn, nước thải hóa học …

    Có rất nhiều thương hiệu sản xuất các dòng máy bơm nước thải INox được chào bán trên thị trường nhưng sử dụng loại nào mới là tốt nhất hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 6 loại máy bơm nước thải inox hàng đầu Việt Nam.

    1) Máy bơm nước thải Inox dòng PU thương hiệu DONGYIN.
    [​IMG]
    Có thể bạn đang thắc mắc tại sao trong các bài viết đánh giá hoặc giới thiệu về các dòng máy bơm nước thải chúng tôi luôn nhắc đến thương hiệu DONGYIN đầu tiên ? Điều này hoàn toàn dễ hiểu bởi DONGYIN là thương hiệu chuyên sản xuất các dòng bơm chìm nước thải có chất lượng và tính năng, hiệu năng làm việc hàng đầu thế giới hiện nay. Để xem tất cả các sản phẩm máy bơm chìm nước thải DONGYIN các bạn có thể bấm vào đây , còn trong khuôn khổ bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến dòng máy bơm chìm nước thải Inox DONGYIN PU Series có khả năng bơm nước thải chứa axit hoặc các chất ăn mòn kim loại khác.

    DONGYIN PU là dòng bơm được sử dụng rất nhiều tại Việt Nam hiện nay, chỉ trong 3 tháng đầu năm chúng tôi đã cung cấp ra thị trường gần 1000 sản phẩm loại này thì bạn cũng đã hiểu mức độ tiêu thụ của dòng sản phẩm này trên thị trường. DONGYIN PU ngoài những ưu điểm và chất lượng vượt trội vốn có của các sản phẩm máy bơm DONGYIN thì với những thiết kế đặc biệt tại các bộ phận tiếp xúc trực tiếp với nước thải như thân bơm , cánh bơm bằng inox, đế bơm bằng nhựa siêu bền ABS cho phép dòng sản phẩm này có khả năng bơm được nước thải chứa nồng độ axit nhẹ và nước thải chứa các chất ăn mòn khác như muối, Benzen… Bên cạnh đó giá thành sản phẩm rất hợp lý và cạnh tranh so với các sản phẩm tương tự của các thương hiệu khác. Đó là 2 điều chính để Máy bơm chìm nước thải Inox DONGYIN dòng PU được sử dụng ưa chuộng tại Việt Nam.

    Ngoài ra các sản phẩm Máy bơm chìm nước thải Inox DONGYIN dòng PU được trang bị phao chống cạn chất lượng cào và hoạt động vô cùng chính xác giúp máy không bị chạy khô khi cạn nước tránh được việc cháy động cơ. Và dòng sản phẩm có 2 loại chạy điện 1pha và 3pha cho khách hàng lựa chọn phù hợp với dòng điện tại công trình.

    2) Máy bơm chìm nước thải Inox thương hiệu Pentax và Ebara.

    Tiếp theo chúng tôi sẽ đánh giá về 2 “ông lớn” trong ngành công nghiệp máy bơm nước của thế giới. Sở dĩ tác giả gộp chung đánh giá dòng máy bơm nước thải Inox của 2 thương hiệu này vì các sản phẩm của họ là tương đương nhau về cả giá thành, chất lượng, tính năng và ứng dụng.

    Pentax là Ebara là 2 thương hiệu từ Italy chuyên sản xuất các dòng máy bơm nước có chất lượng hàng đầu thế giới hiện nay. Nếu như các dòng máy bơm công nghiệp, bơm chìm giếng khoan của Pentax và Ebara là số 1 thì về dòng máy bơm nước thải họ chỉ là số 2 ( tính tại thị trường Việt Nam ) Nếu nói về chất lượng thì các sản phẩm của Pentax và Ebara có chất lượng không hề kém các sản phẩm của DONGYIN nhưng nói về tính năng, sự đang dạng và giá thành thì có lẽ họ được đánh giá thấp hơn một chút.

    Máy bơm chìm nước thải Inox thương hiệu Pentax và Ebara được sử dụng trong hầu hết các công việc bơm và xử lý nước thải công nghiệp, nước thải dân dụng, nước thải phòng thí nghiệm, nước thải từ các nhà hàng, khách sạn, ao hồ sông suối, bơm nước tưới cây… Chú ý các sản phẩm này chỉ bơm được nước thải sạch , ( tức là các loại nước thải không chứa rác, bùn cát có kích thước quá lớn. Nếu như lẫn rác thì sẽ làm tắc máy bơm hoặc gãy cánh bơm và nghiêm trọng hơn là vỡ buồng bơm ).

    Đặc điểm chính của 2 dòng bơm này được thiết kế toàn bộ máy bơm bằng inox từ thân bơm, cánh bơm hay buồng bơm. Điều này giúp thiết bị làm việc lâu dài hơn , hiệu quả hơn ngay cả trong điều kiện môi trường khắc nghiệt nhất. Mặc dù vậy nhưng chúng ta cũng chỉ nên sử dụng sản phẩm này để bơm những loại nước thải có chứa nồng độ chất ăn mòn như axit và muối trong nước ở mức độ nhỏ. Nếu nồng độ chất ăn mòn kim loại cao thì không có dòng bơm nào đáp ứng để bơm nước mà cần xử lý khử chất ăn mòn trước khi sử dụng máy bơm.
    Máy bơm chìm nước thải Inox DONGYIN dòng PUMáy bơm chìm nước thải Inox DONGYIN dòng PU

    Cả 2 dòng bơm của 2 thương hiệu này đều không có các phiên bản chạy điện 1pha – 220V thông thường . Vì vậy khi sử dụng cần phải có điện 3pha – 380V.

    Đối với dòng bơm chìm nước thải Inox Ebara thì không có phao tự ngắt còn các dòng bơm của Pentax thì có phao tự ngắt tuy nhiên tùy dòng máy và tùy phiên bản.

    Tham khảo thêm : máy bơm hỏa tiễn DONGYIN

    3) Máy bơm chìm nước thải Inox Mastra, APP, CNP.

    Xếp thứ 3 trong bài Đánh giá 3 loại máy bơm chìm nước thải Inox tốt nhất 2017 của chúng tôi hôm nay là các dòng bơm nước thải Inox của 3 thuong hiệu Mastra, APP, CNP. Cả 3 thương hiệu này đều được Thăng Long Group nhập khẩu từ Trung Quốc, Đây cũng là 3 thương hiệu máy bơm nước nổi tiếng hàng đầu Trung Quốc và trong khu vực hiện nay.

    Ưu điểm lớn nhất của các dòng máy bơm nước thải Inox Mastra, APP, CNP đều có giá thành khá cạnh tranh tại Việt Nam. Bởi chi phí vận chuyển và nhập khẩu 3 dòng bơm này thấp hơn các dòng bơm kể trên và đồng thời chất lượng và tính năng của các sản phẩm này cũng thấp hơn các dòng bơm đến từ Italy hay Nhật Bản. Vì vậy , nếu thời gian sử dụng thiết bị liên tục của Quý khách không lớn ( theo kết quả kiểm tra hiệu năng hoạt động của sản phẩm máy bơm nước thải Inox Mastra, CNP chỉ nên hoạt động liên tục khoảng 8 tiếng trong điều kiện được ngâm chìm hoàn toàn trong nước ) thì Quý khách có thể lựa chọn sản phẩm từ 1 trong 3 thương hiệu này để đảm bảo tiết kiệm chi phí.

    Kết cấu đặc điểm chung của 3 dòng bơm nước thải này đều có thân bơm bằng Inox, chân và buồng bơm bằng gang sơn tĩnh điện chống ăn mòn hoặc bằng nhựa.

    Cả 3 dòng bơm này cũng đều có các phiên bản chạy điện 1pha và 3pha cho Quý khách lựa chọn phù hợp . Đối với dòng bơm của APP sản phẩm cũng không có phao tự ngắt chống cạn.

    Trên mỗi Máy bơm chìm nước thải Inox Mastra, APP, CNP đều có sẵn 10 mét cáp điện tiêu chuẩn để ngưới sử dụng dễ dàng đấu nối.

    Kết luận :

    Nhìn chung tất cả các sản phẩm từ các thương hiệu chúng tôi đã nêu ra ở trên đều có chất lượng khá tốt, trình độ công nghệ chế tạo không cách xa nhau nhiều nhưng giá thành sản phẩm khác nhau cũng như tính năng ứng dụng rộng rãi, hiệu suất làm việc của mỗi sản phẩm là khác nhau. Vì vậy tùy thuộc vào yêu cầu, mục đích công việc mà Quý khách có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp cho công việc của mình.

    Xem thêm : máy bơm điện chìm DONGYIN
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...