Sài Gòn 5 lí do doanh nghiệp nên dùng văn phòng ảo

Thảo luận trong 'BẤT ĐỘNG SẢN' bắt đầu bởi startupofficevn, 26/10/17.

  1. startupofficevn

    startupofficevn Đã đăng ký

    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Văn phòng ảo hiện đang được đón nhận rất nhiệt tình nhất là các doanh nghiệp nhỏ, mới thành lập. Vậy lí do gì mà các doanh nghiệp nhỏ lại đổ xô sử dụng nó nhiều như vậy?
    Sau đây là 5 lí do sử dụng văn phòng ảo

    Địa chỉ đăng ký kinh doanh đẹp, ngay trung tâm
    Dịch vụ văn phòng ảo sẽ cung cấp cho doanh nghiệp ngay một địa chỉ đăng ký kinh doanh đẹp ngay tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Thường các vị trí đó ở: quận 1, quận 5… trong những cao ốc văn phòng cao cấp, sang trọng, đầy đủ tiện nghi.

    Một địa chỉ kinh doanh đẹp sẽ giúp cho doanh nghiệp có được bộ mặt kinh doanh chuyên nghiệp, tăng độ hào nhoáng cho công ty. Doanh nghiệp nhanh chóng chiếm được cảm tình và sự tin tưởng của khách hàng, chỉ cần dựa vào lợi thế này là có thể thiết lập các mối quan hệ với khách hàng, đối tác một cách dễ dàng.

    Bên cạnh đó, giống như khách hàng, nhân viên cũng nhìn đến cơ sở vật chất đầu tiên khi phỏng vấn tuyển dụng. Nhờ văn phòng ảo, doanh nghiệp tuyển người dễ hơn.

    [​IMG]
    Chi phí rẻ
    Sử dụng văn phòng ảo quận 3 chất lượng khách hàng chỉ bỏ ra một khoản chi phí siêu nhỏ gần vài ngàn một tháng, một con số quá ít so với việc thuê văn phòng làm việc truyền thống. Bạn không cần tốn tiền cho các khoản phí đầu tư cho văn phòng như nội thất, trang thiết bị...

    Nhờ có sự tiết kiệm về chi phí thuê văn phòng này, doanh nghiệp sẽ có thêm nhiều vốn để tập trung đầu tư, phát triển công việc kinh doanh.

    Cơ sở vật chất đầy đủ tiện nghi
    Văn phòng ảo luôn tích hợp đầy đủ vật chất tiện nghi theo đúng tiêu chuẩn cơ sở làm việc của các doanh nghiệp nổi tiếng thế giới. Thuê văn phòng ảo, khách hàng sẽ được sử dụng toàn bộ những cơ sở vật chất đó. Ngoài những dịch vụ được tích hợp ngay trong gói văn phòng ảo, khách hàng chỉ cần phải trả thêm một khoản chi phí nhỏ cho những dịch vụ phát sinh.

    [​IMG]

    Thiết lập các mối quan hệ tốt cho tương lai
    Văn phòng ảo là thuê địa chỉ kinh doanh, dùng địa chỉ đó làm giao dịch với khách hàng nhưng nếu doanh nghiệp có nhu cầu thuê chỗ ngồi làm việc để nhân viên làm việc thường trực ở đó. Nhiều người từ các công ty khác nhau sử dụng chung một phòng đương nhiên sẽ tạo thành những mối quan hệ tốt đẹp, gắn kết lâu dài. Có thể trở thành đối tác trong tương lai.

    Thuận lợi cho việc mở rộng sau này
    Văn phòng ảo chất lượng không chỉ là dịch vụ tạm bợ trong thời gian ngắn thuê mà còn có thể tạo thành tiền đề để doanh nghiệp phấn đấu và muốn sở hữu một cơ sở đầy đủ tiện nghi như thế trong tương lai. Sẽ chẳng có ông chủ doanh nghiệp nào muốn công ty mình mãi làm việc ở một nơi chật hẹp.

    Đối với các doanh nghiệp lớn nếu muốn mở rộng việc kinh doanh thì thay vì thuê một văn phòng ở chi nhánh khác cho tốn kém thì họ có thể thuê văn phòng ảo ở nơi họ muốn mở rộng, tiết kiệm chi phí hơn nhiều.

    Trên đây là những lý do khiến các doanh nghiệp nên sử dụng văn phòng ảo chuyên nghiệp, ngoài ra tùy theo từng doanh nghiệp mà vẫn có những lý do khác nữa. Quá nhiều lí do tiện ích cho một chi phí rẻ như vậy thì không còn gì để các doanh nghiệp chần chừ mà không thuê ngay dịch vụ này.

    Mọi chi tiết xin liên hệ OFFICE168 - Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo quận 4 để được tư vấn cụ thể hơn

    • Địa chỉ 1: Cao ốc Đại Thanh Bình, số 911-913-915-917, Nguyễn Trãi, Phường 14, Quận 5, TP. HCM.

    • Địa chỉ 2: Building 168 Số 4 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Da Kao, Quận 1, TP.HCM

    • Hotline: 0945918918

    • Email: sales@office168.vn
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...