3 điểm cần nhớ để mua được túi hút chân không tốt

Thảo luận trong 'Kinh doanh' bắt đầu bởi chinh92, 17/10/16.

  1. chinh92

    chinh92 Đã đăng ký

    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Với công năng và sự tiện lợi, túi hút chân không đã được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. dù vậy nếu không có kinh nghiệm và am tường đúng thì bạn có thể lựa chọn phải những sản phẩm kém chất lượng, tác động đến sức khỏe khi áp dụng. Bài viết sau đây sẽ san sẻ tới các bạn những kỹ năng khi chọn lựa túi hút chân không để trở lên quí khách hàng sáng dạ nhé.

    kỹ năng chọn lựa túi hút chân không dựa trên chất liệu
    Chất liệu là điều chú ý trước tiên lúc chọn túi hút chân ko. vậy nên chọn chất liệu nào sẽ tốt cho sức khỏe. bình thường có hai loại chất liệu được ứng dụng để sinh sản túi hút chân không đấy là: PA+PE hoặc PET+PE. tuy vậy theo nghiên cứu, quý khách nên chọn túi làm từ PA+PE vì sẽ mềm, bền bỉ và không nguy hiểm hơn và sản phẩm được tạo ra bằng PET+PE.

    chuyên tâm đến van chân không lúc lựa chọn túi hút chân ko

    Điều thứ 2 mà quý khách hàng nên chuyên tâm đấy là van chân ko. Bởi nếu van chân không tốt thì mới bảo quản được đồ dùng nằm ở trong. ngày nay có hai loại van căn bản đó là van 1 chiều và van 2 chiều.

    Van 1 chiều có núm cao su cố định. khi thực thi thao tác hút chân ko, núm cao su này tự động kênh lên để khí thoát ra bên ngoài dễ dàng hơn. khi hút xong, khí mặt ngoài có xu thế tràn vào trong túi sẽ tạo lên sức ép đẩy chặt núm cao su lại nên bạn có thể triển khai thao tác này dễ dàng hơn.

    Van hai chiều có sẽ 1 núm cao su rời. lúc triển khai thực hiện hút chân không thì bạn phải nấm núm cao su mới ra bên ngoài. Sau lúc hút xong thì nhanh tay ấn núm cao su vào vị trí địa lý cũ. Nếu không nhanh tay khai triển thì khí ngoài mặt sẽ tràn vào.
    khóa kéo túi hút chân không

    [​IMG]

    lưu ý đến khóa kéo của túi hút chân ko

    Ngoài van chân ko thì khóa kéo cũng có vai trò chức năng giữ cho túi ko bị tràn hơi. Túi chân không uy tín sẽ có 2 đường rãnh cùng thời gian gắn kết khăng khít với nhau, khăng khít và ko có hiện tượng rách. do đó lúc sắm bất kỳ sản phẩm túi hút chân không nào, bạn nên soát kỹ từng bộ phận của túi để lúc vận dụng đạt hữu hiệu hoàn hảo nhất. Và một điều nữa mà người sử dụng nên chú ý đấy là không phải cứ túi dày là tốt. Chọn túi đúng mức, chất liệu tốt, các phụ tùng hoạt động bình thường là có thể bảo quản được đồ đạc.

    Một túi hút chân không uy tín chất lượng phải đảm bảo 03 nhân tố trên. tổng số những định mức đấy đều được tích hợp trong sản phẩm hàng hóa Kitai của Nhật Bản. hàng hóa được n.khẩu và cung ứng độc quyền bởi đơn vị tổ chức Cổ phần Kitai việt nam.

    dựa trên kinh nghiệm cần biết lúc tậu túi hút chân chưa thể về chúng tôi chia sớt tại trên và mục đích ứng dụng để có thể lựa chọn cho mình hàng hóa với mẫu mã thích hợp nhất. Mọi chi tiết cần được góp ý, bạn có thể liên hệ tới địa chỉ sau:

    doanh nghiệp cổ phần KITAI việt nam

    hotline: 096.666.1216 – 098.999.3555

    ĐT: (04) 6276 6165

    địa chỉ tại: 176 Nguyễn Lương Bằng Đống Đa thủ đô hà nội
     
  2. Cocobay

    Cocobay Đã đăng ký

    Bài viết:
    165
    Đã được thích:
    1
    Tuy mới chỉ có mặt trên thị trường Việt Nam hiên nay trong khoảng 2-3 năm trở lại đây song hiện nay số lượng thương hiệu túi hút chân không đã đủ để người dùng cảm thấy bối rồi khi muốn lựa chọn một sản phẩm để sử dụng. Ngoài các thương hiệu đến từ Nhật Bản thì hiện các loại túi đến từ châu Âu như Elmich hay Hàn Quốc như Easy Bag cũng đã xuất hiện. Vậy phải lựa chọn túi hút chân không như thế nào.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...