5 pháp sư đường giữa khiến người đi rừng không muốn gank

Thảo luận trong 'Vấn đề khác' bắt đầu bởi nguyendiep89, 11/6/17.

  1. nguyendiep89

    nguyendiep89 Đã đăng ký

    Bài viết:
    139
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nếu người chơi đã sử dụng được ở trong những pháp sư được diễn ra dưới đây thì có lẽ không “khinh suất” thì đó thực sự được cho là việc gank thành công họ và qua đó thì cũng chính là điều cực kỳ khó khăn.

    hướng dẫn chơi ryze


    cách lên đồ Shen

    cách lên đồ Sivir



    Đường giữa gần như được cho là tuy quãng đường diễn ra khá ngắn thế nhưng lại nằm và diễn ra ở trung tâm bản đồ và qua đó thì nên có được thược sự rất nhiều hướng để người đi rừng có được ở trong những đối thủ có thể nhắm vào tấn công. Vì vậy đường giữa được cho là luôn có được vị trí đòi hỏi rất nhiều kỹ năng diễn ra từ người chơi và qua đó thì cũng đã được diễn ra liên tục trao đổi chiêu thức với đối thủ đồng thời tránh né khéo léo những cuộc gank.

    Hãy cùng điểm danh Top 5 pháp sư đường giữa cực kỳ cơ động và qua đó thì cũng sẽ làm người đi rừng đối phương nhìn thấy là thực sự hết muốn gank trong Liên Minh Huyền Thoại .

    Leblanc

    Leblanc được cho như là một cô nàng Kẻ Lừa Gạt sau khi mà đã được chỉnh sửa ở trong một bộ kỹ năng hồi đầu mùa và qua đó thì ở trong giải trở thành một trong những vị tướng có được ở trong khả năng cò quay và cơ động cũng như có được những đường biến ảo trong giao tranh bậc nhất Liên Minh Huyền Thoại. Những pha bay nhảy của Leblanc thì cũng đã được xoay quanh chiêu W và qua đó thì cũng đã Biến Ảnh kỹ năng hay ho nhất của vị tướng này.

    Ekko

    Ekko hiện đang nổi lên được khi đã thành lựa chọn được cho là khắc chế rất tốt giành cho các pháp sư kiểm soát giao tranh đang được cho là hết sức thịnh hành hiện nay như Syndra hay Orianna bởi do nhờ độ cơ động, càn lướt, lượng sát thương cao và ở ngưỡng 1-2 thì chính những trang bị đã cùng khả năng chống dồn sát thương và qua đó thì cũng đã tạo đột biến được ở trong giao tranh một cách hết sức tuyệt vời bằng chiêu cuối Đột Phá Thời Gian của mình.

    Katarina

    Xét về ở trong những khả năng cơ động một cách hết sức biến ảo ở trong các pha giao tranh thì thực sự được cho là rất khó có vị tướng nào sánh vai được với chính Katarina sau khi đã được làm lại và diễn ra ở trong đầu mùa. Một vị tướng hiện đang có được với sát thương hết sức khủng khiếp và cùng với đó chính là ở trong việc hết sức độ cơ động tới bến và cũng đòi hỏi thực sự không ít nơ ron thần kinh lẫn tố chất “tay to” từ người điều khiển.

    Zilean

    Zilean hiện được cho là pháp sư đa dụng và qua đó thì cũng đã có khả năng khắc chế được sát thủ bằng chiêu cuối Đảo Ngược Thời Gian hồi sinh và qua đó thì đồng đội thực sự rất bá đạo và qua đó thì cũng đa gây sát thương thực sự được cho là rất mạnh về cuối trận nhờ vào chiêu Q Bom Hẹn Giờ có tỉ lệ cộng theo sức mạnh phép thuật tới 90%.

    Fizz

    Cái tên cuối cùng có lẽ chúng ta sẽ phải điểm qua đó chính là Fizz. Chú Cá Tinh Nghịch thì trước giờ xưa nay vẫn được biết đến như là một trong những lựa chọn hàng đầu trong nhóm pháp sư sát thủ với những pha shock với lượng sát thương kinh hoàng cùng khả năng câu kéo và thực sự cò quay trong giao tranh đáng nể với bộ chiêu thức giàu tính cơ động.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...