30/4-1/5 đến rồi, nghiền ngay những bộ phim Hàn hay này thôi!

Thảo luận trong 'Giải trí xả Stress' bắt đầu bởi diep_oggy, 27/4/18.

  1. diep_oggy

    diep_oggy Đã đăng ký

    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Kỳ nghỉ lễ năm nay khá dài, cứ như là đón cái Tết thứ hai vậy. Bạn đã có kế hoạch ăn chơi gì cho những ngày nhàn rỗi, sung sướng này chưa? Nếu bạn đang băn khoăn hoặc chưa biết đi đâu để xả stress thì tốt nhất là ôm gối ở nhà nghiền những bộ phim cực hay này nhé!


    1. Chin Lan Nguoc Thoi Gian


    Park Sun Woo (Lee Jin Wook) vốn là một phát thanh viên truyền hình. Anh ôm ấp mối tình với phóng viên Joo Min Young (Jo Yoon Hee), mộ cô gái với tâm hồn trong sáng, chân thật. Một ngày kia Park Sun Woo vô tình có được 9 bài hương, mỗi bài hương có thể giúp anh quay ngược thời gian một lần trở về quá khứ 20 năm trước. Vòng xoáy mở ra và câu chuyện cứ thế bắt đầu....


    [​IMG]


    Bộ phim là câu chuyện về tình yêu tuyệt đối của con người – thứ có thể biến điều không thể thành có thể. Một người đàn ông phải lùi bước, chịu mất tất cả trước sức mạnh của thời gian và vận mệnh. Điều quý báu duy nhất anh còn lại là “cỗ máy thời gian” đưa anh về quá khứ. Cơ hội kỳ tích đó liệu có mở ra hạnh phúc hay lại là một sự tàn nhẫn khác của số phận? Vẽ nên sự ảo diệu của chuyến du hành thời gian mà hẳn ai ai cũng một lần mơ ước, Nine - Time Travelling Nine Times (9 lần ngược thời gian) chạm tới tất cả những cảm xúc bi kịch, hài kịch trong tưởng tượng của bạn.


    2. Than Y


    Thần y (đạo diễn Kim Jong-Hak) là bộ phim truyền hình cổ trang được đài SBS (Hàn Quốc) sản xuất với hy vọng sẽ đem lại một màn "mưa rating" bất ngờ. Nội dung phim nói về câu chuyện tình yêu vượt qua thời gia và không gian của chàng chiến binh thời cổ đại - Choi Young và nữ bác sĩ thẩm mỹ thời hiện đại - Yoo Eun Soo.


    [​IMG]


    Bộ phim có sự góp mặt của hai ngôi sao hàng đầu xứ Kim Chi là "gái một con" Kim Hee Sun và mỹ nam Lee Min Ho, mang đến cho khán giả những cảnh quay tình cảm đẹp mắt, ấn tượng. Trong phim, Lee Min Ho vào vai chàng cấm vệ quân Choi Young còn Kim Hee Sun đảm trách nhân vật nữ bác sĩ Eun Soo. Choi Young đã vượt thời gian 660 năm, tới tương lai để bắt cóc Eun Soo về chữa trị cho công chúa triều đại Koryo bị một kẻ lạ mặt tấn công. Từ đó, Choi Young và Eun Soo dần nảy sinh tình cảm.


    Ngoài Lee Min Ho và Kim Hee Sun, Thần y còn có sự tham gia diễn xuất của các diễn viên: Lee Philip, Ryu Deok Hwan, Park Se Yeong.


    3. Khu Rung Bi Mat


    Hàng hiếm chất lượng cao của tvN "Khu Rừng Bí Mật" thực sự khiến người xem phải kinh ngạc vì những gì truyền hình Hàn Quốc có thể làm được với một phim chính trị.


    [​IMG]


    Secret Forest được chắp bút bởi Lee Soo Yeon, nữ đạo diễn - biên kịch từng cùng tài tử Jo Jin Woong mang vụ án mạng Bluebeard tới các liên hoan phim quốc tế đầu năm nay. Được một cây viết điện ảnh "hậu thuẫn" là một lợi thế rõ ràng cho phim. Người xem cũng vì thế mà nhanh chóng nhận ra cái không khí điện ảnh đậm đà bao trùm lấy "khu rừng bí mật" ngay từ tập 1. Phim kể về một người đàn ông không cảm xúc vì bị xén bớt não và một vụ giết người tinh vi châm ngòi cho những màn tố lật chính trị ngay trong lòng văn phòng công tố.


    Phần đông khán giả đón đợi Secret Forest là vì sự xuất hiện của hai ngôi sao lớn Jo Seung Woo và Bae Doo Na. Tuy nhiên, sự cài cắm tình tiết tài tình của biên kịch đã cho thấy, hai cái tên này cũng chỉ là một phần nổi bật hơn trong cuộc đấu ngầm giữa viện kiểm sát, cục cảnh sát và thậm chí là quân đội Hàn Quốc. Trong sơ đồ nhân vật dày đặc của Secret Forest, mỗi gương mặt đều là một mắt xích quan trọng và đầy bất ngờ trong toàn bộ vụ án. Không một nhân vật nào là thừa thãi, tất cả đều là những lá bài chờ được lật mở và luôn được lật mở ở những thời điểm khó ngờ đến nhất.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...