2021 Liên thông Cao đẳng Dược cần điều kiện gì?

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bắt đầu bởi quyetdodo, 2/4/21.

  1. quyetdodo

    quyetdodo Đã đăng ký

    Bài viết:
    324
    Đã được thích:
    1
    Một trong những ngành đang thu hút cũng như được sự quan tâm của các bạn trẻ hiện nay chính là ngành Dược. Hơn thế nữa thi trường đang phát triển nên nhu cầu sử dụng dược phẩm rất nhiều.

    Vì sao nên học Liên thông Cao đẳng Dược?
    Ban tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội - Trường Cao đẳng Y dược Pasteur cho biết: Trong những năm qua ngành Dược luôn luôn bổ sung nguồn nhân lực lớn bởi nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân ngày càng tăng cao. Sinh viên sau khi học xong liên thông Cao đẳng Dược sẽ được nâng cao trình độ bằng cấp và có cơ hội để trở thành một dược sĩ trong tương lai. Theo quy định đến năm 2021 hệ trung cấp tại các trường sẽ không được đào tạo ngành Dược.

    Điều kiện xét tuyển Liên thông Cao đẳng Dược
    Trường Cao đẳng Y dược Pasteur nhằm tạo điều kiện cho sinh viên theo học hệ Liên thông Cao đẳng Dược. Đáp ứng nhu cầu của sinh viên nhà trường đưa ra điều kiện liên thông Cao đẳng Dược như sau:

    Thí sinh đã tốt nghiệp hệ Trung Cấp Dược có nhu cầu liên thông Cao đẳng Y Dược Hà Nội. Đồng thời có sức khỏe tốt để tham gia học tập, không năm trong thời gian thi hành án hoặc bị truy cứu trách nhiệm hình sự.

    [​IMG]


    Thời Gian Đào Tạo liên thông cao đẳng dược tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur
    Học phí liên thông Cao đẳng Dược phù hợp đối với thu nhập bình quân tại Việt Nam. Bạn sẽ được học tập trong một môi trường học tập khang trang, chương trình đào tạo khoa học cùng với đội ngũ giảng viên giỏi, nhiều kinh nghiệm, giáu tâm huyết, tay nghề của bạn sẽ được nâng cao rõ rệt. Ngoài ra, nhà trường còn đào tạo liên thông những chuyên ngành khác như: Cao đẳng điều dưỡng, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng xét nghiệm, Cao đẳng vật lý trị liệu,... cho thí sinh chọn lựa đúng với mong muốn của mình.

    TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR
    Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0996.296.296

    Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212 - 0996.212.212.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...