5 Cách Trị Mụn Nhọt Ở Mông Từ Nguyên Liệu Có Sẵn Trong Bếp

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm làm đẹp' bắt đầu bởi MaiHanGroup2, 26/9/19.

  1. MaiHanGroup2

    MaiHanGroup2 Đã đăng ký

    Bài viết:
    490
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nam
    Những nốt mụn nhọt nổi ở khu vực vòng ba sẽ không khiến bạn cảm thấy tự ti, xấu hổ trong giao tiếp hàng ngày. Nhưng lại gây đau nhức, phiền toái không nhỏ trong sinh hoạt hàng ngày.

    Vậy nên, bạn hãy áp dụng ngay 5 cách trị mụn nhọt ở mông dưới đây để chấm dứt “nỗi đau thầm kín” này nhé!!!

    [​IMG]

    Mụn nhọt chính là những nốt mụn mủ hình thành dưới da do viêm nhiễm. Ban đầu chúng thường có biểu hiện sưng đỏ, sau đó thì hình thành mủ và vỡ chảy nước.

    Mụn nhọt ở vùng mông kín đáo, không ai nhìn thấy nên không gây mất thẩm mỹ, khiến bạn ngại ngần khi giao tiếp với mọi người. Tuy nhiên, nó lại cực kỳ bất tiện trong sinh hoạt hàng ngày, làm bạn bất an, thậm chí gây đau nhức.

    [​IMG]

    Những nốt mụn nhọt vùng mông sẽ gây ngứa gáy, đau nhức, khó chịu​



    Nguyên nhân gây nên mụn nhọt ở mông là do vùng da ở đây không được thông thoáng, dễ bít tắc lỗ chân lông gây mụn.

    Đồng thời, việc mặc quần áo quá chật, vệ sinh cá nhân kém, hay sử dụng thuốc tây, thay đổi nổi tiết tố… cũng điều kiện lý tưởng cho mụn phát triển ở mông.

    Vậy làm thế nào để điều trị những nốt mụn đáng ghét ở vùng da nhạy cảm này. Hãy cùng Mai Hânkhám phá ngay dưới đây nhé!!!

    Trị mụn nhọt bằng các nguyên liệu có sẵn tại nhà

    Đây đều là những sản phẩm rẻ tiền mà gia đình nào cũng có trong bếp của mình. Với các cách trị mụn nhọt ở mông này điều quan trọng là bạn phải kiên trì thực hiện và phải dành nhiều thời gian.

    1. Sử dụng nha đam để trị môi thâm bẩm sinh

    - Điều đầu tiên bạn cần phải làm để có thể triệt tiêu những nốt mụn đáng ghét đó là giữ gìn về sinh cơ thể sạch sẽ. Tắm sạch ngày hai lần bằng xà phòng hoặc sữa tắm có khả năng kháng khuẩn tốt.

    - Riêng với vùng mông hãy sử dụng nước muối hoặc thuốc tím pha loãng để làm sạch ngày 3 lần sáng, trưa, tối.

    - Đồng thời tẩy tế bào chết cho da mông bằng các loại muối biển hoặc sản phẩm chuyên dụng. Điều này sẽ giúp vùng da này bốt khô, chai sần, giúp kháng khuẩn, làm sạch sâu từ đó ngăn ngừa mụn hiệu quả.

    [​IMG]

    Vệ sinh sạch sẽ cơ thể, nhất là vùng mông thường xuyên​


    Một lưu ý quan trọng là bạn nên tránh mặc các loại quần chip hoặc quần jean quá bó sát. Tốt nhất nên mặc váy, sử dụng quần lót chất liệu mềm mại, thấm hút tốt để da không bị bức bí mồ hôi, dễ sinh mụn.

    2. Đắp đậu xanh

    [​IMG]


    Phương pháp này đã được ông bà ta sử dụng từ rất xa xưa để điều trị mụn nhọt cho con cháu. Để đảm bảo vệ sinh thì bạn không nên nhai mà phải xay đậu thành một mịn để vào hũ nhựa hoặc thủy tinh bảo quản và sử dụng dần dần.

    Cách làm cũng rất đơn giản:

    - Chỉ cần lấy một ít đậu xanh hòa cùng nước ấm thành hỗn hợp sền sệt.

    - Sau đó đắp lên các nốt mụt nhọt khoảng 30 phút rồi dùng khăn ấm lau sạch.

    - Sử dụng hàng ngày để mang lại kết quả tốt nhất.

    3. Tỏi khắc tinh của mụn nhọt

    [​IMG]


    - Bởi trong loại da vị này có chứa chất kháng sinh mạnh có khả năng tiêu diệt sạch vi khuẩn gây mụn, tiêu viêm hiệu quả.

    - Với những nốt mụn nhọt ở mông bạn chỉ cần giã nát vài tép tỏi rồi đắp lên.

    - Thực hiện mỗi ngày 3 – 4 lần sẽ giúp nốt mụn xẹp đi nhanh chóng.

    4. Trị mụn nhọt bằng lá trầu không

    [​IMG]


    - Với đặc tính kháng khuẩn, tiêu viêm, lá trầu không cũng được rất nhiều người sử dụng để triệt tiêu các nốt mụn nhọt đáng ghét.

    - Bạn chỉ cần lấy 2 hoặc 3 lá trầu không, sau đó rửa sạch và giã nát đắp lên vùng da bị nhọt rồi để trong 15 phút.

    - Kiên trì thực hiện 2 lần/ ngày, duy trì thường xuyên thì trong một thời gian ngắn các nốt mụn sẽ hoàn toàn viết mất.

    5. Dùng bột nghệ và nước ấm

    [​IMG]


    - Như chúng ta đã biết bột nghệ có khả năng kháng viêm, khử trùng rất hiệu quả. Vì thế đây cũng là một nguyên liệu giúp bạn đánh bay mụn nhọt an toàn, hiệu quả, giảm hẳn chỉ sau 3 – 4 ngày thực hiện.

    - Mỗi ngày bạn hãy pha ½ thì cà phê bột nghệ với một chén nước ấm để uống. Kết hợp với đó, bạn sử dụng hỗn hợp nghệ và nước đắp trực tiếp lên vùng da bị nhọt cà dùng miếng gạc băng lại.

    - Thực hiện 1 ngày 1 lần thì mủ và tình trạng sưng viêm sẽ biến mất nhanh chóng. Bạn có thể sử dụng nghệ tươi giã nát đắp lên trực tiếp lên da thay thế cho bột nghệ.

    6. Sử dụng sản phẩm đặc trị mụn

    Song song với việc áp dụng các phương pháp trị mụn nhọt từ nguyên liệu thiên nhiên trên, bạn đừng quên sử dụng sản phẩm trị mụn đặc trị. Điều này sẽ thúc đẩy quá trình tiêu diệt mụn ở mông nhanh hơn, cũng như không để lại những vết sẹo thâm đáng ghét.

    Một trong những sản phẩm nổi bật mà bạn có thể tham khảo ngay đó là tinh chất chữa mụn, kháng viêm Lait Candes. Đây là sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Candes đến từ nước Pháp.

    Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về cách trị mụn nhọt ở mông dưới trên, cũng như Tinh chất chữa mụn, kháng viêm Lait Candes. Bạn hãy liên hệ số hotline 1900 2059 - 090 177 9997. Đội ngũ chuyên viên tư vấn của Mai Hân sẽ luôn sẵn sàng giải đáp cho bạn!
     
    Crazis.vn thích bài này.
  2. Crazis.vn

    Crazis.vn Đã đăng ký

    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Hà Nội
    sử dụng bột đậu đỏ và bã cà phê rất tốt lun đấy ạ!!!
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...