3 loại gối massage nhật bản tối cho người dùng Việt Nam

Thảo luận trong 'ĐỒ GIA DỤNG - CÔNG NGHỆ' bắt đầu bởi levan92, 13/7/18.

  1. levan92

    levan92 Đã đăng ký

    Bài viết:
    54
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Ha Noi
    Các sản phẩm của Nhật Bản thường được yêu thích tại Việt Nam cho dù ở bất kì lĩnh vực gì. Gối massage cũng vậy. Các sản phẩm gối massage nhật bản không chỉ đáp ứng đúng những tiêu chí trong việc chọn lựa một sản phẩm bảo vệ sức khỏe mà còn có giá thành khá phải chăng. Chính hai yếu tố này mang đến thành công cho dòng sản phẩm gối massage.

    Ngay sau đấy chính là 3 loại gối massage nhật bản tối cho người dùng Việt Nam. Bài viết này dựa trên những đóng góp từ phía khách hàng của trevang.vn suốt nhiều năm vừa qua.
    Gối massage hồng ngoại Okira 6 bi[​IMG]
    Gối massage hồng ngoại Okira 6 bi

    Đây là một trong những dòng sản phẩm gối massage nhật bản được sản xuất tiên tiến nhất hiện nay. Sản phẩm này mang đến cho người tiêu dùng khả năng massage chuyên sâu bằng tia hồng ngoại. Ngoài ra, với thiết kế 6 bi chia đều 2 đầu sẽ cho bạn cảm giác được massage toàn diện, nhanh chóng giúp giảm đi những đau đớn vai gáy gặp phải. Sản phẩm này cũng sở hữu thiết kế gây ấn tượng với chất liệu vỏ nhung mềm mại và lưới mềm dịu.

    >>> Xem thêm các sản phẩm khác: máy massage trị liệu , máy massage trị liệu, máy massage mặt hàn quốc, gối massage kensonic

    2. Gối massage hồng ngoại Pillow[​IMG]Gối massage hồng ngoại Sapporo gold 6 bi thế hệ mới 2017

    Điểm mạnh của sản phẩm này chính là thiết kế khá là sang trọng. Về công dụng cùng chức năng cũng gần giống với các loại máy massage hồng ngoại khác tuy nhiên nếu bạn dùng máy sẽ cảm nhận được sụ êm ái hơn cả. Vỏ bọc ngoài là lưới giúp thoát đi mồ hôi trong thời gian sử dụng. Vỏ gối có thể tháo ra để vệ sinh.

    3. Gối massage ASIA SAPPORO 2018[​IMG]ASIA SAPPORO 2018

    Khác các dòng sản phẩm khác thì , gối massage nhật bản ASIA SAPPORO 2018 lại có thiết kế trẻ trung mà có phẩn “mảnh” hơn 2 dòng trên. Tuy nhiên, chất lượng gối vẫn cho bạn thấy được những tác dụng tuyệt vời mà một chiếc gối massage cần có được. Khi sử dụng bạn sẽ có được cảm giác thư thái tuyệt vời.
    Địa chỉ bán gối massage nhật bản uy tín nhất hiện nay

    Hiện cả 3 sản phẩm trên đều có mặt tại Gia Dụng Việt – một đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc mang đến cho khách hàng những sản phẩm máy massage trong đó có các dòng gối massage nhật bản.

    Để tìm mua một sản phẩm gối massage tốt hãy niên hệ nhà phân phối ngay hôm nay để được ưu đãi về giá.

    Trụ sở Miền Bắc: Số 20, ngách 3, ngõ 850 đường Láng-Đống Đa-Hà Nội

    Showroom Miền Nam: 93B Trần Thánh Tông, Phường 15, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh

    Hotline đặt hàng : 0989.886.686 – 02466712315
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...