5 điểm cần lưu ý khi mua giường cũi cho bé

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG CHO BÉ' bắt đầu bởi dogochobe, 19/1/18.

  1. dogochobe

    dogochobe Đã đăng ký

    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Khi chọn mua giường cũi cho bé, bố mẹ thường quan tâm đến vấn đề gì? Bố mẹ ưu tiên chọn giường cũi đẹp, an toàn, đạt tiêu chuẩn hay tiện lợi? Đọc ngay bài viết sau đây của Thế Giới Đồ Gỗ Cho Bé nhé!
    1.Phạm vi giá cả

    Giường cũi cho bé hiện được bán với nhiều mức giá khác nhau. Từ vài trăm đến vài triệu, bố mẹ đều có thể chọn mua một cái vừa với túi tiền. Giá đắt hơn không có nghĩa là chất lượng cao hơn, tiện ích nhiều hơn,…

    Bố mẹ có thể suy tính để chọn chiếc giường cũi phù hợp. Thông thường, giường cũi cho bé dao động từ 500 nghìn đến 5 triệu đồng. Thế nên không khó để chọn một cái giá hợp lý, an toàn, bền đẹp.

    Giường cũi truyền thống làm bằng gỗ sẽ thích hợp với những gia đình bình dân. Nếu các bố, các mẹ có điều kiện tài chính thì có thể chọn mua loại đắt hơn. Khi đó, bố mẹ sẽ có nhiều lựa chọn hơn về kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc,…


    2.Diện tích đặt giường cũi

    Trước khi chọn mua giường cũi cho bé, bố mẹ cần đo diện tích phòng ở để đặt giường cũi. Nếu căn phòng của bé hay nhà ở quá nhỏ, thì nên chọn loại giường cũi đa năng. Vì loại giường cũi này có thể gấp gọn lại dễ dàng và đem cất. Còn nếu sở hữu một không gian rộng, bố mẹ có thể không lo về vấn đề này.

    3.Lắp ráp giường cũi cho bé


    Đôi khi mua một chiếc giường cũi về nhà để tự lắp ráp sẽ giúp tiết kiệm chi phí. Thế nhưng khi các mẹ ở trong giai đoạn thai kỳ, việc lắp ráp phải nhờ đến người khác. Việc này phải do bố hoặc bạn bè của bố mẹ giúp đỡ. Các mẹ tuyệt đối đừng làm một mình nhé.

    Tuy nhiên thì Thế Giới Đồ Gỗ Cho Bé khuyên bạn hạn chế việc lắp ráp tại nhà. Bởi hiện nay có rất nhiều dịch vụ mua hàng kèm theo. Bạn mua hàng sẽ được hỗ trợ lắp ráp, vận chuyển, bảo hành. Các dịch vụ vừa tiện lợi, vừa an toàn hơn cho bé.

    4.Chọn nệm phù hợp


    Một điểm cần lưu ý nữa khi mua giường cũi cho bé chính là chọn nệm. Bố mẹ hãy chọn chiếc nệm có bề dày phù hợp. Một chiếc nệm tốt sẽ giúp mẹ dễ dàng đặt bé xuống ngủ. Ngoài ra, khi bé bắt đầu ngồi và đứng được, bé sẽ không thể leo hay ngã ra ngoài.

    5.Lan can giường cũi
    Lan can giường cũi thường nằm ngay tầm miệng của bé khi bé đứng dậy. Trong giai đoạn mọc răng, bé có thể sẽ gặm miệng vào tay vịn lan can. Điều này có thể sẽ rất nguy hiểm. Vì có thể một miếng gỗ, sơn hay mảnh vụn nào đó sẽ vào miệng của bé. Bé có thể sẽ nuốt phải.


    Nhiều nhà sản xuất giường cũi cho bé đã thiết kế lan can phù hợp với vấn đề này. Những lan can được phủ một lớp bảo vệ, những đường mòn để phân chia với miệng bé. Nó giúp an toàn cho bé và làm gia tăng tuổi thọ của sản phẩm. Bố mẹ có thể tái sử dụng chúng cho những em bé sau.

    Trên đây là 5 lưu ý quan trọng khi các bố mẹ muốn mua giường cũi cho bé. Hi vọng bố mẹ sẽ chọn được một chiếc giường cũi phù hợp. Nếu cần tư vấn, vui lòng để lại lời nhắn cho Thế Giới Đồ Gỗ Cho Bé. Chúng tôi sẽ giải đáp sớm nhất!

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN:
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...