5 phần mềm cắt nhạc, ghép nhạc miễn phí tốt nhất

Thảo luận trong 'Phần Mềm' bắt đầu bởi LaThang, 27/9/15.

  1. LaThang

    LaThang Đã đăng ký

    Bài viết:
    111
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Thiên Đường
    Ứng dụng của cắt nhạc và ghép nhạc mà bạn có thể bắt gặp nhiều nhất đó chính là những đoạn nhạc chuông trên chiếc dế yêu của mình. Và đôi lúc, nếu như bạn cũng muốn tự mình cắt một đoạn nhạc mà bạn yêu thích trong một bài hát nào đó để làm nhạc chuông cho mình hay để ghép các đoạn nhạc mà mình yêu thích lại thành một dài âm thanh theo sở thích của mình.

    Để thực hiện được công việc này thì bạn cần phải có một công cụ hỗ trợ để cắt nhạc, ghép nhạc tốt. Hiện tại, trên mạng chia sẽ khá nhiều các phần mềm cắt nhạc, ghép nhạc miễn phí nhưng để chọn và sử dụng một phần mềm tốt nhất thích hợp với mình quả là khó khăn. Hôm nay, mình sẽ giới thiệu đến các bạn đọc giả 3 phần mềm cắt nhạc, ghép nhạc miễn phí tốt nhất để các bạn lựa chọn và sử dụng phù hợp với mục đích và yêu cầu của mình.

    5 phần mềm cắt nhạc, ghép nhạc miễn phí

    mp3DirectCut 2.19


    mp3DirectCut là phần mềm cắt nhạc nhỏ gọn cho phép bạn chỉnh sửa, ghi âm và nén MP3 hiệu quả nhanh chóng. Với công cụ nhỏ, và nhẹ này bạn có thể trực tiếp cắt, sao chép, dán hoặc thay đổi âm lượng của tập tin âm thanh mà không cần phải trải qua giai đoạn giải mã âm thanh trước khi chỉnh sửa như các công cụ có cùng chức năng khác thường có.

    [​IMG]

    mp3DirectCut cho phép bạn có thể thay đổi âm lượng, độ nhiều và chuẩn hóa của tập tin âm thanh. Hơn nữa, người sử dụng cũng có thể ghi âm MP với bộ mã hóa ACM hoặc Lame tốt nhất và chuyển hướng MPEG nhanh chóng hơn. Bạn có thể sử dụng mp3DirectCut để xử lý hàng loạt và ghi với tốc độ cao mà không lo phát sinh độ trễ ở đây.

    Bạn có thể tải mp3DirectCut 2.19 tại đây.

    Slice Audio File Splitter


    Slice Audio File Splitter là phần mềm cho phép bạn chia nhỏ các tập tin âm thành, nó được thiết kế để tương tác tốt nhất với các tập tin MP3 và cắt chúng thành những tập tin nhỏ hơn. Slice Audio Splitter cũng có thể phát hiện những khoảng câm và chia các tập tin tại những điểm này. Nó khá hữu ích khi bạn có nhiefu bài hát được nén trong một tập tin MP3 và cần cắt chúng ra (ví dụ như toàn bộ một đĩa CD được nén trong một tệp MP3 duy nhất) và cần phải chia chúng thành từng bài.

    [​IMG]


    Tải về miễn phí Slice Audio File Splitter tại đây.

    Free MP3 Cutter


    Free MP3 Cutter là một tiện ích đơn nhỏ nhẹ cung cấp cho bạn giải pháp đơn giản nhất để cắt các tập tin MP3 thành những tập tin nhỏ. Chỉ trong vài cú nhấp chuột, bạn có thể chọn một phần của bài hát hoặc audiobook và lưu chúng xuống thành từng phần của tập tin MP3. Ứng dụng này khá nhé, làm việc rất nhanh và hiệu quả, đồng thời cũng có một giao diện rất thân thiện mà người dùng sẽ rất thích khi sử dụng.

    [​IMG]

    Free MP3 Cutter giúp bạn cắt bỏ bất kỳ một phần không cần thiết của một bản nhạc MP3 mà bạn không muốn. Chương trình không có tính năng bổ sung nhưng những gì nó làm đều rất tốt.

    Bạn có thể tải về phần mềm cắt nhạc Free MP3 Cutter tại đây.

    Free MP3 Cutter and Editor


    Free MP3 Cutter and Editor là một phần mềm cắt nhạc và chỉnh sửa nhạc đơn giản và tiện dụng nhất giúp người dùng có thể chỉnh sửa MP3 thường xuyên. Chương trình hiển thị tập tin âm thanh với biểu đồ dạng sóng để bạn có thể dễ dàng lựa chọn một phần của MP3 sau đó chỉnh sửa nó. Ngoài ra, người dùng có thể cắt bỏ một phần không mong muốn của tập tin âm thành, thay đổi âm lượng bằng cách xác định giá trị phần trăm của nó và tạo ra hiệu ứng zoom in hoặc zoom out và chuyển đổi tập tin âm thanh giữa stereo và mono.

    [​IMG]

    Free MP3 Cutter and Editor bạn có thể sử dụng như là một phần mềm cắt nhạc hiệu quả mà không cần thiết phải tìm hiểu các phần mềm nặng khác. Nó hoạt động khá tốt và hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu cắt nhạc của người dùng.

    Bạn có thể tải về phần mềm cắt nhạc Free MP3 Cutter and Editorr tại đây.

    Free MP3 WMA Cutter


    Free MP3 WMA Cutter là một phần mềm cắt nhạc miễn phí có giao diện trực quan giúp người dùng dễ dàng tiếp cận và sử dụng. Nó cung cấp giải pháp đơn giản và hiệu quả giúp người dùng có thể cắt MP3 thành các mảnh theo mong muốn. Nó có thể tương tác với các tập tin MP3/WMA/WAV/OGG và cắt chúng thành những phần nhỏ trực tiếp từ một tập tin lớn. Ngoài ra, người dùng có thể sử dụng thêm một số hiệu ứng như fade in, fade out,… để làm cho đoạn âm thanh của mình trở nên đặc biệt và hay hơn. Nó được cung cấp một bộ giải mã và mã hóa chất lượng cao cho nên chất lượng âm thanh đầu ra sẽ tốt nhất so với các công cụ khác. Nó là một chương trình cắt MP3 miễn phí mà là dễ sử dụng và không đòi hỏi kinh nghiệm kỹ thuật hoặc đào tạo đặc biệt để cắt các file âm thanh.

    [​IMG]

    Các chức năng của chương trình này.
    – Cắt MP3 cũng như nhiều định dạng âm thanh dễ dàng
    – Thêm các hiệu ứng âm thanh với cài đặt trước dễ dàng
    – Cắt đoạn âm thanh và kết hợp các tập tin âm thanh
    – Công cụ lựa chọn chính xác và màn hình hiển thị dạng sóng zoomable
    – Trích xuất CD và chức năng chuyển đổi âm thanh
    – Giao diện đơn giản và thân thiện
    – Hoàn toàn miễn phí để sử dụng

    Tải về chương trình Free MP3 WMA Cutter miễn phí tại đây.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...