3 triệu chứng nhất định phải nắm rõ về ung thư dạ dày

Thảo luận trong 'KINH NGHIỆM - KIẾN THỨC' bắt đầu bởi khanhha123, 16/2/17.

  1. khanhha123

    khanhha123 Đã đăng ký

    Bài viết:
    83
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Ung thư dạ dày lọt trong top 10 căn bệnh ung thư nguy hiểm nhất và có tỷ lệ tử vong cao ở Việt Nam. Điều đáng nói là bệnh rất khó phát hiện sớm do thường vay mượn triệu chứng của các bệnh lý thông thường. Vì thế tâm lý chủ quan của người bệnh thường dễ bỏ qua các triệu chứng đơn giản dẫn đến nhiều trường hợp chỉ phát hiện ra khi đã quá muộn.
    Dưới đây là top 4 dấu hiệu sớm và phổ biến nhất của căn bệnh ung thư dạ dày mà bạn không thể bỏ qua.

    Ợ hơi, ợ chua
    Cũng có nhiều lý do khiến bạn gặp phải tình trạng ợ hơi, ợ chua. Tuy nhiên, nếu biểu hiện này kéo dài thường xuyên thì chứng tỏ dạ dày của bạn đang có vấn đề, trong đó có căn bệnh ung thư dạ dày. Sở dĩ có biểu hiện này ở những người ung thư dạ dày là do acid trong dịch vị dạ dày bị bài tiết quá nhiều, dẫn đến dư thừa và trào ngược.

    Ợ hơi và ợ chua thường xuất hiện trong lúc quá đói hoặc quá no và mang đến cảm giác mệt mỏi, chán ăn, đôi khi còn cảm giác bị bỏng rát cổ họng. Vì thế, khi thấy những dấu hiệu này, bạn hoàn toàn không nên chủ quan mà nên đi khám ngay để được chẩn đoán kịp thời.

    Chướng bụng đầy hơi
    Đây cũng là một triệu chứng phổ biến và sớm nhất có ở trên 70% số bệnh nhân ung thư dạ dày giai đoạn đầu. Theo đó, người bệnh có cảm giác chướng bụng kèm theo những cơn ợ nóng, đầy hơi rất khó chịu xuất .

    Đặc điểm của những cơn chướng bụng này là thường đến vào những thời điểm nghỉ ngơi yên tĩnh và mất dần khi hoạt động thể chất hoặc làm việc. Cũng giống như tình trạng ợ hơi, triệu chứng này thường khiến người bệnh cảm thấy chán ăn và mệt mỏi.

    Sút cân, chán ăn, mệt mỏi
    Cùng xuất hiện với những biểu hiện trên, mệt mỏi, chán ăn và sút cân cũng là biểu hiện thường thấy xuất hiện ở những giai đoạn đầu của bệnh nhân ung thư dạ dày.

    Dĩ nhiên, cũng có rất nhiều những nguyên nhân khác dẫn đến tình trạng sút cân và mệt mỏi. Nếu như bạn không trong kỳ ăn kiêng hay tập luyện nào mà tình trạng sút cân, mệt mỏi vẫn xuất hiện thường xuyên thì tốt nhất nên đi khám để được chẩn đoán, tránh để tình trạng này kéo dài khiến người bệnh bị suy nhược và tạo điều kiện cho các tế bào ung thư ngày càng phát triển.

    Sản phẩm giúp ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị ung thư hiệu quả: Anti-u100
    [​IMG]
    Thành phần chính: Sâm Ngọc Linh, Curcumin, Cao khô Trinh nữ hoàng cung, Cao tam thất rừng, Cao khô Bạch hoa xà thiệt thảo, Tinh chất thông đỏ, Cao thất diệp nhất chi hoa.
    Công dụng: Giúp bổ sung các chất có tác dụng giải độc, đào thải các gốc tự do, giúp ngăn ngừa và hỗ trợ các liệu pháp điều trị u bướu, ung thư, Hỗ trợ giảm độc tính và tác dụng phụ của hóa trị, xạ trị trong điều trị ung thư.
    Đối tượng sử dụng: (người lớn) bệnh nhân bị mắc bệnh ung thư, ung bướu; bệnh nhân sau phẫu thuật khối u; bệnh nhân đang và sau điều trị ung thư bằng tia xạ, hóa chất; người thường xuyên tiếp xúc môi trường độc hại có nguy cơ mắc ung thư.

    Sản phẩm được phân phối độc quyền tại Công ty Cổ phần Peacelife Việt Nam.
    Địa chỉ: 262A Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
    Hotline: 0943.968.958/ 046.654.7733
    Chi tiết tại: http://anti-u100.com/
    MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...