19 phụ kiện trang trí tiệc cưới nhất định sẽ khiến bạn hài lòng tuyệt đối

Thảo luận trong 'Nhà Đẹp' bắt đầu bởi hoaoanh, 23/11/16.

  1. hoaoanh

    hoaoanh Đã đăng ký

    Bài viết:
    584
    Đã được thích:
    3
    1. Canopy


    [​IMG]


    Bạn có thể sử dụng những mảnh vải để tạo thành rạp tiệc cưới canopy sẽ là cách tuyền thống nhất. Thông thường, người ta sẽ sử dụng vải satin hoặc vải lụa để làm. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp thêm với đèn nháy lên trên trần để trông đẹp mắt hơn, nhất là cho tiệc cưới vào buổi tối.

    2. Vòng hoa thả trần

    [​IMG]


    Không cần phải chi tiền mua đèn chùm, hãy tự chế những vòng hoa thả trần. Bạn có thể kết hợp hoa với lá để tạo vòng, hoặc dùng riêng từng loại đều được.

    3. Ruy băng

    [​IMG]


    Những sợi ruy băng sắc màu bằng lụa cũng sẽ là cách tuyệt vời thay cho tiệc cưới dựng rạp bằng vải như thông thường nhờ độ thông thoáng tốt hơn.

    4. Đèn lồng giấy

    [​IMG]


    Những chiếc đèn lồng giấy sặc sỡ màu sắc sẽ góp phần làm không khí tiệc cưới thêm vui tươi, ấm áp và nhộn nhịp giống như mỗi dịp trung thu vậy.

    5. Đèn chùm làm từ đèn nháy

    [​IMG]


    Đèn chùm sang trọng là một lựa chọn vô cùng đáng giá, nhưng sẽ không phù hợp vì phải đầu tư quá nhiều chi phí. Trong khi đó, lại không thể tái sử dụng chúng ở nhà với hàng tá đèn như thế. Thay vì vậy, hãy tạo một vòng tròn và buộc dây đèn nháy để tạo thành chiếc đèn chùm độc đáo và chi phí lại phải chăng hơn rất nhiều.

    6. Dải hoa

    [​IMG]

    Ý tưởng này sẽ đặc biệt phù hợp cho những tiệc cưới sân vườn theo phong cách rustic, hoa và lá tươi có thể tạo thành các dải màu nối từ giữa trần tiệc ra xung quanh kết hợp với rạp capony màu trắng. Để tránh cảm giác tối cho không gian tiệc, bạn nên chọn loại vải màu trắng trong và có độ sáng hoặc lắp thêm đèn.

    7. Hoa

    [​IMG]


    Có hàng trăm cách để trang trí tiệc cưới bằng hoa. Ví dụ như hoa để bàn, đèn chùm từ hoa, kết hoa thành những rải zig zag, những vòng hoa kết đều sẽ giúp tiệc cưới lãng mạn và sang trọng hơn.

    8. Cờ đuôi nheo

    [​IMG]


    Những chiếc cờ sặc sỡ này có thể kết hợp với rèm canopy hoặc không. Ban ngày chúng sẽ có màu sắc tuyệt đẹp, còn buổi tối có thể cuộn dây đèn nháy vào cùng hoặc treo xen kẽ để giúp tiệc có đủ ánh sáng. Cờ đuôi nheo cũng là ý tưởng trang trí thường thấy trong các bữa tiệc, với ý nghĩa mang đến sự hạnh phúc, thế nên hoàn toàn có thể áp dụng cho tiệc cưới của bạn.

    9. Những món đồ treo

    [​IMG]

    Với ý tưởng này, bạn có thể tận dụng tối đa những vật dụng hàng ngày như lọ thủy tinh, ca đựng nước, bóng đèn… làm đồ trang trí. Bổ sung thêm hoa hoặc đèn để món đồ trở nên đẹp mắt và tinh tế hơn.

    10. Dây leo

    [​IMG]


    Cách sắp xếp đặc biệt từ những dây leo thành nhánh cây khô bám lên trên trần rạp sẽ khiến cho bạn có cảm giác đám cưới của mình như đang diễn ra trong khu rừng cổ tích vậy.

    11. Bóng bay

    [​IMG]


    Bóng bay vẫn là món đồ được dùng phổ biến để trang trí trong tiệc cưới, ví dụ như phòng tân hôn, cổng lễ cưới. Và thêm một gợi ý nữa, chính là gắn bóng bay lên trần. Có rất nhiều màu để bạn lựa chọn sao cho phù hợp với tone màu của đám cưới. Nếu muốn hoàn hảo hơn, bạn có thể in hình cô dâu chú rể lên bóng.

    12. Những hạt pha lê

    [​IMG]


    Bạn còn nhớ những chiếc rèm cửa làm bằng nhựa trong suốt ở nhà hồi bé chứ? Đừng vội nghĩ nó quê mùa, hãy chọn những dây hạt màu trong suốt và treo thả từ trần đám cưới xuống với độ dài ngắn khác nhau. Khi đèn được thắp sáng, chúng sẽ giống như những viên pha lê vậy giúp tiệc cưới của bạn trở nên sang trọng và lãng mạn hơn rất nhiều.

    13. Đèn hình nến

    [​IMG]


    Những chiếc đèn hình nến treo lơ lửng với anhs áng màu vàng sẽ mang lại cảm giác ấm cúng cho bất kỳ tiệc cưới nào.

    14. Ô

    [​IMG]

    Những con đường được rợp bóng bởi những chiếc ô sắc màu đã từng được chia sẻ rầm rộ một thời gian dài. Bạn hoàn toàn có thể học tập ý tưởng này để trang trí cho tiệc cưới của mình. Buộc thêm dây ruy băng rủ xuống bàn tiệc để đung đưa trong gió cũng rất lạ.

    [​IMG]
    Trong khi những chiếc ô bình thường mang đến cảm giác hiện đại, tươi vui, thì những chiếc ô kiểu cổ sẽ phù hợp với những lễ cưới trang trí theo cách truyền thống.


    15. Lá vàng

    [​IMG]


    Dùng bình sơn xịt màu vàng gold xịt lên những chiếc lá được ép khô phẳng phiu, rồi kết lại với nhau và treo thả trần. Trông chúng sẽ vừa sang trọng và bắt mắt.

    16. Đồ thủ công từ giấy

    [​IMG]

    Biến đám cưới của bạn thành một đêm đầy sao lãng mạn với những chiếc đèn lồng hình sao làm từ giấy treo trên trần. Cách trang trí này sẽ trở nên vô cùng hoàn hảo cho một bữa tiệc buổi tối theo chủ đề đám cưới trăng sao.

    [​IMG]

    Những quả pom pom sắc màu làm từ giấy tạo thành dây giăng hoặc kết thành cụm cũng là ý tưởng độc đáo.

    17. Đèn handmade

    [​IMG]


    Những chiếc đèn được kết bằng sợi đay bao quanh quả bóng bay có lẽ không còn xa lạ gì với những tín đồ yêu handmade. Và ý tưởng này hoàn toàn có thể áp dụng cho đám cưới của bạn. Nếu không có nhiều thời gian để tự làm, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng tìm mua được ở các cửa hàng bán đồ handmade trang trí nội thất. Nhấn nhá bên ngòa bằng những bóng đèn LED và treo lên trần, đây sẽ là ý tưởng vô cùng sáng tạo.

    18. Đèn công nghiệp

    [​IMG]


    Mang đến cảm giác lãng mạn và sự mộc mạc cho bữa tiệc bằng những chiếc đèn lồng đa dạng: đèn lồng hình học, đèn lồng Moroccan hoặc những chiếc chai cắm nến treo trên trần. Chú ý, nếu bạn sử dụng nến, không treo quá sát trần và tránh sử dụng rèm vì dễ gây cháy.

    19. Đèn chùm

    [​IMG]


    Những chiếc đèn chùm thì tất nhiên là rất đắt rồi, nhưng đây cũng lại là phương pháp trang trí truyền thống nhất. Với một đám cưới theo phong cách sang trọng, hãy chọn những chiếc đèn chùm cùng với vòng hoa kết cỡ lớn, rèm,.. để hoàn hảo hơn.


    Nguồn: Everafterguide

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...