Kinh ngiệm 5 cách để tận hưởng khoảnh khắc cuối thu tuyệt diệu trên trên đảo ngọc Phú Quốc

Thảo luận trong 'DU LỊCH' bắt đầu bởi Totokid, 28/10/18.

  1. Totokid

    Totokid Đã đăng ký

    Bài viết:
    47
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nếu bạn có hẹn một chuyến đi với mùa thu thì điểm đến lý tưởng chính là Phú Quốc. 5 trải nghiệm sau đây sẽ giúp bạn tận hưởng trọn vẹn mùa thu ở thiên đường đảo ngọc.

    [​IMG]

    1. Đón ngày mới ở Bãi Thơm, Hòn Một – Miền cổ tích bị lãng quên

    Nằm trên bờ biển phía Đông Bắc đảo, Bãi Thơm và Hòn Một được người dân gọi là “miền cổ tích bị lãng quên” bởi nơi đây sở hữu vẻ nguyên sơ với những cây dừa nhiệt đới tươi tốt nghiêng mình về phía biển, những rặng phi lao rợp bóng và cây cỏ xanh tươi, làn nước xanh trong trong vắt màu ngọc bích vô cùng đặc biệt mà hiếm nơi nào có được. Hòn Một chỉ cách bờ Bãi Thơm 200 mét, nước nông và trong vắt đến nỗi người dân thường chọn cách đi bộ trên “con đường cát giữa biển” để sang đảo, mặc dù ở đây đã có một cây cầu khỉ bắc qua. Đứng từ Hòn Một còn có thể nhìn sang địa phận Campuchia- khoảng cách ước chừng 4,5 hải lý.

    [​IMG]

    Hãy thử trải nghiệm làm ngư dân với công việc kéo lưới đánh bắt cá; mò bắt nhum và các hải sản khác dễ dàng vì biển ở đây còn rất hoang sơ; sinh vật biển sống gần bờ nhiều, làn nước ấm và trong như pha lê rất phù hợp với lặn biển.

    2. “Trekking” xuyên vườn quốc gia Phú Quốc

    Vườn quốc gia còn giữ được nguyên vẹn khu rừng già nguyên sinh với phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ của núi, rừng, suối, thác, biển.

    [​IMG]

    Dù có lạc bước trong rừng khi mải dõi mắt theo những loài vật đáng yêu thì cảnh vật bên đường cũng làm du khách có thêm động lực để tiếp tục hành trình khám phá. Hãy lựa chọn đi theo một dòng suối nhỏ chảy len lỏi dưới những tán rừng – chúng sẽ dẫn bạn đến một dòng thác hoặc hồ nước nhỏ với khung cảnh nên thơ, hữu tình, với ghềnh đá rêu phong tạo nên tổng thể bức tranh thiên nhiên vô cùng tươi đẹp.

    3. Ngắm hoàng hôn kỳ vĩ ở mũi Gành Dầu

    Với đường bờ biển kéo dài 15km với cát vàng óng ả, nước biển xanh ngắt và là một trong những bãi biển có vẻ đẹp hoang sơ, quyến rũ nhất hành tinh – Bãi Dài được mệnh danh là nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất Việt Nam.

    [​IMG]

    Mũi Gành Dầu nằm trên Bãi Dài với những khối đá đủ hình thù kỳ ảo càng làm cho khung cảnh hoàng hôn tuyệt vời hơn bao giờ hết. Mặt trời nép sau những gành đá khiến chúng nhuốm màu bí hiểm và kỳ vĩ. Bên cạnh đó, làng chài Gành Dầu trong hoàng hôn cũng mang vẻ đẹp hòa quyện giữa thiên nhiên với đời sống con người.

    4. Khám phá “Vương quốc sao biển” Rạch Vẹm

    Làng chài Rạch Vẹm là một trong những làng chài điển hình và có vẻ đẹp hữu tình nhất Việt Nam. Nơi những mái nhà nhỏ lô xô trên sóng nước. Cuộc sống giản dị, thanh bình nơi đây tưởng chừng như nằm ngoài dòng chảy thời gian và cuộc sống bộn bề.

    [​IMG]

    Điểm cuối cùng của làng chài Rạch Vẹm là “Vương quốc của loài sao biển đỏ”. Vào mùa thu, bắt đầu khoảng tháng 10 dương lịch, loài vật này dường như có mặt ở khắp mọi nơi, có khi ẩn mình trong làn nước trong xanh, có khi lại nằm im lìm dọc theo bờ cát trắng. Du khách có thể tìm ra chúng khá dễ dàng và thoải mái chụp những tấm hình lưu niệm với loài vật hiền lành đáng yêu này

    5. Tái tạo năng lượng tại quần thể nghỉ dưỡng – giải trí – sự kiện đa tiện ích VinOasis Phú Quốc

    Miên man bước chân trên con đường khám phá, VinOasis Phú Quốc - quần thể nghỉ dưỡng – giải trí – sự kiện đa tiện ích sẽ là chốn dừng chân hoàn hảo để chuyến hành trình khám phá thêm phần rực rỡ.

    [​IMG]

    Lấy cảm hứng từ “khu vườn dưới đại dương”- toàn bộ không gian VinOasis tạo cảm giác xanh mát dễ chịu bên cạnh những tiện ích hoàn hảo, đáp ứng nhu cầu của mọi du khách. Ngay trong khuôn viên khách sạn, công viên nước bên bờ biển duy nhất ở Phú Quốc là đặc quyền dành riêng cho khách lưu trú ở đây, những nhà hàng ẩm thực tinh tế đa phong cách, quán cà phê lãng mạn hay quán bar sôi động dẫn dắt du khách qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau và tạo nên những khung hình quyến rũ, ngập tràn sắc màu.

    [​IMG]

    Đừng quên mua những món quà đặc sản đậm chất và hồn Phú Quốc ở khu phố mua sắm nhộn nhịp tập hợp các sản phẩm thủ công tinh xảo hay cả những thương hiệu nổi tiếng trong khuôn viên khách sạn.

    Nếu chọn dừng chân ở VinOasis Phú Quốc du khách sẽ rất tiện để trải nghiệm các điểm đến đầy sắc thu đảo ngọc như đã nêu ở trên và dễ dàng hòa mình vào cuộc sống giản dị, hồn hậu của những người dân chài hồn hậu trên chiếc ghe thuyền nhuốm màu thời gian ở làng chài Gành Dầu...

    [​IMG]

    Mùa thu Phú Quốc là mùa đẹp nhất trong năm ở thiên đường nơi trần gian. Đến để cảm nhận vẻ đẹp của thiên nhiên, của con người và cuộc sống giản dị của người dân địa phương, để tâm hồn được lắng đọng và loại bỏ mọi ưu tư trong cuộc sống. VinOasis Phú Quốc chính là nơi hội tụ nguồn năng lượng tích cực đó, thiên thời địa lợi nhân hòa- giúp tái tạo năng lượng sống cho mỗi người sau một chuyến đi.Nói cách khác, hành trình ở VinOasis là hành trình của trải nghiệm và cảm xúc đích thực.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...