5 Loại trái cây và rau quả giúp cho làn da khỏe mạnh

Thảo luận trong 'KINH NGHIỆM - KIẾN THỨC' bắt đầu bởi thanhtrung35g1, 19/9/19.

  1. thanhtrung35g1

    thanhtrung35g1 Đã đăng ký

    Bài viết:
    286
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    phần nhiều chúng ta đều muốn mang một làn da khỏe mạnh và ko tì vết, và hàng ngày chúng ta bôi lên da phổ thông dòng mỹ phẩm để trông cuốn hút nhất. Đôi khi, chúng ta có thể tự làm cho những mẫu mặt nạ để tẩy tế bào chết tại nhà nhằm giải quyết những vấn đề về da.

    Nhưng bạn sở hữu biết rằng ăn rau và trái cây để với làn da và mái tóc khỏe mạnh mang thể giúp bạn với kết quả rẻ hơn? Với, ví như bạn tiêu dùng các chiếc trái cây và rau quả đúng màu, bạn có thể khắc phục những vấn đề về da và cho bạn một làn da khỏe mạnh.

    Điều này đích thực đơn giản bởi những chất dinh dưỡng khi thu nạp đúng phương pháp sở hữu ảnh hưởng tốt hơn đến làn da của bạn. Vì thế, khi gần như các chất dinh dưỡng thiết yếu để duy trì sức khỏe của da được thu nạp với thực phẩm thích hợp, thì làn da của bạn sẽ khỏe mạnh trong khoảng bên trong.

    5 dòng rau và trái cây cho làn da khỏe mạnh


    1. Cam và các dòng quả màu vàng
    Chúng cung ứng beta-carotene giúp loại bỏ gốc tự do rất khả quan ( giống như khi dùng nước hydrogen giúp cải thiện làn da ), bởi trong chúng mang đựng những chất chống lão hóa phải chăng . Hàm lượng Vitamin-C cũng xúc tiến lớn mạnh collagen, chống lại nếp nhăn, làm da dẻo dai và đàn hồi. Ví dụ: xoài, chanh, cam, bí ngô, v.v.

    [​IMG]

    bởi vậy, về cơ bản thì đội ngũ quả này giúp thay thế tế bào và ngăn chặn những cuộc tiến công của những gốc tự do mang thể khiến hỏng da.

    hai. Chiếc quả mang màu tím đậm
    Quả mọng nước và mang màu tím đậm thuộc thể loại này. Chúng được cho là cất đầy chất chống oxy hóa, và ăn rất ngon nữa. Chúng cũng giúp nâng cao cường hệ thống miễn nhiễm và tăng cường tiêu hóa. Ví dụ: quả việt quất, quả mâm xôi, mận, cà tím, v.v.

    [​IMG]

    vì vậy, mẫu quả này giúp ngăn dự phòng nhiễm trùng da những chiếc khác nhau và cũng đảm bảo rằng da nhận được hồ hết các chất dinh dưỡng khác nhau cần phải có sở hữu hàm lượng phù hợp.

    3. Loại quả mang màu đỏ
    Trái cây và rau sở hữu màu đỏ chứa Lycopene, đây là chất chống oxy hóa rất mạnh ( công dụng chống oxi hóa cũng giống như uống nước ion kiềm trong khoảng máy lọc nước ion kiềm ). Nó cũng bảo kê làn da khỏi những tia nắng mặt trời. Ví dụ: cà chua, ớt chuông đỏ, đu đủ, dưa đỏ, v.v.

    [​IMG]

    bởi vậy, cái quả này đóng một vai trò quan yếu trong việc kiểm soát an ninh chống lại tác hại của ánh nắng mặt trời, một trong những vấn đề về da đa dạng nhất mà chúng ta gặp phải trong thời đại hiện tại.

    4. Chiếc quả mang màu xanh lá cây
    từ thời thơ ấu, chúng tôi đã nghe những bà, các mẹ nhắc rằng ” bạn phải ăn rau xanh “. Và đông đảo chúng ta nghĩ rằng nó chỉ áp dụng cho những người trẻ tuổi. Nhưng sự thật là nó đúng mang mọi người ở mọi lứa tuổi. Sử dụng cải bắp, bông cải xanh, ớt chuông xanh, kiwi, cần tây, rau mầm,… các thứ này chống lại ung thư, cung cấp cho bạn Vitamin-C và Folate.

    [​IMG]

    Vitamin C và folate đóng vai trò rất quan yếu trong việc tạo ra tế bào. Cho nên, ăn các chiếc rau và trái cây rẻ giúp làn da khỏe mạnh là 1 điều cần yếu.

    5. Loại quả có màu trắng
    cất Beta-glucans và là chất nâng cao cường miễn nhiễm mạnh mẽ. Chúng làm cho giảm nguy cơ ung thư ruột kết, ung thư vú và tuyến tiền liệt, và thăng bằng lượng hormone. Ví dụ: dừa, nấm, hành tây, khoai tây,…

    [​IMG]

    Và hiện giờ chúng ta đã biết khiến cho thế nào và tại sao trái cây và rau quả đóng 1 vai trò quan yếu như vậy trong việc giữ cho làn da khỏe mạnh tương tự.

    cách rẻ nhất để tiêu thụ tất cả các loại trái cây và rau quả cho làn da sáng khỏe mạnh là bao gồm 1 bát salad trái cây / rau trong chế độ ăn uống hàng ngày của bạn, bao gồm chí ít một mẫu trái cây / rau trong khoảng mỗi dòng trên. Bạn với thể thêm nước chanh, sữa chua… để tăng hương vị của món salad theo ý thích của bạn.

    Nguồn: https://nuockenho.com/song-khoe-cun...rai-cay-va-rau-qua-giup-cho-lan-da-khoe-manh/
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...