Hà Nội 3 xu hướng ghế sofa hot nhất năm 2016

Thảo luận trong 'BẤT ĐỘNG SẢN' bắt đầu bởi buitai, 21/9/17.

  1. buitai

    buitai Đã đăng ký

    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    1. Sofa dát vàng

    Đây là một dòng sản phẩm dành riêng cho khách hàng cao cấp có yêu cầu và đòi hỏi khắt khe về độ xa xỉ, sang trọng và tinh tế. Những bộ ghế sofa này thường được làm thủ công từ những người thợ có lâu năm kinh nghiệm trong nghề, nó đòi hỏi sự tỉ mỉ và công phu trong từng chi tiết nên sẽ cho độ hoàn hảo và tinh tế cao nhất. Ngoài may vỏ bọc ghế đẹp giá rẻ với họa tiết tinh tế, khung ghế được dát vàng toát lên vẻ đẹp sang trọng, quý phái khiến ai cũng mê mẩn.
    [​IMG]
    2. Sử dụng họa tiết thổ cẩm

    Không phải là sử dụng chất liệu thổ cẩm cho những chiếc ghế sofa này nhưng với việc kết hợp những chất liệu may vỏ đệm ghế được nhập khẩu và những họa tiết thổ cẩm chắc chắn sẽ mang tới hơi hướng lạ trong năm 2016.

    Những họa tiết bắt mắt của nhiều dân tộc khác nhau sẽ giúp cho không gian của bạn đậm chất văn hóa dân tộc gây sự tò mò và thích thú cho những người khách khi tới thăm không gian của gia đình bạn.
    [​IMG]
    3. Sử dụng những gam màu nhẹ nhàng

    Không gian sẽ trở lên tinh tế và hoàn hảo hơn khi kết hợp với nội thất có màu sắc tươi sáng sử dụng những gam màu nhẹ. Không chỉ sử dụng trong gia đình mà còn có thể trang trí trong những quán cafe hay nhà hàng, những chiếc gối đệm với gam màu nhẹ nhàng khi giá đệm ghế gỗ sẽ giúp cho không gian sâu lắng hơn, những giây phút nghỉ ngơi thư giãn trọn vẹn hơn.

    Những gam màu được ưa thích trong năm 2016 như: màu kem, màu cafe sữa, màu be.... đây là những gam màu tạo cho không gian của bạn sự tinh tế nhất là khi kết hợp với những bộ ghế sofa có màu gỗ tự nhiên.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...