4 tác dụng tuyệt vời của rượu nếp cẩm có thể bạn chưa biết?

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM TỐT' bắt đầu bởi TrangLa, 20/1/18.

  1. TrangLa

    TrangLa Đã đăng ký

    Bài viết:
    67
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Rượu nếp cẩm có tác dụng gì ? Tác dụng của rượu nệp cẩm như thế nào ?….Tất cả câu trả lời sẽ được Dược phẩm bổ gan tóm lược lại trong 4 công dụng tuyệt vời với đây của cơm rượu nếp cẩm.

    1. Rượu nếp cẩm giúp hạn chế tai biến tim mạch và tái tạo các mạch máu

    Rượu nếp cẩm giúp hạn chế tai biến tim mạch và tái tại các mạch máu rất hiệu quả. Cơm rượu nếp cẩm có tác dụng này chính là nhờ trong men gạo nếp cẩm có chứa hoạt chất lovastatin và ergosterol.

    Chính vì vậy với những người có nguy cơ cao mặc các bệnh về tim mạch thì nên ăn rượu nếp cẩm, chúng sẽ rất tốt cho sức khỏe tim mạch. Ngoài ra rượu nếp cẩm còn giúp giảm lượng choleserol trong máu, tốt cho những người có vấn đề về tim mạch hay huyết áp.

    Đặc biệt, các nhà khoa học còn chứng minh được rằng, các loại thuốc được chế tạo từ men rượu nếp cẩm không gây ra những phản ứng phụ như buồn nôn, mẩn ngứa hay dị ứng..chính vì thế nó mang lại những hiệu quả rất tốt đối những người phẫu thuật tai biến mạch máu não.

    2. Rượu nếp cẩm giúp tăng cường sức khỏe và sức đề kháng.

    Rượu nếp cẩm giúp tăng cường sức khỏe và sức đề kháng rất tốt. Lý do vì trong gạo nếp cẩm có thành phần dinh dưỡng rất cao. ( Nếp cẩm có protein cao hơn gần 7%, chất béo cao hơn 21% so với các loại gạo thông thường, nếp cẩm còn chứa rất nhiều nguyên tố vi lượng, 8 loại axit amin, carotene…)

    Với những người thể trạng kém, sức khỏe yếu, hay kể cả những người bình thường. Việc dùng rượu nếp cẩm thường xuyên sẽ giúp tăng sức đề kháng và tăng cường sức khỏe, tránh xa bệnh tật và các bệnh ốm vặt hiệu quả.

    3. Rượu nếp giúp làm trắng da, phục hồi và đẹp da hiệu quả.

    Rượu nếp giúp làm trắng da, phục hồi và làm đẹp da hiệu quả, đây là kết quả thực tế mà rất nhiều người sử dụng đã cho thấy hiệu quả.

    Rượu nếp cẩm lên men rất giàu vitamin và rất nhiều vi chất có lợi khác. Lớp màng đen bên ngoài của nếp cẩm chứa nhiều vitamin E, chính vì vậy gạo nếp cẩm được sử dụng để làm ẩm, phục hồi da rất nhiều. Những người sử dụng thường xuyên, ra sẽ sáng và đẹp lên chỉ sau 3 tháng !

    Cách làm đẹp da bằng rượu nếp cẩm : Dùng rượu nếp cẩm giã nhuyễn ra dùng làm mặt nạ. Trước khi đi ngủ dùng hỗn hợp đắp mặt khoảng 15 phút sau đó rửa sạch bằng nước. Sử dụng thường xuyên sau 2 đến 3 tháng da sẽ láng mịn.

    4. Rượu nếp cẩm có tác dụng như “ thuốc bổ tổng hợp “

    Rượu nếp cẩm có tác dụng như một loại thuốc bổ tổng hợp. Nếp cẩm giúp bổ sung sắt cho cơ thể, rượu nếp cẩm có tác dụng bổ máu, kích thích tiêu hóa, trừ giun sán…

    Ngoài ra nếp cẩm rất tốt đối với những người có bệnh về tiêu hóa hoặc mắc các bệnh về dạ dày, đặc biệt nếp cẩm còn giúp chữa một số bệnh ung thư tuyến tính, trực tràng ( hiệu quả này là nhờ trong nếp cẩm chứa nhiều chất xơ không hòa tan ).

    Vậy còn chờ gì nữa mà bạn không tự làm rượu nếp cẩm cho mình, để có thể “ hưởng thụ” toàn bộ những tác dụng của rượu nếp cẩm?

    Xem thêm: http://tuphaplongan.vn/ruou-nep-cam-co-tac-dung-gi-doi-voi-benh-nhan-cao-huyet-ap-3645.html
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...