5 phương thức tiếp thị trên facebook

Thảo luận trong 'ĐỒ GIA DỤNG - CÔNG NGHỆ' bắt đầu bởi Hubstudio, 1/7/21.

  1. Hubstudio

    Hubstudio Đã đăng ký

    Bài viết:
    352
    Đã được thích:
    0
      Trong những năm gần đây, quảng cáo trên nền tảng mạng xã hội đã trở nên phổ biến, so với tiếp thị qua email truyền thống, chi phí tiếp thị không cao mà đơn hàng được hoàn thành nhanh chóng và tiết kiệm chi phí. Trong số nhiều nền tảng truyền thông xã hội, Facebook là mạng xã hội lớn nhất trên Internet, bất kể tổng số người dùng hay mức độ phổ biến, và nó nghiễm nhiên trở thành chiến trường tiếp thị và quảng bá của các công ty thương mại nước ngoài. Chúng ta hãy cùng xem xét cách thức hoạt động của Facebook marketing và 5 mô hình tiếp thị của Facebook marketing.

      Nhiều tài khoản quảng bá sẽ giúp các doanh nghiệp tăng độ phủ sóng

      Do đó, bạn cần tạo nhiều tài khoản facebook. Bạn có thể sử dụng Hubstudio để đăng ký hàng loạt tài khoản Facebook, Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) được tích hợp sẵn IP độc lập và môi trường ảo bên trong đảm bảo việc đăng ký tài khoản Facebook sẽ không gây ra các vấn đề về liên kết tài khoản, rất thích hợp cho việc đăng ký hoặc duy trì tài khoản.

      Facebook marketing hoạt động như thế nào?

      Hiện tại, Facebook có hai chiến lược marketing là mạng xã hội tự nhiên và mạng xã hội trả phí. Có thể hiểu đơn giản rằng tương tác xã hội tự nhiên là việc sử dụng lâu dài các phương tiện miễn phí (trang thương mại, tạo bài đăng, tương tác với người theo dõi thông qua nhận xét và trò chuyện, v.v.) để thu hút khách hàng, trong khi mạng xã hội trả phí chủ yếu thông qua trình quản lý quảng cáo của Facebook để quản lý và tối ưu hóa các hoạt động quảng cáo để đạt được yêu cầu.

      5 mô hình marketing của Facebook marketing

      Facebook cung cấp nhiều cơ hội tiếp thị cho người dùng doanh nghiệp, bao gồm năm mô hình tiếp thị: Quảng cáo Facebook, trang kinh doanh trên Facebook, nhóm Facebook, Facebook Marketplace và liên hợp tiếp thị.

      1. Quảng cáo Facebook.

      Quảng cáo trên Facebook là quảng cáo trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột. Các công ty trả tiền dựa trên các tương tác của khán giả như nhấp chuột, lượt xem video hoặc tỷ lệ chuyển đổi , nó phù hợp để nhanh chóng truyền tải thông điệp cụ thể đến đối tượng mục tiêu. Nói cách khác, khách hàng chạy quảng cáo sẽ căn cứ vào lựa chọn của công chúng để hiển thị quảng cáo của mình một cách rõ ràng cho khách hàng mục tiêu, tương tự như mô hình quảng cáo của Google.

      Quy trình cơ bản của quảng cáo Facebook là: chọn mục tiêu-chọn đối tượng-chọn định dạng-đặt ngân sách-đặt hàng-đo lường và quản lý hiệu quả.

      2. Trang kinh doanh Facebook

      Trang kinh doanh Facebook chỉ đơn giản là phiên bản thương mại của trang hồ sơ, có thể chứa các thông tin như địa điểm, thời gian, dịch vụ và nhận xét của người dùng. Để sử dụng mạng xã hội tự nhiên Facebook cho tiếp thị, trước tiên bạn cần đăng nhập vào tài khoản Facebook của mình, nhấp vào tùy chọn thả xuống ở góc trên bên phải của màn hình và chọn "Tạo Trang" để tạo trang kinh doanh, sau đó bạn có thể tiếp tục tạo nội dung hoặc bài đăng để quảng bá tiếp thị.

      Ngoài ra, các trang kinh doanh mà chúng ta đã tạo có thể được tìm thấy trong các công cụ tìm kiếm của Facebook và Google, có thể nâng cao nhận thức về thương hiệu và thúc đẩy hoạt động tiếp thị.

      3. Nhóm Facebook

      Các nhóm trên Facebook tập hợp những người có chung sở thích với nhau. Khi bạn tham gia một nhóm bao gồm khán giả là khách hàng tiềm năng của mình, bạn sẽ có cơ hội nâng cao hiểu biết về doanh nghiệp của chính mình và mở rộng hoạt động kinh doanh của mình. Ngoài ra, các công ty cũng có thể tạo nhóm Facebook của riêng mình. Thông qua quản lý nhóm và tiếp thị, họ có thể giúp các công ty thu hút sự theo dõi tự nhiên và tiếp xúc trực tiếp với các đối tượng mục tiêu đang tham gia tích cực, phù hợp với mô hình tiếp thị tăng trưởng tự nhiên về nhận thức thương hiệu.

      4. Facebook Marketplace

      Facebook Marketplace là chức năng bán hàng được Facebook ra mắt trên thiết bị đầu cuối di động vào ngày 3/10/2016, cho phép người dùng mua bán các mặt hàng trên Facebook. Tuy nhiên, hầu hết khách hàng trên Facebook Marketplace là cá nhân, nhưng các công ty cũng có thể liệt kê sản phẩm trên nền tảng để tăng nhận thức về thương hiệu, có thể được sử dụng như một phương thức để thúc đẩy chuyển đổi.

      5. Liên hợp tiếp thị

      Liên hợp tiếp thị đề cập đến sự hợp tác giữa hai công ty để quảng bá và bán chéo sản phẩm của nhau. Đây là một chiến lược miễn phí có thể giúp các công ty có được uy tín và sự nổi tiếng. Hiện tại, mô hình tiếp thị phổ biến nhất là hợp tác với những người nổi tiếng trên Internet. Tất nhiên, bạn cũng có thể hợp tác với các công ty khác có mức độ trùng lặp đối tượng cao để đạt được sự hợp tác win - win!

      Bên trên là phần giới thiệu liên quan về hoạt động của Facebook marketing Các mô hình tiếp thị khác nhau có kinh nghiệm và kỹ năng khác nhau.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...