3 mẹo để tiếp thị qua zalo

Thảo luận trong 'NUÔI DẠY CON TỐT' bắt đầu bởi Hubstudio, 18/6/21.

  1. Hubstudio

    Hubstudio Đã đăng ký

    Bài viết:
    352
    Đã được thích:
    0
      Có những mẹo nào dùng trong tiếp thị Zalo? Trước hết chúng ta cần một số lượng lớn tài khoản Zalo, những tài khoản này được nuôi trong một thời gian dài, và không có bất thường về tài khoản. Nếu không bạn có thể sử dụng trình duyệt Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) để quản lý hàng loạt tài khoản Zalo, Hubstudio tích hợp sẵn IP độc lập và tích hợp môi trường ảo để đảm bảo việc đăng nhập vào tài khoản Zalo sẽ không gây ra sự cố liên kết tài khoản, rất phù hợp để nuôi tài khoản. Sau khi nuôi xong tài khoản , chúng ta cần lưu ý những điểm sau.

      Thực tế quảng cáo tiếp thị zalo nhất định phải chú ý những điểm sau, một số người dùng đăng bài giới thiệu sản phẩm với số lượng ngay khi mới xuất hiện, tỷ lệ hiệu quả của loại hình quảng cáo này gần như bằng 0. Trước hết là nội dung của văn bản quảng cáo. phải được kiểm soát trong vòng 50 từ, có thể biểu đạt rõ ràng ưu điểm của sản phẩm, có thể giải thích rõ ràng lý do tại sao bạn nên chọn sản phẩm này, tốt nhất nên sử dụng ngôn từ hấp dẫn, để bạn có thể ngay lập tức thu hút khách hàng.

      Trong vòng 2 giây có thể đọc xong quảng cáo của bạn, bạn phải nghĩ xem có bao nhiêu khách hàng sẵn sàng đọc kỹ nó nếu bạn viết một câu chuyện dài?

      Thời gian khi đăng quảng cáo, hãy cố gắng chọn thời gian rảnh của khách hàng càng nhiều càng tốt, chẳng hạn như 10: 00-12: 00 trưa, 16: 00-18: 00 tối, 19: 00-24: 00 tối, nếu bạn đăng quảng cáo vào những thời điểm này sẽ có nhiều người xem hơn, đối với những người hay xem quảng cáo thì đây được coi là giờ vàng, nếu bỏ lỡ 3 thời điểm này khi đăng quảng cáo thì hiệu quả của quảng cáo sẽ bị ảnh hưởng.

      Tất nhiên bạn có thể hỏi nếu tôi đăng quảng cáo liên tục cả ngày thì có tốt hơn không. Đúng vậy, sẽ tốt hơn nếu bạn kết hợp sử dụng với phần mềm Hubstudio. Nó có thể đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của bạn. Bạn có thể đăng ký hàng loạt tài khoản zalo và gửi tin nhắn từ hàng loạt tài khoản cho bạn bè , đăng bài từ hàng loạt tài khoản và thêm hàng loạt bạn bè vào hàng loạt tài khoản.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...