24 Giờ Đầu Tiên: Trẻ Sơ Sinh Ăn

Thảo luận trong 'CHĂM SÓC CON' bắt đầu bởi KEN SHOP, 6/4/18.

  1. KEN SHOP

    KEN SHOP Đã đăng ký

    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Số 13 Ngõ 14 Thụy Khuê Tây Hồ Hà Nội
    [​IMG]
    Con tôi sẽ ăn nhiều vào ngày đầu tiên của nó?

    Nếu việc cho con bú sớm trở nên khó khăn, bạn không cần phải cảm thấy lo lắng. Nhiều bà mẹ mới mất một thời gian để có để có thể quen với việc cho con bú. Chỉ cần nhớ đưa em bé của bạn vào vú, chứ không phải theo cách khác. Cô ấy cần mở miệng rộng, để uống một ngụm sữa tốt.

    Cho bé bú thường xuyên như bé có vẻ như muốn. Giữ cô ấy gần bạn, vỗ về em bé của bạn. Bằng cách đó bạn sẽ nhận được rất nhiều kinh nghiệm về cho con bú. Cố gắng cho bé bú trước khi bé bắt đầu khóc to! Em bé của bạn sẽ cảm thấy khó có thể nín thở nếu cô ấy khóc , bởi vì lưỡi của cô ấy sẽ trở lại quá xa trong miệng.

    Làm dịu và bình tĩnh cho bé trước khi cố gắng cho bé bú trong những ngày đầu. Không bao giờ cố ép cô vào ngực bạn. Bạn và bé sẽ hiểu nhau trong những ngày, tuần tới và bạn sẽ bắt đầu học hỏi những dấu hiệu của mình. Bạn sẽ biết khi nào bé đói trở nên dễ dàng hơn.

    Trong những ngày đầu tiên, con bạn có thể giảm cân . Điều này không có nghĩa là cô ấy không có đủ sữa . Em bé của bạn có thể mất đến 10 phần trăm cân nặng khi sinh, nhưng sẽ bắt đầu cân nặng thêm lần nữa khi bé được 5 ngày tuổi.

    Em bé của bạn sẽ dần dần quen với việc ngủ sau khi ăn. Một khi cô ấy đã đủ no, cô ấy sẽ rất thư giãn và sẽ tự thả lỏng mình xuống.

    Tôi nên cho con bú sữa mẹ tôi bằng cách nào?

    Chọn một nơi thoải mái để cho con bú sữa mẹ . Một bầu không khí thư giãn là rất quan trọng, đặc biệt là trong những ngày đầu bú sữa mẹ của bé. Mẹ nên chon nơi thoáng mát tạo cảm giác dễ chịu cho bé

    Nhiều bà mẹ tìm vị trí tốt cho bé bú, nâng lên trên đệm hoặc gối. Các mẹ nên dành thời gian để tìm ra vị trí cho con bú phù hợp với mình, thư giãn và tận hưởng sự gần gũi với em bé.

    Vú của bạn sẽ sản xuất thực phẩm giàu chất kháng thể có tên gọi là sữa non . Sau vài ngày sữa của bạn sẽ xuất hiện, và bạn thường sẽ cho bé ăn từ năm phút đến 30 phút.

    Cố gắng đừng lo lắng nếu con bạn không ăn không nhiều. Một số em bé có thể ăn chỉ trong vài phút, trong khi đối với những người khác thì mất nhiều thời gian hơn. Khi nào bé của bạn ăn cho đến khi ngủ gật, bé sẽ nhận được tất cả những gì mình cần.

    Tôi nên cho trẻ bú bình như thế nào?

    Bú bình trẻ sơ sinh không thể kiểm soát lượng sữa của mẹ theo cách mà mẹ cho con bú có thể biết. Điều này có nghĩa là bé có thể uống một lượng lớn. Khi bạn cho trẻ bú bình, hãy chăm chú nhìn bé và tận hưởng cơ hội này để ôm lấy bé.

    Đảm bảo rằng bạn và bé của bạn cảm thấy thoải má khi cho bé ăn . Vị trí của bé trên đùi của bạn để bé khá thẳng đứng, và hỗ trợ đầu của bé thẳng với cơ thể của bé. Khi bạn cắm bình, hãy cố giữ nó ngang để không bị ngập sữa khi bé ăn. Nhắm núm vú vào miệng của em bé để kích thích phản xạ hút của em bé.

    Tìm ra các dấu hiệu cho biết con bạn đã đủ no, chẳng hạn như làm chậm hoặc cho bé nghỉ ăn. Những khoảng tạm dừng này sẽ giúp bé giảm thời gian ăn để cảm thấy có no hay không . trong thời gian cho bé ti sữa mẹ hoặc sữa công thức, sẽ không cần bổ sung thêm nước cho bé nữa

    Ngoài cho bé ăn sữa mẹ, các mẹ cũng cần bổ xung sữa công thức để cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho quá trính phát triển của trẻ, sản phẩm Sữa Nutrilonđứng đứng đầu của Séc giúp tăng khả năng miễn dịch cho bé phát triển trí não và cung cấp vitamin D thành phần quan trong đối với sự tăng trưởng và phát triển của xương.

    Các Mẹ like Fanpage KEN SHOP để nhận những thông tin chia sẻ hữu ích và thông tin khuyến mại mơi nhất.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...