3 Lưu Ý Khi Lựa Chọn Đơn Vị Thiết Kế Nội Thất Spa Thẩm Mỹ

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm làm đẹp' bắt đầu bởi MaiHanGroup2, 10/1/19.

  1. MaiHanGroup2

    MaiHanGroup2 Đã đăng ký

    Bài viết:
    490
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nam
    Tôi đang tìm kiếm một đơn vị thi công thiết kế phần nội thất cho spa thẩm mỹ của mình, xin chuyên gia cho tôi một vài gợi ý để tìm được đơn vị chất lượng, giá cả phải chăng ạ. Xin cảm ơn (Minh Đức).

    Trả lời:

    Chào Minh Đức,

    Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho chuyên mục của chúng tôi, về vấn đề của bạn, tôi xin giải đáp như sau:

    Hiện nay khi cuộc sống ngày càng phát triển nhu cầu nghỉ ngơi, làm đẹp ngày càng gia tăng. Vì vậy việc kinh doanh và mở rộng spa thẩm mỹ là lĩnh vực tiềm năng được nhiều người quan tâm. Tuy nhiên việc lựa chọn, trang trí nội thất làm sao cho đẹp và ấn tượng nhất với khách hàng không phải ai cũng nắm rõ.

    >>> Xem thêm: Giường massage đa năng spa body chân gỗ - Chuyên Dụng Cho Massage Spa

    Do đó, Mai Hân Group xin chia sẻ đến các bạn một số lưu ý khi thiết kế nội thất spa thẩm mỹ.

    [​IMG]

    Thấu hiểu nhu cầu và đối tượng khách hàng​


    Có lẽ sai lầm thường mắc phải của các spa đó là chưa thực sự hiểu và nắm bắt một số thông tin cơ bản về khách hàng. Dù là kinh doanh ngành nghề, sản phẩm hay dịch vụ nào thì khách hàng đều là yếu tố được quan tâm hàng đầu.

    Ví dụ tại khu vực bạn mở spa chủ yếu là đối tượng khách hàng du lịch bụi, hay công nhân hoạt động tay chân nhiều. Đối với trường hợp này dịch vụ bạn nên cung cấp là các spa trị liệu massage, châm cứu chân, xông hơi trị nhức mỏi cơ thể.

    Thay vì bạn chỉ cung cấp dịch vụ tắm trắng, làm đẹp thông thường. Đồng thời thiết kế nội thất spa thẩm mỹ nên đơn giản và bình dân để khách hàng cảm thấy thoải mái và sẽ sử dụng dịch vụ tạo spa với mức giá mà họ có thể đáp ứng.

    [​IMG]


    Ngược lại thiết kế nội thất spa thẩm mỹ cần sang trọng và tiện nghi hơn khi khách hàng thường xuyên là tầng lớp cao cấp hơn. Khách hàng có thu nhập cao, có địa vị xã hội trung hay thượng lưu thì nhu cầu sẽ cần cao hơn. Lựa chọn và bố trí nội thất cần thể hiện được dự đẳng cấp và tiện lợi nhất.

    >>> Xem thêm: Ghế Foot Massage 002

    Song song với điều này bạn cần đầu tư nhiều hơn vào các dịch vụ tắm trắng, làm đẹp tổng thể cá nhân. Bởi đây là điều kiện làm hài lòng và hấp dẫn khách hàng đến với spa nhiều hơn.

    Cân nhắc về kinh phí đầu tư khi thiết kế nội thất spa thẩm mỹ

    Tùy thuộc vào nguồn lực và kinh phí mà bạn nên chọn các mẫu thiết kế nội thất thích hợp nhất. Không nên trang bị nội thất tạo spa theo trào lưu hay xu hướng thị trường quá nhiều để gây ra các tổn thất không đáng có.

    Cần xác định spa mình đang sở hữu sẽ chủ yếu phục vụ về dịch vụ gì là nhiều nhất. Sau đó lựa chọn đơn vị thiết kế để được tư vấn về các nội thất cần dùng nhất.

    Nếu gặp sai lầm khi chọn và trang bị nội thất sẽ dẫn đến công việc kinh doanh không thuận lợi gây chán nản và dễ dàng bỏ dở công việc.

    [​IMG]

    Lựa chọn đơn vị thi công và thiết kế nội thất spa thẩm mỹ​


    Để việc mở và kinh doanh spa thành công, lựa chọn công ty cung cấp dịch vụ thi công và thiết kế nội thất spa thẩm mỹ sẽ giúp chủ đầu tư tránh được nhiều rủi ro. Các kiến trúc sư và đơn vị thiết kế sẽ đưa ra các tư vấn, gợi ý mẫu thiết kế nội thất phù hợp nhất với khách hàng.

    Tại Mai Hân, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế - thi công và cung ứng các thiết bị spa/ liên quan đến spa, chúng tôi mong muốn đem đến cho quý khách hàng sự lựa chọn tối ưu trong từng công trình.

    >>> Xem thêm: Ghế foot massage - Ghe foot massage - Ghế Massage Chân - MaiHanGroup

    Nếu có bất cứ thắc mắc hay thông tin cần tham khảo, bạn có thể liên hệ trực tiếp với Mai Hân Spa để được hỗ trợ tối đa bạn nhé!
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...