3 bài thuốc trị gai cột sống có thể thực hiện ngay tại nhà

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm thực tế' bắt đầu bởi khanhlinh123, 7/4/17.

  1. khanhlinh123

    khanhlinh123 Đã đăng ký

    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    0
    Gai cột sống là bệnh thường gặp ở nhiều lứa tuổi, do nhiều nguyên nhân gây ra. Bệnh khiến bạn luôn cảm thấy đau đớn khi vận động, khiến việc vận động hàng ngày của bạn gặp nhiều khó khăn. Vậy phải làm sao để giảm bớt các triệu chứng đau nhức khó chịu này?

    Gai cột sống nếu không được chẩn đoán và chữa trị kịp thời sẽ khiến cho cuộc sống của bạn trở nên khó khăn hơn. Bệnh thường đi kèm các triệu chứng đau nhức ở các vùng như thắt lưng, côt, lưng. Bệnh càng tiến triển nặng hơn khi phải di chuyển và cử động nhiều. Khi bệnh nặng có thể gây ra các hiện tượng tê bì, đau nhức tại các khớp xương và ngày càng đau hơn khi di chuyển, nằm, ngồi.



    Dưới đây, Hyluflex giới thiệu đến các bạn một số bài thuốc chữa gai cột sống được ông cha ta truyền lại qua nhiều đời, và vẫn còn nguyên tác dụng đến ngày hôm nay:



    Bài thuốc 1: Rượu chanh bưởi cứu

    Theo y học cổ truyền, chanh là một trong những loại thảo mộc có tác dụng giảm đau, giải trừ thấp rất tốt. Vỏ bưởi có vị cay, tính bình, là một loại quả có tác dụng tốt trong giảm đau, và hoàn toàn không mang độc tính. Ngoài ra, nó còn có tác dụng tốt trong điều hòa, giúp lưu thông khí huyết và điều trị bệnh xương khớp rất tốt.

    [​IMG]
    Nguyên liệu:
    - 1 quả bưởi gọt bỏ vỏ, phơi khô
    - 1kg chanh phơi khô bỏ hạt
    - Ngải cứu phơi khô 200gr
    - rượu trắng 2 lít
    - Đường phèn 200g
    Tất cả những nguyên liệu trên bạn đem sao vàng rồi đổ ra cho nguội. Đem cho vào bình rượu để ngâm. Mỗi ngày bạn chỉ cần sử dụng 1 ly nhỏ rượu thuốc này. Dùng để uống trong khoảng 1 thời gian nó sẽ giúp bạn khắc phục được những triệu chứng của bệnh, chúc bạn sớm khỏi bệnh.



    Bài thuốc 2: Hạt đu đủ giã nát đắp lên vùng gai cột sống

    Đu đủ vốn được biết đến như một loại thực phẩm ngon, bổ, chứa nhiều vitamin và chất dinh dưỡng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết được rằng, ngoài thịt quả đu đủ thì phần hạt của nó cũng có tác dụng chữa bệnh xương khớp hiệu quả.

    Cách làm: Hạt đu đủ sau khi được lấy từ trong quả ra, đem rửa sạch để loại bỏ lớp màng bên ngoài. Sau đó, đem giã nát, bọc vào một miếng vải mỏng rồi chườm hoặc đắp lên vùng có gai cột sống khoảng 30 – 45 phút. Chỉ cần cố gắng, kiên trì thực hiện hàng ngày trong 20-30 ngày bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt của bài thuốc này.



    Bài 3: Nước trứng gà và khế chua

    Uống nước trứng gà và khế chua có tác dụng tốt trong việc phụ hồi hoạt động cho đốt sống của bạn. Uống loại nước này thường xuyên giúp bạn giảm các triệu chứng của bệnh trong vài ngày. Cách làm cũng rất đơn giản.

    Cách làm:

    Đập lấy lòng đỏ trứng sau đó trộn với nước ép khế chua. Ngày dùng một lần, như vậy liên tục trong 7 ngày bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

    Xem thêm: http://hyluflex.com/dieu-tri-benh-k...i/3-bai-thuoc-dan-gian-chua-gai-cot-song.html
     
  2. Nupakachi Wedding

    Nupakachi Wedding Đã đăng ký

    Bài viết:
    40
    Đã được thích:
    1
    Thật không ngờ uống nước trứng gà và khế chua có tác dụng tốt trong việc phụ hồi hoạt động cho đốt sống của chúng ta đến vậy đó. AI bị bệnh thì kieent rì thử làm nha.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...