3 mẹo lớn về tiếp thị trên Pinterest

Thảo luận trong 'NUÔI DẠY CON TỐT' bắt đầu bởi Hubstudio, 26/6/21.

  1. Hubstudio

    Hubstudio Đã đăng ký

    Bài viết:
    352
    Đã được thích:
    0
      Sử dụng Pinterest để tiếp thị như thế nào? Trước hết chúng ta cần một số lượng lớn tài khoản Pinterest,, những tài khoản này được nuôi trong một thời gian dài , không có bất thường về tài khoản. Nếu không bạn có thể sử dụng trình duyệt Hubstudio để quản lý hàng loạt tài khoản Pinterest,, Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) tích hợp sẵn IP độc lập và tích hợp môi trường ảo để đảm bảo việc đăng nhập vào tài khoản Instagram sẽ không gây ra sự cố liên kết tài khoản, rất phù hợp để nuôi tài khoản. Sau khi nuôi xong tài khoản , chúng ta cần lưu ý những điểm sau.

      Đầu tiên, hình ảnh sản phẩm bạn đưa lên phải bắt mắt. Pinterest chủ yếu theo đuổi cái đẹp và thưởng thức cái đẹp. Sau đó, tất cả những gì bạn cần là xây dựng một hình ảnh đẹp và có giá trị. Hình ảnh sản phẩm của bạn cần nắm bắt được cảm xúc của người dùng và gây được tiếng vang. Tất nhiên, hình ảnh này cũng phải theo xu hướng của thời đại. Hiểu nhu cầu của họ và kết hợp điều này vào hình ảnh sản phẩm của bạn. Làm cho họ cảm thấy hạnh phúc, giàu có và khỏe mạnh khi họ nhìn thấy hình ảnh sản phẩm của bạn. Cần lưu ý rằng hình ảnh sản phẩm bắt mắt đơn giản, thường có nền trắng. Vì vậy, hình ảnh sản phẩm của bạn nên phù hợp với mùa và xu hướng, điều này sẽ làm cho hình ảnh dễ bị chú ý hơn.

      Thứ hai, bạn cần đưa ra mô tả lời kêu gọi hành động cho bức tranh. Bạn chỉ dán ảnh lên đó thôi là chưa đủ. Bạn cần cho người dùng biết mục đích của bạn và những gì họ muốn làm sau khi xem ảnh, tức là bạn muốn họ làm gì. Và điều này được hiển thị trong mô tả hình ảnh của bạn.

      Thứ ba, bạn cần biết thời điểm thích hợp nhất để đăng hình ảnh. Mục đích của chúng ta khi đưa bức ảnh lên là để người dùng nhìn thấy nó và thu hút nhiều sự chú ý hơn. Nhưng chúng ta có xu hướng bỏ qua một vấn đề: thời điểm phát hành bức ảnh bị sai. Trên thực tế, thời điểm chúng ta đăng hình ảnh rất quan trọng. Điều quan trọng cần biết là người dùng tích cực của mỗi nền tảng có đồng hồ sinh học duyệt web của riêng họ. Nếu không chú ý đến vấn đề này sẽ dẫn đến những thứ chúng ta đưa ra hiếm khi được mọi người nhìn thấy, và không có tác dụng gì.

      Và trên Pinterest, thời gian tốt nhất để phát hành hình ảnh là lúc nào? Chúng tôi nhận thấy rằng thời gian tốt nhất để phát hành hình ảnh là từ 2 giờ chiều đến 4 giờ chiều theo giờ miền Đông nước Mỹ và 8 giờ tối đến 1 giờ sáng theo giờ miền Đông nước Mỹ. Hãy nắm bắt cơ hội này, và bạn sẽ thấy rằng hiệu quả sẽ được cải thiện đáng kể. Không có nghi ngờ gì khi nói rằng Pinterest đóng một vai trò quan trọng trong lĩnh vực tiếp thị trực tuyến. Làm thế nào để sử dụng Pinterest để phát triển doanh nghiệp của bạn và sử dụng nền tảng này để tăng cường quảng bá doanh nghiệp của bạn là một vấn đề rất quan trọng, nếu bạn giải quyết được vấn đề này, doanh nghiệp của bạn sẽ không bị cản trở và thương hiệu của bạn sẽ bắt đầu có tiếng vang trên thế giới.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...