3 THỰC ĐƠN GIẢM CÂN ĐƠN GIẢN - HIỆU QUẢ

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm thực tế' bắt đầu bởi yenyen29, 15/6/17.

  1. yenyen29

    yenyen29 Đã đăng ký

    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Thực đơn giảm cân đơn giản dễ thực hiện đem lại hiệu quả cao cho người áp dụng là một vấn đề của rất nhiều chị em quan tâm. Đặc biệt những ngày đầu hè này không ít chị em muốn diện những bộ cánh thoải mái nhưng lại lo lắng bởi những ngấn mỡ mà không thể diện được bộ đồ yêu thích. Các bạn hãy cùng giamcan365.vn theo dõi bí mật thực đơn giảm cân đơn giản để có được vóc dáng eo thon trong hè này.

    Trên thực tế có rất nhiều người áp dụng những cách giảm cân như luyện tập thể dục thể thao với cường độ mạnh hay thậm chí nhịn ăn với mong muốn cân nặng sẽ giảm. Tuy nhiên với những cách này thường không đem lại hiệu quả cho người áp dụng. Để giảm cân an toàn các chuyên gia dinh dưỡng khuyên bạn nên áp dụng thực đơn giảm cân đơn giản để có được hiệu quả chữa bệnh cao.

    THỰC ĐƠN GIẢM CÂN ĐƠN GIẢN BẮT ĐẦU BỮA SÁNG BẰNG CHANH

    Một trong những cách giảm cân đơn giản phù hợp với những mẹ bỉm sữa hay dân văn phòng đó chính là giảm cân bằng chanh], uống nước chanh vào mỗi sáng sau khi thức dậy. Trước khi dùng bữa sáng các bạn có thể uống 1 cốc nước chanh khi bụng đói để có thể được thanh lọc và ngăn chặn sự hấp thụ quá nhiều chất béo vào cơ thể. Ngoài ra các bạn cũng hoàn toàn có thể sử dụng nước chanh mật ong để có được vóc dáng cũng như làn da tuyệt vời sau khi áp dụng thực đơn giảm cân đơn giản.

    [​IMG]

    THỰC ĐƠN GIẢM CÂN ĐƠN GIẢN QUA CÁC BỮA ĂN

    Thực đơn giảm cân đơn giản - Bữa sáng

    Ăn hoa quả, rất nhiều người khẳng định ăn hoa quả được cả ngày để giảm cân hiệu quả. Đây là một quan niệm hoàn toàn sai lầm. Những nghiên cứu đã chứng minh thời gian tốt nhất để các bạn sử dụng hoa quả để giảm cân là buổi sáng bởi trong hoa quả có chứa lượng đường nên sử dụng vào buổi sáng sẽ có được hiệu quả giảm cân cao.

    Các bạn nên lựa chọn các loại hoa quả như cam, táo, bưởi, lê hay những loại hoa quả có chứa các chất dinh dưỡng đủ cung cấp để cơ thể không bị đói.

    Thực đơn giảm cân đơn giản - Bữa trưa

    Thực đơn giảm cân đơn giản dành cho tất cả mọi người là nên có khẩu phần ăn vào tất cả các bữa hợp lý nhất. Với bữa trưa các bạn nên ăn khoảng 40g thịt lợn hoặc thị gà. Tránh ăn những thực phẩm như bánh mì và tình bột nên uống sữa tươi không đường hay sữa chua đều có được hiệu quả cao.

    [​IMG]

    Thực đơn giảm cân đơn giản - Bữa phụ

    Sau bữa trưa các bạn có thể ăn 1 bữa phụ để hạn chế những năng lượng dung nạp vào cơ thể. Thay vì sử dụng các thực phẩm chứa nhiều chất béo các bạn nên ăn các loại hoa quả hay rau xanh, salad để có được hiệu quả giảm cân an toàn.

    Thực đơn giảm cân đơn giản - Bữa tối

    Đây là bữa ăn cuối cùng của ngày. Một chú ý nữa là các bạn không nên ăn muộn hơn 6h tối. Với bữa tối các bạn nên ăn 2 quả trứng luộc, salad dưa chuột…

    Thực đơn giảm cân đơn giản - Sau bữa tối

    Thời gian từ sau bữa tối đến trước khi đi ngủ thường khiến nhiều người có cảm giác đói. Đây là thời điểm thể hiện sự quyết tâm giảm cân của các bạn, cách đơn giản nhất là các bạn nên uống trà xanh hay những loại trà khác tốt cho giấc ngủ sử dụng cho đến khi đi ngủ.

    Thực đơn giảm cân đơn giản chúng tôi cung cấp ở bài viết đã được rất nhiều những ngôi sao áp dụng và đạt được cân nặng hoàn hảo. Các bạn muộn diện bikini vào mùa hè này hãy áp dụng thực đơn ngay hôm nay để có hiệu quả cao.

    Chúc các bạn có được vóc dáng đẹp nhất!

     

Chia sẻ trang này

Đang tải...