3 loại thuốc giải rượu của Nhật Bản

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM TỐT' bắt đầu bởi thanhdao94, 1/12/19.

  1. thanhdao94

    thanhdao94 Đã đăng ký

    Bài viết:
    77
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nhật bản – Đất nước được biết đến với các sản phẩm về công nghệ, các sản phẩm về thực phẩm và đặc biệt các sản phẩm liên quan đến thuốc cũng được quan tâm một cách đặc biệt.

    Trong số các sản phẩm thuốc mà Siêu Thị Nhật Bản muốn kể đến cho bạn như sản phẩm thuốc giải rượu Nhật Bản hiện nay cũng được người tiêu dùng hiện nay yên tâm lựa chọn. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn một số sản phẩm thuốc giải rượu đến từ Nhật Bản nhé.

    Thuốc giải rượu Ukon Orihiro
    [​IMG]

    Thành phần chính của Ukon là hoạt chất curcumin được chiết xuất từ củ nghệ - đây là một loại chất phòng chống ung thư mới rất hiệu quả và hoạt tính kháng sinh rất mạnh.

    Acid citric có tác dụng là cho rượu được chuyển hóa, làm cho nồng độ cồn trong máu thành nước và CO2. Một số loại vitamin như Vitamin PP, Vitamin B6 và vitamin C giúp cho quá trình chuyển hóa tốt, làm chât dẫn xuất để các hoạt chất có thể hấp thụ tốt hơn.

    Ukon giúp cho việc bảo vệ gan, tùy và hệ thần kinh một các an toàn và không bị ảnh hưởng bởi các độc tố có trong rượu, từ đó làm giảm sức ép lên gan và không làm cho hệ thần kinh của bạn không bị phấn kích hoặc không bị ức chế qua mức.

    Sản phẩm này đươc sản xuất hoàn toàn tự nhiên từ tinh bột nghệ nên rất an toàn và được nhiều người tin dùng sản phẩm.

    Xem thêm: https://nhatban.vn/san-pham/vien-giai-ruou-shugo-densetsu-1/

    Viên uống giải rượu DHC
    DHC đươc tạo ra bởi các tinh chất như sáp ong các loại vitamin E, hợp chất lecithiin được chiết xuất từ đậu nành kết hợp với nguyên liệu quan trọng là bột nghệ tươi cao cấp của Okinawa kết hợp thêm củ riềng để tạo ra sản phẩm DHC tốt nhất.

    Công dụng chính của DHC là ngăn ngừa sự bài trừ của Acetaldehy- chất gây độc cho cơ thể nhờ đó giúp điều hòa hệ thần kinh, không bị phấn kích hoặc ức chế quá mức, bảo vệ gan và não bộ cho bạn không bị tác động bởi các độc tố có trong rượu. DHC giúp bạn tỉnh táo, mệt mỏi và không bị đau đầu khi uống bia rượu.

    Viên giải rượu Noguchi
    Sản phẩm này còn có tên rất thân thiện là viên nghệ ba mùa bởi thành phần tạo ra nó là nghệ được tạo ra từ ba mùa trong đó là nghệ mùa thu, nghệ tím và nghệ mùa xuân với tỷ lệ 3: 2:1.

    Công dụng chính của sản phẩm là đem lại cho bạn cảm giác tỉnh táo, không bị đau đầu sau khi sử dụng bia rượu, đào thải các chất gây hại cho gan thông qua đường nước tiểu, cho bạn sức khỏe tốt nhất, bảo vệ dạ dày và gan của bạn một cách tốt nhất.

    Trên đây là một số sản phẩm thuốc giải rượu Nhật bản mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn, hy vọng bạn có thể tìm được cho mình một sản phẩm phù hợp với cơ địa của bạn nhé. Chúc các bạn mạnh khỏe.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...