Đánh giá 4 Dòng nhân sâm nức tiếng trên toàn cầu có những chiếc nào?

Thảo luận trong 'ẨM THỰC' bắt đầu bởi thangbka92, 20/5/19.

  1. thangbka92

    thangbka92 Đã đăng ký

    Bài viết:
    1,788
    Đã được thích:
    0
    4 dòng nhân sâm nức danh trên thế giới có những chiếc nào?


    Nhân sâm Hàn Quốc, sâm Ngọc Linh Việt Nam, sâm Cao Ly (Triều Tiên) và sâm Mỹ đều nức tiếng về thành phần cốt lõi.
    Nhân sâm Hàn Quốc, món ăn giúp kích thích thể lực cầu thủ
    Theo Đông y, Bình sâm tươi cao cấp Triều Tiên 1000 năm tuổi mẫu một củ là dược liệu quý thảng hoặc có vị đắng, ko độc, tác dụng đại bổ nguyên khí, bổ dưỡng khỏe, nâng cao thể lực cho người. Theo y khoa tiên tiến, nhân sâm có những xuất xứ hợp chất hữu cơ quan yếu cộng với những vitamin, axit béo.
    4 loại nhân sâm được xem là lợi ích nhất toàn cầu hiện nay đều có bán ở thị trường Việt Nam.
    Nhân sâm Hàn Quốc
    [​IMG]
    Nhân sâm Hàn Quốc đã được công nghệ chứng minh là có công dụng bình phục huyết áp, ổn định thân thể, hỗ trợ điều trị mắc bệnh nhân thiếu máu đỏ, viêm dạ dày, hen suyễn hoặc phổi tắc nghẽn mãn tính... Nghiên cứu của thầy thuốc Jinsong Geng tại Trường Đại học y khoa Trung Quốc đưa ra nhân sâm Hàn Quốc cung ứng nhiều năng lượng, tác dụng ngăn dự phòng mỏi mệt, tăng cường hoạt động thể chất và ý thức, nâng cao khả năng tư duy và nhận thức.
    Hồng sâm Hàn Quốc là sản phẩm chế biến từ nhân sâm, dinh dưỡng tăng lên hồ hết
    Sâm Hàn Quốc hỗ trợ điều trị những mắc bệnh thiếu hồng cầu, tiểu tuyến đường, bệnh ung thư.
    nức danh nhất của nhân sâm Hàn Quốc ngâm rượu là hồng sâm. Toàn cầu đã có hơn 5.000 Công trình nghiên cứu về công dụng với sức khỏe tốt của hồng sâm. Các kết luận được chỉ ra là hồng sâm cất tinh chế giúp thân thể giảm con đường huyết và biểu hiện chóng mặt, đau đầu. Đặc thù hồng sâm có thể ngăn tế bào bệnh hiểm ngèo tăng trưởng, giảm mỏi mệt và tác động của xạ trị. Hồng sâm cũng cải thiện biểu hiện rối loàn kinh nguyệt, đau bụng kinh và tương trợ đời sống tình dục của phụ nữ.
    bên cạnh đó, ko phải dòng nhân sâm Hàn Quốc nào cũng có tác dụng như nhau. Quý nhất là nhân sâm nghìn năm. Hồng sâm tuổi nhân sâm 6 năm năm tuổi được Đánh giá cao về chất lượng. Giá sâm tươi 6 năm tuổi chiếc 4 củ một kg khoảng 3 triệu đồng, loại 3 củ 1 kg giá mua 3,5 triệu đồng...
    Sâm Triều Tiên
    Nhân sâm Triều Tiên hoặc còn hét là sâm Cao Ly, chứa saponin gồm Ginsenosides Ro, Re, Rg1, Rg2, Rg3, Rh1, Rh2, Ra1, Ra2... Các Ginsenosides này có tác dụng giải độc, chống viêm gan, kiểm soát tiểu cầu, hạn chế tiểu con đường, xơ cứng động mạch, giảm đau đầu, hạ tuyến đường huyết, chống loét bao tử...

    Theo các nghiên cứu khoa học, nhân sâm Triều Tiên kích thích sinh lực cho đàn ông, trị yếu sinh lý nhờ công dụng làm cho hưng phấn tuyến thận. Loại nhân sâm này cũng được chứng minh là tăng cường tái tạo da, dưỡng ẩm, làm mờ vết thâm, căng da, mềm da.
    Đều được trồng trên bán đảo Triều Tiên và chất lượng tương đương, sâm Cao Ly lại có một số đặc điểm khác nhân sâm Hàn Quốc. Cụ thể, phần thân và củ sâm Hàn Quốc có hình dáng rất giống con người, trọng lượng nặng hơn so với các mẫu nhân sâm khác. Sâm Hàn Quốc có mùi thơm lừng đặc biệt và mùi lan tỏa nói cả bên trong hơi thở quý khách. Sâm Triều Tiên có mùi thơm dịu nhẹ, giá tốt trên thị phần 2-3 triệu đồng cho 3 củ.
    Sâm Ngọc Linh
    Sâm Ngọc Linh còn được bảo là sâm Việt Nam, sâm K5, sâm Trúc, được dược sĩ Đào Kim Long phát hiện vào năm 1973 trên núi Ngọc Linh. Đây là cái nhân sâm thứ 20 được sắm thấy trên thế giới. Những nhà nghiên cứu Đánh giá sâm Ngọc Linh là chiếc sâm hữu hiệu nhất thế giới hiện giờ.
    Theo kết quả nghiên cứu của Bộ Y tế Việt Nam, thân và rễ của sâm Ngọc Linh có tới 52 saponin, một thành phần quan yếu chứa phổ thông dưỡng chất. Khi mà đấy, sâm Triều Tiên, sâm Mỹ, sâm Nhật Bản chỉ có 26 saponin.
    Sâm Ngọc Linh được Nhận định là sâm đẹp nhất toàn cầu
    Sâm Ngọc Linh có tác dụng kháng khuẩn, chống trầm cảm, giảm lo âu.
    Sâm Ngọc Linh được sử dụng như 1 bài thuốc cầm máu đỏ, lành vết thương, thuốc bổ, thuốc trị sốt rét, đau bụng. Cho tới hiện tại, nghiên cứu lâm sàng cho thấy bệnh nhân dùng sâm Ngọc Linh đều ăn rất ngon, ngủ phải chăng, lên cân, tăng nhãn quan, cải thiện suy nhược thần kinh và hư nhược sinh dục, tăng áp huyết cho con người bị huyết áp tốt.
    Phó giáo sư, tấn sĩ Nguyễn Thới Nhâm, người đánh giá giá trị của sâm Ngọc Linh, cho biết cái sâm này có những tác dụng mà sâm Triều Tiên hay Trung Quốc không có như tính kháng khuẩn, chống trầm cảm, giảm lo lắng.
    Sâm Ngọc Linh tươi ngâm rượu và khô đều có thể ăn trực tiếp bằng cách thức cắt thái lát rồi ngậm, mỗi ngày dùng khoảng 10 g. Sâm tươi có thể hét quản ở ngăn mát tủ lạnh 2-3 tuần hay ngâm bên trong mật ong trong tương lai.
    [​IMG]
    chổ này là dòng sâm quý hiếm cân lưu ý chi phí hơi cao. Giá rẻ sâm Ngọc Linh chao đảo từ vài chục đến vài trăm triệu một kg, tùy vào tuổi cây. Sâm Ngọc Linh rất khả quan với trẻ suy dinh dưỡng. Trẻ dưới 16 tuổi tăng trưởng thể chất thông thường, khỏe mạnh thì ko cần sử dụng vì có thể làm đảo lộn thời kỳ dậy thì.
    Sâm Mỹ
    Sâm Mỹ có hình dạng xù xì, gân guốc, sinh trưởng cốt yếu ở Mỹ và Canada. Cái sâm này có công dụng tốt cho sức khỏe tốt tuổi trung niên.
    Nhân sâm Mỹ được dùng phổ quát dưới dạng cắt lát ngậm. Hiện nay, đa dạng hãng dược chiết xuất nhân sâm Mỹ và đóng thành viên nang. Quý khách liều lượng thích hợp sẽ tăng sức bền, giảm mệt mỏi, duy trì phong thái, cải thiện hiệu quả công việc. Nhiều sản phẩm giảm cân có cất sâm bởi quá trình giảm cân kèm giảm khẩu phần ăn nhưng lại lưu ý đảm hét năng lượng để thân thể không bị mỏi mệt. Sâm Mỹ là một tuyển lựa thích hợp phía trong chế độ ăn giảm cân, ăn kiêng vì không phân phối thêm chất béo nhưng vẫn đảm hét đủ năng lượng cho cơ thể.
    đàn bà tuổi đứng tuổi trải qua thời kỳ tiền mãn kinh, thường xuyên bốc hỏa, mệt mỏi. Sâm Mỹ có tính mát, phân phối dưỡng chất giúp phái đẹp duy trì khỏe và sắc vóc.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...