5 công trình thế kỷ do tập đoàn Vingruop xây dựng

Thảo luận trong 'BẤT ĐỘNG SẢN' bắt đầu bởi lifespaceland2, 1/12/17.

  1. lifespaceland2

    lifespaceland2 Đã đăng ký

    Bài viết:
    47
    Đã được thích:
    0
    Với cương vị là chủ đầu tư bất động sản uy tín số 1 Việt Nam, các công trình của chủ đầu tư Vingroup luôn mong muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm - dịch vụ chuẩn quốc tế và các trải nghiệm hoàn toàn mới về không gian sống cao cấp hàng đầu tại Việt Nam. Luôn dẫn đầu trong mọi xu hướng thiết kế nhà ở nên các sản phẩm của chủ đầu tư Vingroup đều được khách hàng chào đón nhiệt tình.

    Vincom 191 Bà Triệu

    Vào tháng 10 năm 2019, chủ đầu tư Vingroup đã đánh dấu tên tuổi của mình trên thị trường bất động sản Việt Nam bằng việc cho ra mắt dự án Vincom Bà Triệu với diện tích sử dụng lên đến 40.000m². Vincom Bà Triệu sở hữu vị trí vàng giữa lòng thủ đô với thiết kế 3 tòa cao 25 tầng chưa kể 3 tầng hầm. Khu căn hộ chung cư cao cấp thuộc tòa C với thiết kế đặc biệt để có thể sử dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và tận hưởng không khí trong lành từ công viên xanh liền kề. Từ tầng 7 đến tầng 21 của tòa A và B là dành riêng cho khu văn phòng. Vincom Bà Triệu còn được ví như “thiên đường mua sắm của Việt Nam” – nơi đây hội tụ những thương hiệu nổi tiếng từ mọi quốc gia trên thế giới. Cùng trên địa bàn Hà Nội Vingroup cũng đang rục rịch triển khai dự án tại Thanh Xuân Vinhomes Cao Xà Lá.

    [​IMG]


    Vincom 191 Bà Triệu

    Vinhomes Royal City – Thành phố hoàng gia đẳng cấp sống thời thượng

    Vinhomes Royal City được thiết kế bởi tập đoàn Site Architecture - bàn tay vàng trong ngành thiết kế xây dựng của Pháp. Dự án nằm ở cửa ngõ Tây Nam của thành phố được xây dựng theo phong cách hoàng gia với 4.460 căn hộ. Chung cư Royal City mang đến cho khách hàng cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp. Ngoài một số tiện ích cơ bản như trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học, …thì chủ đầu tư tập đoàn Vingroup còn cho xây dựng sân trượt băng nhân tạo 4 mùa đầu tiên tại Việt Nam với quy mô lên đến 1.800m², công viên nước trong nhà với diện tích 17.000m² được trang bị các trang thiết bị hiện đại và an toàn giúp con trẻ có thể thỏa sức vui chơi. Công viên xanh được thiết kế rộng rãi và phân bố hợp lý giúp cư dân có cuộc sống trong lành, yên bình ngay giữa lòng thủ đô.
    [​IMG]


    Vinhomes Royal City

    >>> Xem thêm: Giá chung cư cao cấp tại Hà Nội biến động như thế nào?


    Khu đô thị Vinhomes Times City

    Khác với Royal City, chủ đầu tư Vingroup chọn cho Times City lối kiến trúc sinh thái thân thiện của Singapore. Khu đô thị nằm tại số 458 Minh Khai -

    quận Hai Bà Trưng, đây là vị trí lý tưởng cho hoạt động giao thương. Khi sống ở Times City cư dân sẽ được tận hưởng không gian sang trọng, đẳng cấp với chuỗi tiện ích thông minh. Điểm nổi bật của Times City là quảng trường nhạc nước và hệ thống cảnh quan rộng 10ha. Ngoài ra, nằm trong Times City còn có một đại dương thu nhỏ với cái tên Thủy Cung Vinpearlland Times City đã thu hút được sự quan tâm ngay từ khi đi vào hoạt động.
    [​IMG]
    Thủy cung Vinpearlland Times City thu hút sự quan tâm của nhiều khách du lịch

    Vinhomes Riverside – Venice trong lòng Hà Nội

    Vinhomes Riverside sở hữu mô hình biệt thự bên sông đầu tiên ở Việt Nam, nó được ví như Venice – “thánh địa tình yêu” của Italia. Khu đô thị có hệ thống sông hồ bao quanh mang lại cho cư dân những khoảnh khắc yên bình, thơ mộng cùng phong cách sống thượng lưu. Vinhomes Riverside bao gồm 5 khu biệt thự: Anh Đào, Hoa Lan, Hoa Sữa, Hoa Phượng, Bằng Lăng và các tiện ích thú vị khác như: Trung tâm hội nghị quốc tế Almaz, hệ thống sân gold hiện đại, sân chơi Bowling, …
    [​IMG]

    Vinhomes Riverside - Venice của Việt Nam

    Vinhomes Central Park – Thiên đường xanh trong lòng Thành phố

    Khi nhắc đến những công trình thế kỷ của Vingroup thì không thể bỏ qua Vinhomes Central Park. Đây là dự án lớn đầu tiên đánh dấu sự có mặt Vingroup tại thị trường bất động sản niềm Nam. Khu đô thị tọa lạc tại vị trí vàng của trung tâm TP.HCM, thuận lợi cho cả giao thông đường thủy, đường bộ và đường sắt. Vinhomes Central Pack hội tụ đầy đủ mọi yếu tố đỉnh cao của thương hiệu Vinhomes. Khu đô thị có khoảng 10.000 căn hộ chuẩn quốc tế và 88 biệt thự The Villa với các tiện ích hiện đại đã tạo nên một đẳng cấp sống thượng lưu của Vinhomes Central Park
    [​IMG]

    Thiên đường Vinhomes Central Park

    Ngoài 5 công trình thế kỷ trên chủ đầu tư Vingroup còn có rất nhiều dự án nổi bật khác như hệ thống Vinpearl Nha Trang, Đà Nẵng, Vinhomes Trần Duy Hưng, … Với những thành tựu đã đạt được, Vingroup xứng đáng là viên kim cương khổng lồ của ngành bất động sản Việt Nam và có tiềm năng vươn ra thế giới.

    Bên cạnh các công trình của chủ đầu tư Vingroup đã hoàn thiện thì tập đoàn Vingroup đang chuẩn bị cho ra mắt dự án mang tên Vinhomes Cao Xà Lá dự án với phong cách hiện đại một không gian thu nhỏ trong lòng Hà Nội.

    Xem chi tiết tại : https://vinhomessmartcitynguyentrai.vn/5-cong-trinh-the-ky-cua-chu-dau-tu-vingroup/
     
  2. anhviet

    anhviet Đã đăng ký

    Bài viết:
    47
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nhà đất tpHCM bút phá nhờ hạ tầng tốt Hàng loạt dự án hạ tầng giao thông ở Tp.HCM được khẩn trương đầu tư xây dựng trong thời gian gần đây Xem thêm: Nhà đất tphcm
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...