5 lưu ý quan trọng khi chọn mua 1 chiếc máy lạnh

Thảo luận trong 'Hàng Việt Nam CLC' bắt đầu bởi huongnguyennx, 24/5/18.

  1. huongnguyennx

    huongnguyennx Đã đăng ký

    Bài viết:
    323
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Mùa hè đã đến, thời tiết thì ngày càng cực đoan. Trong tiết trời hừng hực 40 – 41 độ thế này, hẳn nhiên ai cũng muốn sắm cho mình một chiếc điều hòa. Tuy nhiên, có một số lưu ý khi đi mua sắm điều hòa mà bạn nên ghi nhớ, để có thể lựa chọn cho mình một chiếc điều hòa phù hợp nhất. máy lạnh treo tường panasonic

    Thương hiệu

    Điều đầu tiên bạn cần lưu ý, đó là thương hiệu. Một hãng sản xuất điều hòa lớn và có uy tín thường sẽ cho ra những dòng sản phẩm có chất lượng tốt cùng tuổi thọ được đảm bảo

    Mẫu mã đa dạng, kiểu dáng đẹp mắt, sử dụng thuận tiện và một chế độ bảo hành dài lâu là những đặc điểm nhận biết cơ bản của những hãng sản xuất điều hòa uy tín.

    Ở Việt Nam hiện nay có rất nhiều thương hiệu điều hòa đang bày bán. Tuy nhiên chỉ có một số ít là được người tiêu dùng đánh giá cao như Samsung về hiệu năng và giá thành. Tùy vào nhu cầu và giá tiền mà bạn có thể lựa chọn cho mình một hãng điều hòa phù hợp.

    Với phổ giá giao động từ 5 triệu đến hàng chục triệu đồng, cùng chất lượng ổn đinh, Samsung đang là một trong những thương hiệu điều hòa được nhiều người ưa chuộng

    Công suất điều hòa

    Chắc hẳn nhiều người sẽ đau đầu bởi việc lựa chọn công suất điều hòa phù hợp với nhu cầu của mình. Có 2 yếu tố chính tác động đến công suất điều hòa, đó là diện tích ( và khối tích ) của căn phòng và chức năng sử dụng của căn phòng đó. máy lạnh tủ đứng reetech

    Công suất điều hòa, kí hiệu là BTU. Được tính theo công thức 1m2 x 600BTU. Ví dụ một căn phòng có diện tích 15m2, thì công suất điều hòa cần thiết sẽ là 15 x 600 = 9000BTU. Tuy nhiên công suất làm lạnh bị ảnh hưởng bởi các yếu tố khác như vật liệu xây dựng, hướng nhà và đặc biệt là công năng của căn phòng. Với những phòng đông người như sinh hoạt chung, phòng khách, các chuyên gia khuyên rằng bạn nên cộng thêm 0,5HP tương đương 4500BTU để hiệu quả làm mát được tốt hơn.

    Kiểu dáng và mẫu mã

    Sau khi đã lựa chọn thương hiệu và công suất của máy điều hòa, bạn hãy chú ý một chút đến kiểu dáng của chúng.

    Tương ứng với căn phòng của bạn, có khá nhiều kiểu dáng điều hòa dành cho bạn lựa chọn.

    Từ những năm 1920, các kỹ sư điện lạnh đã luôn nỗ lực để cho ra đời các dòng điều hòa mới. Từ điều hòa 1 cục ( nóng lạnh một khối ) đến điều hòa 2 cục nóng lạnh riêng biệt. Sau giai đoạn đó, điều hòa chủ yếu có kiểu dáng hình hộp chữ nhật, khô cứng và kém thẩm mỹ. Trước tình hình đó, các kỹ sư của Samsung đã cho ra đời thiết kế tam diện độc đáo, giúp tăng hiệu quả làm mát và cải thiện thẩm mỹ đáng kể cho chiếc điều hòa của họ.

    Điều hòa Samsung tam diện với bề mặt và các góc bo viền được làm làm bo tròn cùng tuyến hiển thị điện tử giúp vỏ ngoài của nó gọn gàng và đầy tinh tế. Phá tan được sự khô cứng và góc cạnh của điều hòa truyền thống đem lại.

    Công nghệ

    Trong kỷ nguyên kỹ thuật số, công nghệ không bị giới hạn ở bất cứ một lĩnh vực nào. Và thiết kế điều hòa cũng không nằm ngoài xu hướng đó. Hãy lấy ví dụ với chiếc điều hòa tam diện của Samsung, một gợi ý nho nhỏ về những công nghệ, tính năng mà một chiếc điều hòa thế hệ mới cần có để bạn lựa chọn.

    Với thiết kế gồm ba mặt phẳng đặc biệt, khả năng làm lạnh nhanh và mạnh của dòng máy lạnh tủ đứng Samsung đã được tăng lên rất nhiều lần. Với miệng hút khí rộng hơn đến 90% cùng miệng thổi gió lớn hơn 54%, máy điều hòa tam diện Samsung sẽ có sự trao đổi khí với môi trường nhiều hơn.

    Ngoài ra, máy còn được tích hợp nhiều chức năng hỗ trợ khác ví dụ như làm mát nhanh Fast Cool hữu dụng khi bạn vừa mới về tới nhà, sau đó máy sẽ tự động chuyển sang chế độ làm mát dễ chịu Comfort Cool và duy trì mức nhiệt độ này để mang đến cảm giác thoải mái nhất cho người dùng; chức năng sử dụng một người Single User cho phép sử dụng công suất máy nén nhỏ hơn nhằm giảm mức tiêu thụ điện năng nhưng vẫn đảm bảo mang đến bầu không khí mát lạnh; chức năng lọc khí Virus Doctor và bộ lọc Easy Filter giúp làm sạch không khí trong phòng. Bên cạnh đó, máy còn được trang bị công nghệ biến tần kỹ thuật số Digital Inverter, có khả năng duy trì nhiệt độ mong muốn mà không cần phải điều chỉnh máy nhiều lần, giúp tăng hiệu quả tiết kiệm điện năng. máy lạnh tủ đứng lg

    Và một điều vô cùng tuyệt vời mà Samsung đã tích hợp trong hệ điều hòa này, đó là kết nối không dây Wifi, cho phép bạn có thể bật tắt điều hòa thông qua chiếc Smartphone của mình.

    Công nghệ máy nén biến tần được tích hợp trong chiếc điều hòa tam diện của Samsung, giúp tăng hiệu quả làm mát nhưng lại tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ.

    Chế độ bảo hành

    Điều cuối cùng bạn cần lưu ý khi chọn mua điều hòa, đó là hãy để ý đến chế độ bảo hành của các hãng sản xuất.

    Với Samsung, điều hòa của bạn sẽ được bảo hành từ 24 đến 30 tháng đi kèm các chế độ ưu đãi về linh kiện khi bị hỏng hóc. Cụ thể: Nếu điều hòa của bạn còn bảo hành nhiều hơn 3 tháng, linh kiện sẽ được thay thế hoàn toàn miễn phí. Còn trong trường hợp bảo hành của bạn chỉ còn một tháng, linh kiện của bạn vẫn sẽ được bảo hành hoàn toàn miễn phí.

    Ngoài ra, bạn cũng có thể đổi điều hòa cũ lấy điều hòa mới, trong trường hợp điều hòa cũ của bạn còn bảo hành nhiều hơn 6 tháng và nhận ngay mức bảo hành đối với sản phẩm mới bằng thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ
     
  2. qwerty.seoer

    qwerty.seoer Đã đăng ký

    Bài viết:
    1,396
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Công ty TNHH SX TM DV Đồ Da VR360 chuyên cung cấp Cặp da nam xin chúc bạn buôn may bán đắt !

    [​IMG]
    Hotline / Zalo / Viber: 0989208844
    Showroom Trung Tâm: 1352 Trường Sa, P3, Tân Bình
    Chi nhánh 2: 5 Ngõ 5 , Láng hạ, Thành Công, Ba Đình
    Web site Ví da cá sấu da thật : tuidacasau.vn
     
Tags:

Chia sẻ trang này

Đang tải...