2 Phương pháp trị nám da mặt tốt nhất nhất

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm thực tế' bắt đầu bởi nguyenhuuthien_42, 8/1/18.

  1. nguyenhuuthien_42

    nguyenhuuthien_42 Đã đăng ký

    Bài viết:
    80
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cách điều trị nám da khác nhau, được quảng cáo rầm rộ như “xóa tan vết nám”, “trị nám tận gốc” tuy nhiên đó chỉ là giải pháp tạm thời, chỉ áp dụng được đối với những người bị nám nhẹ. Nếu bạn nằm trong trường hợp bị nám lâu dài, hãy tham khảo những cách trị dưới đây có thể khắc phục tình trạng đó
    1. Trị nám da bằng laser
    Laser đã tạo nên một cuộc cách mạng hóa trong công cuộc điều trị nhiều chứng bệnh da liễu, đặc biệt là một trong những cách điều trị nám da hiệu quả nhất. Laser đã được sử dụng rộng rãi và gặt hái nhiều thành công vượt bậc trong quá trình điều trị các chứng bệnh về sắc tố bao gồm tăng sắc tố Becker, dát màu cà phê sữa, bớt Ota (chàm xanh lam), nevi săc tố, tàn nhang, hình xăm, nám da và tăng sắc tố sau viêm (PIH).
    [​IMG]
    Laser (khuếch đại ánh sáng bằng cách kích thích phát xạ) là những nguồn ánh sáng đơn sắc cường độ cao được sử dụng trong việc điều trị nhiều chứng bệnh da liễu tùy thuộc vào bước sóng, đặc điểm xung và tác động của laser đến tình trạng bệnh lý đang được điều trị. Ngoài ra, có thể kết hợp điều trị bằng phương pháp sử dụng ánh sáng đa sắc và không liên kết có cường độ cao (IPL).
    Làn da của mỗi người có sự đáp ứng với tia laser khác nhau, vì thế bạn nên cân nhắc điều trị với bác sĩ uy tín và có nhiều năm kinh nghiệm để thiết kế liệu trình phù hợp với làn da của mình cũng như các thiết bị máy móc hiện đại để đáp ứng yêu cầu điều trị.

    2. Điều trị siêu mài mòn da (microdermabrasion) và phương pháp mài da (dermabrasion)
    [​IMG]
    Đây là phương pháp sử dụng một loại máy chuyên dụng để loại bỏ các lớp sừng, tế bào chết, cưởng bức dở bỏ các vùng da bị ảnh hưởng như nám da mặt một cách ít xâm lấn, để lại làn da mới trẻ và sạch sáng hơn. Công nghệ này sẽ đạt tối ưu hóa nếu kết hợp với mặt nạ hóa học, mang lại tác dụng trẻ hóa làn da, cải thiện sự hình thành và xuất hiên nám da mặt. Một trong những ưu điểm chính của công nghệ này là không mất thời gia nghỉ dưỡng phục hồi lại làn da. Nó còn thuận tiện hơn đới với các phụ nữ công sở, được ví von như “bữa ăn trưa điều trị” khi bạn chỉ mất 10-15 phút điều trị da bằng công nghệ này sau bữa ăn trưa của mình và sau đó có thể quay lại làm việc bình thường. Hơn thế nữa, công nghệ này còn giúp cải thiện lưu thông máu, là một biện pháp “tập thể dục” cho làn da khỏe mạnh và đầy sức sống hơn.
    Tác giả: Dr.Binh Huynh
     
  2. tra0995497882

    tra0995497882 Đã đăng ký

    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ

Chia sẻ trang này

Đang tải...