Đánh giá 5 Cách thức sử dụng trà xanh hiệu quả điều trị dụng tóc

Thảo luận trong 'ẨM THỰC' bắt đầu bởi thangbka92, 21/7/18.

  1. thangbka92

    thangbka92 Đã đăng ký

    Bài viết:
    1,788
    Đã được thích:
    0
    5 cách thức dùng trà xanh hiệu quả điều trị dụng tóc

    các tác dụng của trà xanh đã có đông đảo nguồn thông tin nói đến. Với tác dụng lưu thống máu ở phần da đầu và trà xanh có chứa EGCG có tác dụng giúp tái tạo lớn mạnh các nang tóc thì trà xanh được xem như là 1 thảo dược điều trị rụng tóc hiệu quả. Vậy có những cách thức sử dụng trà xanh như thế nào là hiệu quả nhất? Cộng chúng tôi Đánh giá qua nội dung dưới đây nhé!

    [​IMG]
    một. Trà xanh + mù tạt

    Lấy một thìa bột mù tạt, 2 thìa bột trà xanh và một lòng đỏ trứng rồi trộn đều thành bột nhão mịn và bôi lên da đầu của bạn. Dùng mũ tắm để che tóc và để nguyên chí ít 15 - 25 phút trước khi gội đầu bằng dầu gội.

    2. Trà xanh + bơ

    Nghiền nát 1 quả bơ thành bột mịn rồi thềm vào 1 thìa bột trà xanh, 1 thìa hạt cỏ cà ri và 1 ít nước ấm. Trâm đều hỗn tạp này lên mái tóc và để nguyên trong khoảng 30 phút trước lúc gội sạch. Quả bơ rất giàu protein và chất béo lành mạnh giúp kích thích tóc vững mạnh.

    Gội đầu bằng hỗn hợp trà xanh và bơ


    3. Trà xanh + dầu dừa

    Bạn cũng có thể dùng hổ lốn của trà xanh với dầu dầu dừa hoặc dầu hạnh nhân để massage da đầu. Cách này cũng giúp kích thích các nang tóc tóc tăng trưởng chóng vánh.

    4. Trà xanh + bạc hà

    Cho hai túi trà xanh và 5 lá bạc hà vào 500ml nước sôi *** từ nửa giờ. Sau ngừng thi côngĐây, thêm nước cốt chanh (1 quả) vào hỗn hợp thu được và trộn đều. Lọc hỗn tạp này và để vào tủ lạnh làm mát rồi trâm đều lên da đầu trong 15 phút trước lúc gội sạch với nước lã. Bạc hà và trà xanh có tác dụng nuôi dưỡng da đầu của bạn hiệu quả.
    5. Trà xanh + bột Henna (bột lá móng)

    [​IMG]

    Chỉ cần ngâm bột henna qua đêm trong nước trà xanh rồi dùng hẩu lốn này để xoa đều lên mái tóc và da đầu từ 1 giờ trước lúc gội sạch. Cách thức này sẽ giúp cải thiện kết cấu và kích thích những nang tóc tăng trưởng.

    Trên đây là 5 cách thức sử dụng trà xanh tác dụng trực tiếp lên da đầu. Tuy nhiên thì vẫn còn tương đối rộng rãi cách gián tiếp khác giúp kích thích mọc tóc, giảm tóc gãy rụng hiệu quả. 1 Trong các cách thức chậm tiến độ phải nói đến việc uống trà hồng sâm Hàn Quốc mỗi ngày. Về tác dụng thì bạn xem tại: trà hồng sâm có tác dụng gì đối với sức khỏe? Để biết rõ hơn về sản phẩm này nhé.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...