3 cảnh bồng tiên không thể bỏ lỡ khi đi sapa

Thảo luận trong 'DU LỊCH' bắt đầu bởi tienanh5510, 25/4/17.

  1. tienanh5510

    tienanh5510 Đã đăng ký

    Bài viết:
    60
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    1. NHÀ THỜ ĐÁ SA PA

    Nhà thờ đá Sa Pa (còn gọi nhà thờ Đức Mẹ Mân). Nhà thờ được xây dựng từ năm 1895 là dấu ấn kiến trúc cổ vẹn toàn nhất của người Pháp còn sót lại tại Sa Pa, Lào Cai. Với tổng không gian khuôn viên nhà thờ hơn 6.000 m2 bao gồm: Khu nhà thờ, dẫy nhà xứ, nhà ở của thầy tu, nhà thiên thần, nhà chăn nuôi, phần sân phía trước, khu Vườn Thánh và hàng rào. Dãy nhà xứ xây đồng thời với khu nhà thờ gồm 5 gian. hình dạng và kiến trúc của Nhà thờ được xây theo hình thập giá theo kiến trúc Gothic La Mã.

    [​IMG]

    Nhà thờ đá Sa Pa - Ảnh: Lê Hiếu - Mạnh Thắng

    2. NÚI HÀM RỒNG

    Núi Hàm Rồng (nằm trong dãy Hoàng Liên Sơn) với độ cao 1.850 m so với mực nước biển. Địa giả mạo cốt tử là nền đá Casteur phong hóa lộ thiên, trên đỉnh Hàm Rồng có khu vườn địa lan có dung tích 148 ha được khởi công vào năm 1996.

    [​IMG]

    Khu vườn địa lan trên núi Hàm Rồng - Ảnh: Duc Nguyen

    3. những BẢN LÀNG Ở SA PA

    phương pháp trọng điểm thị trấn Sa Pa không xa là những điểm du lịch nổi tiếng như Tả Van, Bản Hồ, Trung Chải, Cát Cát... Hằng năm, lôi kéo hàng nghìn lượt khách tham quan không chỉ trong nước mà còn cả khách quốc tế.
    Tham khảo thêm: phương tiện đi sapa

    [​IMG]
    Quan tâm thêm: đặt vé cáp treo fansipan
     
  2. hetiengve

    hetiengve Đã đăng ký

    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nữ
    Mình chưa đi Sapa lần nào nhưng nhìn cảnh đẹp thật đấy, chẳng biết có bao giờ được đi vì chắc khó sắp xếp thời gian để đi mà giờ có con nhỏ nữa thì lại càng khó đi nhỉ. Ngày trước mình thích đi biển thôi nhưng giờ thay đổi lại thích lên núi ngắm cảnh rồi. Chắc đợi thêm mấy năm nữa chờ bé lớn lên rồi cả nhà cùng đi vậy.
     
  3. Cocobay

    Cocobay Đã đăng ký

    Bài viết:
    165
    Đã được thích:
    1
    Núi Hàm Rồng (nằm trong dãy Hoàng Liên Sơn)
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...