5 loại trái cây hữu cơ tốt cho sức khỏa bạn không nên bỏ qua

Thảo luận trong 'ẨM THỰC' bắt đầu bởi nguyễn công thịnh, 7/11/19.

  1. nguyễn công thịnh

    nguyễn công thịnh Đã đăng ký

    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Trái cây hữu cơ tốt cho sức khỏe
    Trái cây Hữu cơ. Với các loại trái cây tốt cho sức khỏe dưới đây, bạn sẻ giúp cơ thể có đầy đủ các loại vitamin và khoán chất cần thiết tốt cho sức khỏe

    1. Quả Táo
    [​IMG]

    Táo là 1 loại trái cây giàu chất xơ, bổ sung đầy đủ chất xơ cho cơ thể. Việc sử dụng và ăn Táo thường xuyên làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch. Vì trong Táo chứa rất nhiều kali, giúp mang lại 1 trái tim khỏe mạnh. Ngoài ra nó còn có tác dụng giảm rối loạn đường ruột, bệnh viêm túi thừa, bệnh trĩ và cả 1 số loại bệnh ung thư.

    2. Quả Chuối
    [​IMG]

    Chuối là loại trái cây đầy đủ các thành phần chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Với hàm lượng Kali cao nên chuối cũng là một trong những loại trái cây rất tốt cho tim mạch và sức khỏe của con người.

    3. Quả Mâm Sôi
    [​IMG]

    Không những đẹp mắt và kích thích vị giác, quả mâm xôi còn có vô số tác dụng tốt cho sức khỏe. Với nguồn giàu các chất dinh dưỡng, khoáng chất và vitamin thì quả mâm xôi giúp cải thiện mạch máu, tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể, sinh tinh, bổ huyết, cải thiện trí nhớ, …

    4. Dưa Vàng
    [​IMG]

    Nếu bạn chưa thường xuyên ăn quả dưa vàng .Thì hãy bổ sung ngay vào thực đơn của gia đình bạn ngay món dưa vàng này hàng ngày. Để có thể phòng chống các căn bệnh ung thư, hay giúp ta cân bằng lại lượng đường huyết, chống lại bệnh viêm khớp, cải thiện chức năng hệ miễn dịch,… Đối với các chị em phụ nữ còn giúp có 1 làn da tươi trẻ, mịn màng và đầy sức sống, ngăn ngừa được tình trạng lão hóa da.

    5. Quả Lê
    [​IMG]

    Lê là loại trái cây giàu chất xơ, giúp đẩy lùi các bệnh táo bón. Chất xơ trong Lê còn giúp giảm lượng Cholesterol trong máu và nguy cơ mắc bệnh tim mạch.

    Xem thêm nhiều loại trái cây hữu cơ hơn tại đây
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...