3 công thức chăm sóc da mụn với tinh dầu trà xanh

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm làm đẹp' bắt đầu bởi mhphuong, 24/5/17.

  1. mhphuong

    mhphuong Đã đăng ký

    Bài viết:
    221
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Chăm sóc làn da mụn bằng tinh dầu trà xanh là một phương pháp cực kì hữu hiệu mà những spa lớn vẫn hay áp dụng.

    Bởi lẽ tinh dầu trà xanh được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, có độ lành tính cao và chứa nhiều những dưỡng chất, vitamin rất tốt trong việc kháng khuẩn, kháng viêm, làm sạch cũng như làm dịu đi việc ửng đỏ, đau nhức mà làn da mụn hay gặp phải. Hãy cùng Mai Hân khám phá 3 công thức đúng đắn và hiệu quả nhất trong việc điều trị mụn bằng tinh dầu trà xanh nhé !


    [​IMG]

    Tinh dầu trà xanh giúp ngừa mụn hiệu quả

    <<< Xem thêm: kem chống lão hóa

    Sử dụng trực tiếp tinh dầu trà xanh lên vùng da bị mụn

    Trà xanh là một nguyên liệu cực kì quen thuộc trong công cuộc làm đẹp và trong những sản phẩm làm đẹp, chăm sóc da. Bạn có thể sử dụng trực tiếp tinh dầu trà xanh bằng cách thấm chúng trên một miếng bông gòn nhỏ rồi thoa nhẹ lên da.

    Bạn cũng có thể nhỏ vài giọt tinh dầu trà xanh vào nước ấm và rửa mặt hằng ngày. Tinh dầu trà xanh là một nguyên liệu tuyệt vời trong việc cân bằng độ ẩm, ngăn chặn những tuyến bã nhờn dư thừa trên da, dễ dàng thấm sâu làm sạch và se khít lỗ chân lông, đem lại cho bạn làn da sạch mụn, sạch thâm.

    Kết hợp tinh dầu trà xanh cùng mật ong và basking soda

    Basking Soda xuất phát từ nguyên liệu chế biến, một gia vị cho món ăn thêm đậm đà. Tuy nhiên, basking soda còn được minh chứng cho việc làm đẹp, chăm sóc làn da thật dễ dàng vì chúng giúp làm trắng, sạch khuẩn và se khít lỗ chân lông hiệu quả cho làn da mụn.

    Cách làm cực kì đơn giản, bạn chỉ cần trộn hỗn hợp những nguyên liệu trên theo tỉ lệ 2 thìa tinh dầu trà xanh, 2 thìa mật ong, 2 thìa basking soda. Khuấy đều cho hỗn hợp sánh mịn rồi sử dụng cho da mặt. Bạn sẽ cảm nhận rõ sự thay đổi của làn sa đấy, nốt mụn không còn ửng đỏ gây nhức, chúng sẽ dịu đi và ngòi mụn sẽ nhanh chóng chồi lên đấy. Lúc đấy, hãy thay đổi basking soda thành bột nghệ để hạn chế tuyệt đối tình trạng để lại sẹo thâm nhé !

    <<< Xem thêm: kem trị nám ban đêm

    Tẩy tế bào chết cho làn da mụn

    Đặc điểm khi làn da bị mụn đó chính là chúng mỏng manh, nhạy cảm và dễ bị tổn thương với bất kì nguyên liệu thiên nhiên hay mỹ phẩm, kem dưỡng nào mà chúng tiếp xúc. Vì vậy, bạn nên cẩn thận với những sản phẩm tẩy da chết và làm sạch làn da mụn.

    Hãy trộn một ít đường nâu cùng tinh dầu trà xanh, điểm thêm vào một ít bột yến mạch hoặc cám gạo. Khi sử dụng, bạn dùng nhay chà nhẹ, kết hợp cùng vài động tác massage cho làn da được tuần hoàn máu, các chất bẩn dễ dàng bị mất đi cũng như làn da sẽ hấp thu dưỡng chất và hồng hào, căng khỏe hơn.

    Đây là 3 công thức đơn giản chăm sóc da mụn từ tinh dầu trà xanh cực dễ dàng phải không nào? Nếu làn da bạn đang bị mụn, hãy áp dụng ngay những công thức chăm dưỡng làn da chuyên sâu này, nốt mụn sẽ sớm lặn tăm ngay thôi.

    Chúc bạn thành công và có một làn da thật đẹp !

    <<< Xem thêm: kem tri mun
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...