2 cách cắm hoa đơn giản trang trí nhà đẹp tinh tế

Thảo luận trong 'Món ngon 365' bắt đầu bởi Xí Muội, 22/11/16.

  1. Xí Muội

    Xí Muội Đã đăng ký

    Bài viết:
    719
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    [​IMG]


    - Hoa để cắm: hoa hồng, hoa cát tường, đài sen, hoa cúc vàng

    - Cành lá xanh nhỏ

    - Giỏ cắm hoa mây hình vuông có quai xách

    - Tấm xốp cắm hoa, nilon, kéo


    [​IMG]


    [​IMG]

    [​IMG]
    Cắt khối xốp hình chữ nhật, ngâm thấm nước. Đặt khối xốp trong tấm nilon và đặt vào trong giỏ hoa, mặt xốp cao hơn miệng giỏ 2cm, tấm nilon vừa giúp nước không thấm ra ngoài vừa làm cho giỏ hoa đẹp hơn. Cắt cắm 1 cành lá thẳng đứng giữa mặt xốp, chiều cao bằng ½ chiều cao quai giỏ. Cắm hai cành lá khác theo hai hướng ngược nhau nằm ngang với mặt xốp. Tiếp theo, bạn cắm thêm vài cành lá khác nằm ngang và nghiêng trên mặt xốp tạo hình vòm cong tròn.


    [​IMG]

    [​IMG]
    Cắt các cành hoa hồng, đài xen cắm xen giữa các cành lá. Bạn cắt và cắm thêm các cành hoa cát tường xen giữa hoa hồng, lá, đài sen.


    [​IMG]

    [​IMG]
    Cuối cùng, bạn cắt và cắm thêm vài cành hoa cúc vàng tạo điểm nhấn cho giỏ hoa thêm xinh.


    [​IMG]

    Giỏ hoa đáng yêu đã hoàn thành! Những bông hoa xinh xinh như hoa hồng, hoa cát tường, hoa cúc khi cắm cùng đài sen rất đẹp. Giỏ hoa vừa trang trí vừa có thể làm quà tặng cho người thân bạn bè trong những dịp lễ, sinh nhật… rất ý nghĩa đấy.

    [​IMG]

    [​IMG]


    - Hoa để cắm: hoa cát tường, hoa hồng, hoa mao lương, những cành hoa chùm nhỏ (baby, hoa sao, salem…)

    - Lá để cắm: cành lá nhỏ

    - Dụng cụ: xốp cắm hoa, kéo


    [​IMG]


    [​IMG]

    [​IMG]
    Cắt khối xốp nhỏ, ngâm thấm nước đặt vào giữa bể cá. Cắt các cành lá nhỏ cắm xung quanh khối xốp bên dưới đáy bể. Tiếp theo, bạn cắt và cắm các cành hoa nhỏ, hoa mao lương vàng, hoa cẩm chướng xen giữa trên lớp lá. Bạn cắm thêm vài cành lá xen giữa các cành hoa trên thành khối xốp bên trong bể cá để che khối xốp.


    [​IMG]

    [​IMG]
    Bạn cắt hoa cát tường, hoa hồng cắm sát trên mặt xốp, sao cho các cành hoa nằm trong bể cá. Cuối cùng, bạn cắt và cắm thêm vài cành hoa lá xen giữa che kín mặt xốp và làm đẹp bình hoa hơn.


    [​IMG]

    Chiếc bể cá tràn nhập những sắc màu của hoa trông thật sinh động. Với 2 cách cắm hoa đơn giản như trên, bạn có thể tự cắm hoa tại nhà để trang trí làm đẹp không gian ngôi nhà bạn. Hoa tươi với nhiều sắc màu mang lại cho bạn cảm giác sảng khoái yêu đời tạo cảm hứng khi làm việc. Một bể cá hoa trang trí tạo điểm nhấn cho ngôi nhà thật tinh tế.

    [​IMG]


    Chúc bạn thành công với 2 cách cắm hoa đẹp tinh tế này nhé!

    Nguồn: sarahs-garden

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...