3 mẫu giày đẹp cho phái mạnh không thể thiếu

Thảo luận trong 'Giầy dép & Phụ Kiện' bắt đầu bởi giayhuymanh513, 7/4/18.

  1. giayhuymanh513

    giayhuymanh513 Đã đăng ký

    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    3 mẫu giày đẹp cho phái mạnh không thể thiếu. Đối với những chàng trai công sở thì những đôi giày công sở là vật dụng không thể thiếu trong trang phục khi đi làm của họ. Phong cách lịch lãm luôn là điều cần thiết trong môi trường công sở. Việc lựa chọn trang phục và giày dép sao cho phù hợp nhất để tới công sở là điều rất quan trọng đối với các chàng trai. Không phải loại trang phục hay giày dép nào đều có thể phù hợp với môi trường công sở. Vậy những đôi giày như thế nào mới phù hợp với môi trường công sở? Những đôi giày Tây(giày da) sẽ là lựa chọn hàng đầu và rất phù hợp bởi tính sang trọng và lịch lãm chúng mang lại. Những đôi giày da namcông sở có rất nhiều loại khác nhau nhưng được chia làm ba nhóm chính là: giày nam công sở mũi tròn, giày nam công sở mũi vuông và giày nam công sở mũi nhọn.

    Giày công sở mũi tròn


    [​IMG]

    Đây là mẫu giày rất phổ biến và được các chàng trai rất yêu thích và rất ưa chuộng khác với giày da nam bụi bặm. Bạn có thể sử dụng chúng hằng ngày trong nhiều hoàn cảnh khác nhau đều có thể phù hợp. Bạn có thể lựa chọn cho mình những đôi giày công sở mũi tròn chất liệu da buộc dây hay không buộc dây đều rất phù hợp. Trong một số sự kiện trọng đại như cưới hay tiệc tùng, buổi họp quan trọng thì bạn đều có thể dùng chúng. Chúng sẽ luôn mang lại cho chàng một phong cách rất sang trọng, lịch sự. Đặc biệt đối với những chàng trai có ngoại hình cao và gầy thì việc lựa chọn một đôi giày công sở mũi trọn sẽ giúp tôn lên vóc dáng của bạn đấy.

    Giày công sở mũi nhọn


    [​IMG]

    3 mẫu giày đẹp cho phái mạnh không thể thiếu. Một đôi giày công sở được thiết kế với kiểu giay luoi nam cao cap hang hieu mũi nhọn cũng vẫn mang lại cho người sử dụng sự sang trọng, lịch lãm. Chiếc mũi nhọn cũng là điểm nhấn để tạo nên sức hút của đôi giày giúp bạn ấn tượng, cá tính hơn. Đối với những anh chàng thấp, béo, mập mạp, bàn chân to và ngắn thì lựa chọn một đôi giày công sở mũi nhọn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất đấy. Chúng sẽ giúp đôi chân của chàng có vẻ thon gọn và dài hơn so với thực tế đấy.

    Giày công sở mũi vuông


    [​IMG]

    Đối với những anh chàng thực sự thích phá cách, cá tính thích sự đặc biệt, nổi bật và ấn tượng thì một đôi giày công sở mũi vuông sẽ cực kỳ phù hợp đấy. Chúng giúp chàng trở nên cá tính hơn, trẻ trung và nổi bật hơn nhưng vẫn rất lịch lãm và sang trọng.

    Với chất liệu bằng da thì những đôi giày da công sở sẽ luôn là lựa chọn hàng đầu của các chàng công sở. với giày tây nam giá rẻ Huy Mạnh với vô số mẫu mã, kiểu dáng khác nhau, tùy theo sở thích, vóc dáng, mục đích sử dụng của mình thì các chàng hãy lựa chọn cho mình những đôi giày công sở phù hợp nhất nhé.
     
  2. duongthisinh

    duongthisinh Đã đăng ký

    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Với em thì bồ kết giày nam kiểu dáng đục lỗ phía trên để đi cho đỡ bí mà lại đẹp nữa.
    E mua bên đồ da Tâm Anh thấy cũng ok mà đi bền và chất thì khá là ưng cái bụng
    [​IMG]
     
  3. duongthisinh

    duongthisinh Đã đăng ký

    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    [​IMG]

    Khoe với anh em chiến lợi phẩm mới hốt được bên Tâm Anh.
    Tông-xoẹt-tông luôn
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...