5 loại thảo mộc quen thuộc giúp điều trị bệnh viêm đa khớp

Thảo luận trong 'CHỦ ĐỀ NÓNG' bắt đầu bởi Luận Vũ, 15/2/19.

  1. Luận Vũ

    Luận Vũ Đã đăng ký

    Bài viết:
    162
    Đã được thích:
    0
    Viêm đa khớp là loại bệnh phổ biến bậc nhất hiện nay với biến chứng khó lường, ảnh hưởng xấu tới sức khỏe người bệnh cũng như chất lượng sinh hoạt hàng ngày. Bên cạnh việc sử dụng những phương pháp tây y hiện đại thì những loại thảo mộc tự nhiên cũng đã được các chuyên gia chứng minh và công nhận với khả năng cải thiện tình trạng bệnh viêm đa khớp.

    Dưới đây là 5 loại thảo mộc quen thuộc, rẻ tiền chúng ta có thể tham khảo:

    Gừng

    Gừng là loại thảo mộc phổ biến với tác dụng nổi tiếng giảm viêm, giảm đau, giảm sưng. Bằng cách nhai vài lát gừng tươi hoặc uống trà gừng mỗi ngày, cách đơn giản này không chỉ giúp giảm đau khớp mà còn tốt cho tinh thần người bệnh. Ngoài ra bạn có thể lấy ít dầu gừng massage khu vực đau nhức do viêm đa khớp gây ra, tác dụng mang lại cũng hiệu quả không kém



    [​IMG]


    Nghệ

    Tinh chất curcumin có trong nghệ giúp kháng viêm, giảm đau. Uống 1 ly sữa nghệ nóng 1 hoặc 2 lần mỗi ngày để giảm thiểu triệu chứng do viêm khớp gây ra. Chú ý không lạm dụng nghệ bởi có thể gây nóng.

    Tỏi

    Tỏi có tính chất chống viêm cực kỳ mạnh, và nó rất hữu ích trong việc chống lại chứng viêm khớp và sưng tấy. Người bệnh chỉ cần ăn 2-3 tép tỏi sống mỗi ngày vào buổi sáng sớm. Hoặc xoa bóp rượu tỏi vào vùng bị sưng đau, mỗi ngày làm 2 thìa cà phê rượu tỏi chia làm 2 lần uống, kiên trì mỗi ngày kết quả mang lại sẽ khiến bạn ngạc nhiên.



    [​IMG]


    Trà xanh

    Trong trà xanh có chứa một số lượng lớn các chất hữu ích trong việc điều trị bệnh viêm đa khớp, viêm khớp dạng thấp. Các polyphenol trong trà xanh có khả năng chống viêm, chống oxy hóa, ngăn ngừa hệ thống miễn dịch của cơ thể tấn công các mô viêm. Bạn chỉ cần uống 1 – 2 tách trà xanh nóng mỗi ngày có thể cho thêm chút mật ong. Kiên trì hàng ngày để thấy được tác dụng.

    Cam thảo

    Theo một nghiên cứu vào năm 2010 xác nhận, tác dụng chống viêm của các chất chiết xuất trong cam thảo có lợi trong việc ngăn ngừa và điều trị bệnh viêm khớp, viêm đa khớp.

    Cho 1 thìa cà phê bột rễ khô cam thảo vào 1 cốc nước nóng, đậy nắp và để sau khoảng 10 phút thì uống. Ngày 1-2 cốc nước này, những cơn đau nhức khó chịu do viêm đa khớp gây ra sẽ nhanh chóng giảm thiểu.



    [​IMG]


    Chú ý: với người bệnh viêm khớp, viêm đa khớp mắc đồng thời các bệnh như tiểu đường, huyết áp cao, bệnh tim, thận, hoặc mức kali thấp nên tránh cam thảo hoàn toàn. Tuyệt đối không nên sử dụng bởi có thể gây nguy hiểm, phản tác dụng.

    >> Mách bạn:

    Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Xương Khớp: Hyluflex


    [​IMG]

    Hyluflex có thành phần chính: Hydrolyzed Collagen Type II, Hyaluronic acid, Glucosamine HCL, Chondroitin sulfate, MSM, Vitamin B1 (Thiamine Mononitrate), Pyridoxine HCL, Vitamin D3, Boswellia Serrata, Chinese Skullcap, Bromelain, Black Catechu, Turmeric Extract, Chiết xuất rễ gừng (Ginger Root Extract), Tiêu đen (Bioperine).
    Công dụng:
    - Hỗ trợ phục hồi và tái tạo sụn, tăng tiết dịch nhờn cho khớp,
    - Hỗ trợ sự hoạt động linh hoạt của các khớp xương, giảm thoái hóa khớp.
    - Hỗ trợ giảm đau do khô khớp, viêm sưng khớp.
    Đối tượng sử dụng: Dùng cho người trưởng thành (trên 18 tuổi), người vận động nặng nhọc, người bị loãng xương, thoái hóa xương khớp, chấn thương xương khớp, viêm khớp.
    Sản phẩm được phân phối độc quyền tại Công ty Cổ phần Peacelife Việt Nam.
    Địa chỉ: 262A Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
    Hotline: 0943.968.958/ 046.654.7733

    Theo Hyluflex.com (Tổng hợp)
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...