3 điều cần biết khi tắm trắng vào ngày hè với Top White

Thảo luận trong 'ĐỒ GIA DỤNG - CÔNG NGHỆ' bắt đầu bởi Hongsmile, 16/5/18.

  1. Hongsmile

    Hongsmile Đã đăng ký

    Bài viết:
    82
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Tắm trắng luôn là chủ đề hot được chị em quan tâm trong những ngày hè. Tuy nhiên, đây cũng là thời điểm cực kì nhảy cảm, dưới đây là 3 lưu ý khi tắm trắng vào ngày hè mà mỹ phẩm Top White chia sẻ. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

    Tắm trắng nhưng không bắt nắng

    Thông thường, nhiều người không ngại ngần chi hầu bao để tới các thẩm mỹ viện đi tắm trắng. Những lời hứa hẹn tắm trắng siêu tốc sau vài lần, khiến chị em mê mệt. Tuy nhiên, trên thực tế, để “lột xác” làn da như thế, họ thường sử dụng các loại kem trộn để bào mỏng da, khiến lớp da non lộ ra nên nhiều người nhầm tưởng là hiệu quả tắm trắng. Nhưng điều đáng sợ là, trắng càng nhanh thì càng dễ bắt nắng khủng khiếp. Nên không lâu sau đó, da bạn sạm lại, thậm chí còn đen hơn trước, chưa kể da bị ung thư khi gặp tia cực tím gay gắt trong mùa hè.

    [​IMG]

    Tắm trắng không được khô da

    Nhiều người cho biết, sau khi đi tắm trắng về, da thường khô và xuất hiện vảy, bong tróc. Đây là biểu hiện của việc bạn lựa chọn liệu pháp tắm trắng chưa phù hợp, chỉ có tác dụng làm sáng da mà không thể cung cấp nước, độ ẩm cho làn da. Bởi một làn da đẹp yêu cầu phải trắng hồng khỏe mạnh và mịn màng.

    Bắt buộc phải bảo vệ da kĩ lưỡng sau khi tắm trắng

    Dù bạn tắm trắng an toàn đi nữa, thì cũng không được phép chủ quan “bỏ mặc” làn da. Tia tử ngoại có trong ánh nắng mặt trời, khói bụi, ô nhiễm hoàn toàn có thể khiến làn da bạn xuống cấp. Vì vậy, bạn cần bôi kem chống nắng toàn thân, có chỉ số SPF từ 30 trở lên, bôi ít nhất 3 lần 1 ngày, kể cả những ngày hè râm mát. Kem dưỡng da body Top White D9 sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho phái đẹp. Ngoài bôi kem chống nắng, vẫn nên sử dụng các vật phẩm bảo hộ chống nắng như kính, áo, khăn… Tránh ra ngoài trời trong khoảng thời gian từ 10h – 4h chiều. Nên giữ thói quen uống 8 ly nước mỗi ngày và ăn nhiều trái cây như dưa hấu, cam, đu đủ…để làn da được trắng mịn khỏe mạnh.

    [​IMG]

    Tại Việt Nam, nếu muốn lựa chọn mua kem tắm trắng phù hợp thì mỹ phẩm Top White là dòng sản phẩm an toàn và hiệu quả. Kem tắm trắng Top White D8 là gợi ý hoàn hảo cho phái đẹp giúp cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho làn da được sáng mịn tự nhiên.

    Nếu bạn muốn hiểu rõ hơn về cách tắm trắng da an toàn, hiệu quả mà không lo bắt nắng vào mùa hè thì có thể liên hệ theo số hotline 1900.2037 để được mỹ phẩm Top White tư vấn và hướng dẫn cụ thể. Kem tắm trắng Top White D8 giải pháp tắm trắng an toàn hiệu quả vào ngày hè mà không lo bắt nắng.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...