5 bước "lười" để sở hữu vẻ đẹp quyến rũ như thiên thần Gigi Hadid

Thảo luận trong 'BLOG Tâm sự' bắt đầu bởi Dịu Trịnh, 5/1/16.

  1. Dịu Trịnh

    Dịu Trịnh Đã đăng ký

    Bài viết:
    855
    Đã được thích:
    1
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Gigi Hadid – “nàng béo” hot nhất làng thời trang năm 2015

    Không sở hữu thân hình mình dây, phẳng lì như đa số người mẫu high fashion (thời trang cao cấp) khác, nhưng Gigi Hadid vẫn là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong năm qua với vai trò là thiên thần mới nhất của nhà Victoria's Secret, đồng thời là biểu tượng sắc đẹp với 11 triệu lượt theo dõi trên instagram. Từng bị khuyên phải giảm cân mới có thể tham gia làng thời trang, nhưng cho đến nay, Gigi vẫn ghi dấu như một người mẫu có thân hình hơi đẫy đà, hông nở, đùi to, đi kèm vòng 3 quyến rũ và săn chắc. Cô nàng chính là một trong những đại diện tiêu biểu cho xu hướng làm đẹp khỏe khoắn, sexy và đầy sức sống trong năm qua.

    [​IMG]

    Bí kíp làm đẹp cho người lười từ Gigi Hadid

    Thừa nhận mình là một người lười làm đẹp, phương châm của Gigi Hadid là “Less is more” – Càng đơn giản, gọn nhẹ càng tốt. Thế nhưng, chính biện pháp giữ dáng, chăm sóc da và tóc tưởng chừng rất bình thường này của cô nàng lại có hiệu quả bất ngờ. Bạn muốn mau chóng có vẻ ngoài sexy như Gigi không? Hãy thử tham khảo 5 lời khuyên sau nhé!

    Tập luyện

    [​IMG]

    Rõ ràng bạn phải tập thể dục mới có thể giảm cân và tạo dáng cho cơ thể. Thế nhưng không phải ai cũng kiên trì luyện tập trong phòng gym. Lời khuyên từ Gigi Hadid là: Thay vì ép bản thân đi theo một chế độ luyện tập nghiêm ngặt, hãy thay bằng môn thể thao bạn thích. Các bộ môn như bơi lội, bòng chuyền, bóng rổ, tennis, đấm bốc, thậm chí là khiêu vũ thể thao cũng đốt một lượng calories không thua kém tập gym chút nào. Mặt khác, chơi thể thao giúp bạn vui vẻ và có thể duy trì việc luyện tập lâu hơn. Nếu có thể, hãy rủ thêm bạn bè cùng tập để quên mệt nhọc!

    Bạn có thể tham khảo bài tập đấm bốc đơn giản tại nhà sau:

    Ăn kiêng

    [​IMG]

    Ép cân là phương pháp giảm cân sai lầm. Khi bạn nhịn đói, cơ thể càng trở nên thèm ăn hơn. Bạn sẽ thường xuyên sống trong cảm giác ăn bao nhiêu cũng không đủ, rất dễ bị “quyến rũ” bởi các món ăn vặt và thường giảm cân thất bại. Thay vì “chèn ép” bản thân như thế, Gigi Hadid quyết định lập ra một chế độ sinh hoạt thoải mái nhưng khoa học hơn. Cô nàng vẫn ăn các món khoái khẩu như burger phô mát, nhưng sẽ tăng cường luyện tập nhiều hơn. Thông thường, sau 1-2 tuần luyện tập và ăn uống khoa học (gồm nhiều rau xanh và thịt nạc), Gigi sẽ tự thưởng cho mình 1 ngày thưởng thức các món ăn yêu thích. Chế độ này giúp cơ thể thư giãn và dần quen với lối sống ăn nhiều, ăn ngon nhưng cũng tập thể dục nhiều – từ đó bạn vẫn đủ chất mà vóc dáng lại đẹp.

    Chăm sóc tóc

    [​IMG]

    Tóc có chất dầu tự nhiên mà không sản phẩm làm bóng mượt nào có thể sánh bằng. Gội đầu quá nhiều sẽ khiến lớp dầu này mất dần, làm tóc khô xơ, thiếu dinh dưỡng. Chưa kể, việc tiếp xúc thường xuyên với hóa chất tẩy rửa rất có hại cho da đầu và tóc. Lý tưởng nhất là bạn hãy gội đầu 2-3 ngày/ lần. Nếu tóc bẩn, bạn có thể dùng phấn rôm thoa lên chân tóc để hút bớt dầu, giúp tóc trông tơi và sạch hơn.

    Chăm sóc môi

    [​IMG]

    Chúng ta đều biết môi cần được tẩy da chết thường xuyên để bớt khô, thâm và căng bóng hơn. Nhưng nếu bạn không có thời gian cho việc này, hãy áp dụng cách dưỡng môi siêu nhanh và rẻ từ Gigi: Khi rửa mặt, hãy tận dụng khăn để massage vòng tròn cho môi. Các sợi bông mềm và nước ấm sẽ giúp tẩy da chết môi hiệu quả. Cách này đã góp phần tạo nên đôi môi dầy quyến rũ của cô nàng đấy!

    Dưỡng da

    [​IMG]

    Bạn không tưởng tượng được da cần nước thế nào đâu! Đặc biệt nếu bạn có làn da dầu mụn, thì bạn càng cần cấp nước cho da. Bên cạnh các sản phẩm dưỡng ẩm, việc uống nước sẽ giúp nuôi dưỡng làn da hiệu quả. Nước làm da mịn màng, căn bóng, ngừa nếp nhăn và còn thanh lọc cơ thể - góp phần detox da và trị mụn. Gigi Hadid còn chia sẻ rằng, mẹ cô cảm thấy con gái không bao giờ uống đủ nước cả - và luôn nhắc cô phải uống thêm nước! Xây dựng thói quen uống nhiều nước, chia làm nhiều lần trong ngày sẽ giúp da bạn cải thiện trông thấy.

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...