3M Crystalline - Cách Nhiệt Xe hơi hoàn hảo nhất

Thảo luận trong 'DỊCH VỤ' bắt đầu bởi autofilmvip, 13/12/17.

  1. autofilmvip

    autofilmvip Đã đăng ký

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Dòng Film 3M Crystalline Series có tính năng công nghệ nano quang học đa lớp độc quyền, kết hợp hơn 200 lớp trong một bộ phim mỏng. Công nghệ độc đáo này là lý do khiến phim 3M Crystalline sắc nét rõ ràng có thể loại bỏ, phản xạ nhiệt nhiều hơn gấp nhiều lần. Công nghệ phim 3M Crystalline là năng lực ứng dụng cốt lõi của 3M, và cũng là công nghệ phim đa lớp chúng tôi kết hợp trong phim cách nhiệt mới nhất của chúng tôi 3M Crystalline.

    Tương tự như những sản phẩm 3M được phát triển để sử dụng trong một loạt các sản phẩm đáng tin cậy được tìm thấy nnhư dùng cho xe hơi, hàng không, quân đội, y học và trong xây dựng. Với những sản phẩm mới như 3M Crystalline là công nghệ vượt trội, tính năng ưu việt hơn và sẽ được ứng dụng trong các lĩnh vực cao cấp nhất.

    3M Crystalline là sản phẩm phim cách nhiệt Siêu Cấp cho xe hơi
    3M Crystalline series là dòng sản phẩm cao cấp nhất, được chọn lọc kĩ lưỡng và cũng là sản phẩm bền vững, luôn chịu được mọi tác động của thời tiết đi cùng với thời gian nên sản phẩm sử dụng chắc chắn được sử dụng rộng rãi và lâu dài. Các loại phim 3M Crystalline của chúng tôi luôn luôn bền, được nghiên cứu thiết kế để chống lại những tác hại của môi trường và hầu như không cần bảo trì, bão dưỡng vì sản phẩm luôn được bảo vệ 1 cách tuyệt đối.

    ------------------------------------------------------
    Phân phối & lắp đặt bởi
    3M Saigon - 3M Crystalline
    474 Dương Quảng Hàm, Gò Vấp
    Hotline: 0923_626_610
    Website: 3msaigon.vn
    Email: 3motosaigon@gmail.com

    Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Sản phẩm 3M Crystalline sẽ được các kĩ thuật viên có kinh nghiệm lâu năm đảm nhiệm thi công và lắp đặt kĩ lưỡng với trang thiết bị dụng cụ cao cấp được nhập khẩu từ nước ngoài sẽ giúp cho xế yêu của bạn luôn sang trọng bền đẹp và sử dụng bền lâu.

    3M Saigon Luôn mang đến những lợi ích thiết thực với những sản phẩm cao cấp nhất của thế giới.
    Các bạn vui lòng liên hệ để được nhân viên chuyên viên 3M Crystalline tư vấn & phúc đáp tận tình
    3m-saigon_3m-crystalline
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...