5 mẹo dùng trên Twitter bạn nên biết

Thảo luận trong 'KINH NGHIỆM - KIẾN THỨC' bắt đầu bởi Hubstudio, 27/9/21.

  1. Hubstudio

    Hubstudio Đã đăng ký

    Bài viết:
    352
    Đã được thích:
    0
      Mặc dù Twitter có thể là nền tảng truyền thông xã hội phức tạp nhất, nhưng thương hiệu của bạn có thể tăng mức độ tương tác, quy mô khán giả và lưu lượng truy cập trang web trên Twitter.

      Nếu bạn muốn tiến hành tiếp thị trên Twitter, trước tiên bạn phải đảm bảo rằng bạn có nhiều tài khoản Twitter ổn định. Chắc hẳn nhiều người đã có kinh nghiệm về việc tài khoản Twitter bị khóa, lý do bị khóa thì có rất nhiều, nhưng nếu tài khoản của bạn không có trạng thái ổn định thì rất khó để Twitter hoạt động. Trước khi thực hiện tất cả các loại quảng cáo Twitter, việc đăng ký nhiều tài khoản ổn định và an toàn là cơ sở cho các hành động tiếp theo. Bạn có thể sử dụng Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) để đăng ký hàng loạt tài khoản Twitter , Hubstudio được tích hợp sẵn IP độc lập và môi trường ảo bên trong đảm bảo việc đăng ký tài khoản Twitter sẽ không gây ra các vấn đề về liên kết tài khoản, rất thích hợp cho việc đăng ký hoặc duy trì tài khoản.

      1. Sử dụng thanh tìm kiếm nâng cao Twitter

      Bạn có thể đã sử dụng thanh tìm kiếm của Twitter để tìm các tài khoản hoặc tweet cụ thể có chứa các từ khóa cụ thể. Nhưng vẫn còn rất nhiều việc phải làm. Bạn có thể kết hợp các cách tính tìm kiếm Twitter khác nhau với các chức năng tìm kiếm nâng cao để có được kết quả chi tiết hơn.

      2. Sử dụng danh sách Twitter để sắp xếp và quản lý nội dung

      Danh sách người ảnh hưởng: Tạo danh sách những người có ảnh hưởng hàng đầu trong ngành của bạn. Tương tác với những người dùng này mỗi ngày để bắt đầu xây dựng mối quan hệ. Tweet lại, thích và trả lời các tweet của họ. Khi bạn chia sẻ các liên kết mà bạn nghĩ là họ có thể thấy hữu ích, hãy @ tag họ vào.

      Danh sách khách hàng: Twitter là nền tảng hoàn hảo để tương tác với khách hàng hiện tại và trước đây của bạn. Bạn có thể xây dựng một cộng đồng vững mạnh cho thương hiệu của mình đồng thời tăng số lượng khách hàng quay trở lại. Bằng cách tạo danh sách Twitter của những khách hàng trước đây, bạn có thể đăng lại, thích và trả lời tất cả các tweet của họ, không chỉ các tweet liên quan đến doanh nghiệp của bạn.

      Danh sách khách hàng tiềm năng: Danh sách này đặc biệt phù hợp với các thương hiệu làm B2B. Bạn phải liên hệ với khách hàng tiềm năng khoảng bảy lần trước khi hoàn tất việc bán hàng. Nếu công ty của bạn đang thu hút khách hàng tiềm năng thông qua các cuộc gọi bán hàng và email, bạn nên đưa họ vào danh sách Twitter của mình để bạn cũng có thể giao tiếp với họ trên phương tiện truyền thông xã hội. Tuy nhiên, đừng tiếp thị cho khách hàng tiềm năng trên Twitter. Chỉ nên sử dụng nó để chia sẻ nội dung hữu ích hoặc thể hiện sự coi trọng họ bằng cách chia sẻ tweet của họ.

      3. Đăng tweet trong khung thời gian tốt nhất

      Nếu bạn đăng ngẫu nhiên các tweet của mình, chỉ một tỷ lệ nhỏ người theo dõi sẽ nhìn thấy chúng. Twitter đăng hàng nghìn tweet mỗi giây, có nghĩa là dòng thời gian của những người theo dõi bạn di chuyển nhanh chóng. Để tăng khả năng hiển thị của các tweet, bạn cần gửi chúng vào đúng thời điểm.

      4. Lên lịch tweet trong nhiều ngày

      Bạn đã tạo ra nội dung tuyệt vời mà bạn muốn thu hút càng nhiều sự chú ý của mọi người càng tốt chưa? Đừng chỉ nên đăng tweet một lần rồi quên mất nó .

      Hãy thử chia sẻ cùng một nội dung vào nhiều ngày và vào các thời điểm khác nhau để nhận được nhiều lần hiển thị và tương tác hơn. Bạn không cần phải lo lắng khi cảm thấy một tuần 5 ngày đều chia sẻ cùng một nội dung.

      Ngay cả khi bạn chia sẻ cùng một nội dung nhiều lần, thì tỷ lệ cùng một người dùng bị xem lại nội dung đó là rất nhỏ . Bạn sẽ không bao giờ chỉ có đăng một tweet mà tất cả người theo dõi bạn đều có thể nhìn thấy được .

      Mục đích là làm cho bài đăng hiển thị cho càng nhiều người càng tốt.

      5. Sử dụng hình ảnh để phá vỡ giới hạn 140 ký tự

      Hạn chế ký tự trên Twitter cũng có thể hạn chế thương hiệu của bạn. Nếu bạn cần trích xuất hơn 140 ký tự, bạn chỉ cần chụp ảnh màn hình trong ghi chú trên điện thoại thông minh của mình.

      Nếu bạn chọn làm điều này, hãy đảm bảo rằng các tweet thực tế của bạn ngắn gọn và có liên quan.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...