5 kiểu giường cho trẻ sơ sinh siêu tiện lợi (Phần 2)

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG CHO BÉ' bắt đầu bởi dogochobe, 15/1/18.

  1. dogochobe

    dogochobe Đã đăng ký

    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Bạn vô cùng thích thú với những kiểu giường cho trẻ sơ sinh siêu tiện lợi? Bạn muốn xem nhiều kiểu giường đa năng khác nữa để có thêm lựa chọn? Bài viết sau đây sẽ tiếp tục giới thiệu cho bạn 5 kiểu giường cực kỳ độc, đẹp và lạ.
    Nếu như ở phần 1, bố mẹ đã biết đến giường hàm cá mập, giường đường hầm, giường định hướng phát triển,…Thì phần này, Thế Giới Đồ Gỗ Cho Bé tiếp tục giới thiệu thêm 5 kiểu giường cho trẻ sơ sinh siêu tiện lợi nữa. Chắc chắn sẽ gia tăng thêm nhiều sự lựa chọn cho bố mẹ khi chọn mua giường cho bé.

    1.Giường trẻ em ALONDRA
    Đây là loại giường trẻ em hiện đại với thiết kế tinh tế, chất lượng hàng đầu. Đầu tiên, nó là một chiếc giường cũi đa chức năng. Bé có thể ngủ, vui chơi. Bố mẹ có thể đặt bé lên bàn thay tã kế bên để thay tã, thay quần áo.



    Ngoài ra, giường cho trẻ sơ sinh này còn thiết kế các hộc tủ, các kệ. Bố mẹ sẽ dễ dàng với tay lấy tã, khăn, quần áo mà không cần di chuyển. Đặc biệt, khi bé lớn lên thì có thể tháo rời các bộ phận thành giường (hoặc ghế ngồi), tủ quần áo, kệ, bàn làm việc.

    2.Rockid
    Thực chất đây là một dạng nôi-ghế kết hợp. Rockid có thiết kế để đung đưa như bập bênh. Bố mẹ có thể ngồi bên phần ghế. Còn bé sẽ nằm bên phần nôi. Sự đung đưa sẽ làm cho bé dễ ngủ hơn. Nhìn qua thì Rockid giống như một chiếc ghế đá trong công viên hơn là giường cho trẻ sơ sinh.



    3.Giường oval (bầu dục)
    Đây là kiểu giường cho trẻ sơ sinh đa năng. Giường 2 tầng và có thiết kế như tổ chim. 4 bánh xe phía chân giúp di chuyển dễ dàng. Ngoài ra, nhờ vào bộ chuyển đổi, giường có thể nới rộng. Chức năng nôi, cũi, giường, ghế ngồi được xem là 4 trong 1.



    4.Giường đa năng Leander
    Chức năng cũng tương tự như giường oval nhưng không cần đến bộ chuyển đổi. Bạn chỉ cần mua giường cho trẻ sơ sinh này và dùng cho đến khi bé lớn. Chiếc giường vừa là nôi, vừa là cũi, vừa là giường em bé, vừa là ghế, vừa là giường người lớn.



    5.Giường cỗ xe
    Nếu bạn có con gái, đảm bảo chiếc giường này không chê vào đâu được. Với chất liệu gỗ tuyết tùng và gỗ bạch dương vững chắc, chiếc giường trở nên quá sức sang trọng. Thiết kế như một cỗ xe ngựa chở công chúa. Phía trước có chỗ ngồi, phía sau có tủ quần áo (bàn thay đồ). Chính giữa là giường cũi hình tròn xinh xắn.



    Nếu bạn thật sự yêu thích một chiếc giường nào đó, đừng ngại nhấc điện thoại lên và gọi số 0916712526 – 0911932526 để mua ngay. Chúc bạn và bé có nhiều niềm vui nhé.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...