5 nguyên nhân khiến nam giới hay bị xuất tinh sớm - Sức khỏe nam giới

Thảo luận trong 'Sức khỏe GIA ĐÌNH' bắt đầu bởi Hardion1995, 20/11/18.

  1. Hardion1995

    Hardion1995 Đã đăng ký

    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xuất tinh sớm là tình trạng khi quan hệ không thể kiếm soát và xuất tinh không theo ý muốn của người đàn ông. Bệnh xuất tinh sớm không gây ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại làm ảnh hưởng đến đời sống tình dục và hạnh phúc gia đình của người bệnh.

    [​IMG]

    Vậy nguyên nhân xuất tinh sớm là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 5 lý do xuất tinh sớm ở nam giới phổ biến hiện nay!

    Xem thêm:
    Chuyên gia chia sẽ 5 nguyên nhân gây xuất tinh sớm ở nam giới

    Thói quen ăn uống thiếu khoa học là lý do xuất tinh sớm

    Nếu như nam giới hàng ngày lạm dụng nhiều bia, rượu, hút thuốc lá, thực đơn ăn uống thiếu chất hoặc dư thừa năng lượng, sử dụng quá nhiều chất béo nguồn gốc động vật sẽ là nguyên nhân khiến xuất tinh sớm dễ xảy ra ở nam giới.

    Tóm lại, lời khuyên chuyên gia đó là nam giới hãy ưu tiên ăn nhiều chất xơ trong rau, củ quả, trái cây, uống nhiều nước, ưu tiên chất béo thực vật, hạn chế ăn món chiên xào nhiều dầu mỡ, thịt mỡ động vật, tránh xa thuốc lá, không lạm dụng bia, rượu…

    Chứng xuất tinh sớm do bạn tình

    Nếu như trong quá trình lâm trận, nếu không có sự hợp tác của bạn tình hoặc người bạn tình cứ liên tục hối thúc người nam máu chóng xuất tinh để họ phải làm việc khác thì nếu cứ để tình trạng này kéo dài sẽ gây thành bệnh lý xuất tinh sớm.

    Không nắm kỹ thuật quan hệ tình dục

    Nếu lâm trận sai tư thế hay quan hệ vào thời điểm không hợp (1 trong 2 người đang bệnh hay vừa mới ốm dậy, nam giới hoặc nữ giới đang có men bia, rượu trong người…), hoặc những đôi vợ chồng ít khi gần gũi, lười quan hệ tình dục… Những yếu tố này khi kết hợp với nhau sẽ gây tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới.

    Do nam giới ít tiếp xúc với nữ giới

    Nếu bạn lần đầu làm chuyện ấy, trước đây bạn chưa từng “qua đêm” vơi cô gái nào thì trong lần đầu quan hệ tình dục sẽ khiến bạn căng thẳng và dương vật cũng trở nên nhạy cảm với mọi kích thích dù là kích thích rất nhỏ. Do đó, đây cũng là 1 nguyên nhân của chứng xuất tinh sớm ở cánh mày râu.

    Quan hệ tình dục sai tư thế là nguyên nhân xuất tinh sớm

    Nếu như nam giới lạm dụng những tư thế quan hệ tình dục mạnh, thô bạo như trên phim ảnh sẽ rất dễ bị tình trạng xuất tinh sớm. Do đó, hãy chọn cho mình 1 tư thế quan hệ tình dục an toàn và có sự thống nhất từ trước khi lâm trận với người bạn tình để tạo sự hòa hợp nhịp nhàng.

    Hy vọng bài viết này đã giúp bạn hiểu hơn về 5 nguyên nhân xuất tinh sớm ở cánh mày râu để có biện pháp phòng ngừa hiệu quả!

     

Chia sẻ trang này

Đang tải...