4 nhân vật phụ thú vị trong Thư Kí Kim Sao Thế

Thảo luận trong 'Giải trí xả Stress' bắt đầu bởi diep_oggy, 27/6/18.

  1. diep_oggy

    diep_oggy Đã đăng ký

    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Điểm danh những nhân vật phụ thú vị trong phim Thư Kí Kim Sao Thế. Cập nhật phim liên tục để đón xem những nội dung hấp dẫn nhất nhé!

    Trong khi khán giả đang đổ dồn về cặp đôi chính Park Seo Joon và Park Min Young trong phim Thư Kí Kim Sao Thế thì cũng có những cảnh quay của các nhân vật phụ khiến bộ phim trở nên thú vị và hấp dẫn hơn.

    Nhân vật tuyệt vời đầu tiên là Park Yoo Sik, do vai nam diễn viên Kang Ki Young thủ vai. Park Yoo Sik là bạn thân nhất của nhân vật Lee Young Joon (Park Seo Joon), và anh là chủ tịch của công ty Yoomyung Group.

    [​IMG]

    Trong khi Lee Young Joon cố gắng tìm ra mình đã làm gì sai với thư ký Kim Mi So (Park Min Young) thì Park Yoo Sik đóng vai trò cố vấn quan hệ cá nhân cho anh với kinh nghiệm tình trường của anh được tái hiện trong nhiều cảnh quay thú vị. Sự phối hợp ăn ý của Kang Ki Young và Park Seo Joon đã tạo ra một bộ đôi hoàn hảo trong phim.

    Một nhân vật khác thu hút sự chú ý của khán giả chính là thư ký lập dị Bong Se Ra (Hwang Bo Ra). Vai diễn của cô nàng luôn hài hước tại mọi thời điểm. Diễn xuất hết mình của cô gái đã giúp cô trở thành một trong những nhân vật thú vị nhất của bộ phim. Khán giả ấn tượng bởi những cảnh quay khó quên như lúc cô say rượu tại bữa tối và xô vào trong vòng Lee Young Joon sau trình diễn một màn hát hò karoke hết sức bản năng.

    [​IMG]

    Trong khi đó, Pyo Ye Jin đóng vai thư ký thực tập Kim Ji Ah, người đam mê và hào hứng về công việc của mình và luôn luôn tìm đến Kim Mi So để nhờ sự trợ giúp. Nụ cười tươi sáng và đôi mắt rạng ngời của cô khiến người xem muốn cô nàng sẽ cần nhiều thời gian để đảm nhiệm vị trí mới của mình để cố gắng điều hướng đến sự phát triển mối quan hệ giữa Kim Mi So và Lee Young Joon!

    [​IMG]

    Một nhân vật khác đánh cắp trái tim khán giả, chính là Chansung 2PM , anh chàng đóng vai Go Gwi Nam của Yoomyung Group. Anh được bình chọn là người nhân viên nam nổi tiếng nhất tại công ty, và lần đầu tiên xuất hiện trong một phân cảnh hài hước. Anh chàng đã khiến Lee Young Joon cảm thấy ghen tị khi anh và Kim Mi So cùng phối hợp thi đấu với nhau trong trò chơi đua ba chân. Niềm vui và nụ cười ấm áp của anh đã lấy cắp trái tim của người xem. Còn các đồng nghiệp khác thì bị ấn tượng bởi sự diễn xuất hết mình của anh.

    [​IMG]

    Thư Kí Kim Sao Thế đã đứng ở giành vị trí số 1 về xếp hạng người xem trong hai tuần liên tiếp. đây xứng đáng là một trong những bộ phim truyền hình hấp dẫn nhất hiện nay.

    >> Xem ngay: Thư Ký Kim Sao Thế tập 2
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...